ใกล้สิ้นปีแบบนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงกำลังวางแผนเตรียมตัวไปเที่ยวกันอยู่ใช่ม้าา ? แต่ถ้าหากใครยังไม่มีแพลนว่าจะไปเที่ยวไหนดี หรืออยากดูรีวิวท่องเที่ยวจากหลาย ๆ เพจแล้วค่อยตัดสินใจล่ะก็ Jelly มี 5 บล็อกเกอร์หนุ่มหล่อ "สายเที่ยว" ที่ทั้งงานดี เที่ยวเก่ง ถ่ายรูปสวย พร้อมแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ใครเป็นสายเที่ยว หรือชอบดูรีวิวท่องเที่ยวเจ๋ง ๆ แนะนำให้ตามไปกดไลค์และติดตามบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวเหล่านี้ไว้เลย นอกจากจะได้ข้อมูลท่องเที่ยวดี ๆ แล้ว ยังสร้างแรงบันดาลใจให้อยากออกไปเที่ยวรอบโลกอีกด้วยแหละ 💖

 

1. บาส "Go Went Go"


เริ่มที่บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวสายฮา บาส จากเพจ Go Went Go หรือ เที่ยว เว้น เที่ยว ที่มีความฝันว่าอยากเดินทางรอบโลกตั้งแต่เด็ก เน้นไปเที่ยวต่างประเทศเป็นหลัก เพราะอยากนำเสนอเรื่องราวความแตกต่างของวัฒนธรรม มีวิธีเล่าที่สนุก ตลก กวน ๆ แต่สาระเพียบ ที่สำคัญคือรูปสวยเว่อร์อะไรเว่อร์ ใครยังไม่ได้กดติดตามบอกเลยว่าพลาด!

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

 

2. ว่านไฉ "อาสาพาไปหลง"


ถัดมาที่หนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่ถือได้ว่ามาแรงสุด ๆ ในยุคนี้เลย ว่านไฉ จากเพจ อาสาพาไปหลง ที่ได้ผันตัวจากศิลปินมาเป็นบล็อกเกอร์ท่องเที่ยว ตะลุยไปเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ จุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอ VDO คอนเทนท์ออกมาในสไตล์ของตัวเอง ทำให้ดูแล้วสนุก ฮา ได้สาระ ที่สำคัญคือน่ารักจนเราอยากติดสอยห้อยตามไปด้วยทุกที่เลยน่ะสิ อั๊ยยยย 

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

 

3. วรรณสิงห์ "เถื่อน Travel"


เอ้า พูดถึงบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวหนุ่มหล่อจะไม่มีคนนี้ได้ไงอะ! แต่จะพูดว่าบล็อกเกอร์ก็ไม่ถูก เพราะสิงห์ วรรณสิงห์ เค้าเป็นผู้ผลิตรายการสารคดี เถื่อน ทราเวล ที่จะท่องเที่ยวไปในดินแดนที่ไม่มีใครกล้าไป ทั้งเกาหลีเหนือเอย อัฟกานิสถานเอย ที่ไหนที่คนอื่นเขาไม่บ้าไปกันขอให้บอก! รายการนี้เค้าพร้อมลุยไปทุกที่แหละ   

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

 

4. Megamaxxjourney


บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวคนต่อมา แม็ก เจ้าของเพจ Megamaxxjourney ที่นอกจากจะรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมถ่ายรูปสวย ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศแล้ว ยังได้หยิบเอาเรื่องราวดี ๆ ที่เจอระหว่างทางมาแชร์ให้เราได้อ่านอยู่เสมอ ใช้ภาษาอ่านง่าย ชวนให้อยากตามไป ใครชอบอ่านหนังสือแนวบันทึกการเดินทาง แนะนำให้ไปกดไลค์เพจบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวหนุ่มคนนี้ไว้เลย รับรองว่าแรงบันดาลใจล้น

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

 

5. บอส วิว จิม "Go Again"


ปิดท้ายด้วยบล็อกเกอร์ท่องเที่ยว 3 หนุ่มเพื่อนซี้ วิว จิม บอส จากเพจ Go again เน้นเที่ยวง่าย ๆ ไม่ใกล้ไม่ไกล มีงบกลาง ๆ ก็ตามไปได้ แถมแต่ละคนยังมีคาร์แรคเตอร์ที่เด่นชัดของตัวเอง ทำให้คอนเทนท์สนุก ดูเพลิน ที่สำคัญคือภาพสวยมาก ๆ เห็นแล้วอยากสะพายกล้องแบกเป้แล้วตามรอยออกทริปบ้างเลยล่ะ

บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว

 


อั๊ยยยย เที่ยวเก่งแล้วยังงานดีขนาดนี้ จะรออะไรกันอีกล่ะคะสายเที่ยวทั้งหลาย ตามไปกดไลค์ กดติดตาม บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวหนุ่มหล่อที่ Jelly นำมาฝากแล้วออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันเถอะ Go Gooo! 😆