สาว ๆ กับการแต่งหน้านี่เป็นของคู่กันอยู่แล้ว บางคนนี่วันไหนไม่แต่งหน้าจะรู้สึกไม่มั่นใจขึ้นมาทันที แต่งหน้าแบบไหนแล้วทำให้ผู้ชายหวั่นไหวนี่สิน่าสงสัยที่สุด หากอยากเป็นสาวสวยมีเสน่ห์สะกดใจผู้ชายแล้วล่ะก็ ต้องแต่งหน้าตาม 3 ลุคนี้นะ เพราะพวกผู้ชายเขาคอนเฟิร์มมาแล้วว่า แต่งหน้าแบบนี้โดนใจสุด ๆ

 

แต่งหน้าใส ๆ โทนสีชมพู


การที่ผู้หญิงแต่งหน้าโทนสีชมพูแบบใส ๆ นี่บอกเลยว่าขโมยใจชายได้มานักต่อนักแล้ว ใช้อายแชโดว์สีชมพูอ่อน ปัดแก้มสีชมพูตุ่น ๆ พร้อมกับทาลิปสติกสีชมพูอมแดงนิดหน่อย ดูรวม ๆ แล้วหวานเหมือนคุณหนูน่าทะนุถนอม

 

แต่งหน้า

Cr. mayyr_

 

แต่งหน้าใส ๆ โทนสีส้ม


การแต่งหน้าโทนสีส้มจะช่วยทำให้เธอเป็นสาวสดใสและร่าเริง มีเสน่ห์ดึงดูดน่าเข้าหา ใช้อายแชโดว์โทนสีส้มในการแต่งหน้า ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีพีช ตบท้ายด้วยการทาลิปสติกสีส้มนู้ด ปัดไฮไลท์เสริมให้ผิวดูโกลว์หน่อยจะฉ่ำวาวมาก

 

แต่งหน้า

Cr. mintchyy

 

แต่งหน้าใส ๆ โทนสีน้ำตาล


สวยเรียบหรูแบบไม่ต้องพยายามด้วยการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลนี่แหละ แต่งง่ายมากแค่ใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลแต่งหน้า ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีโอรส ทาลิปสติกโทนสีชมพูนู้ด ถือเป็นลุคแต่งหน้ากันตายเพราะเข้าได้กับทุกชุดทุกสถานการณ์จริง ๆ

 

แต่งหน้า

Cr. pimtha

 

3 ลุคแต่งหน้านี้ Jelly คัดมาแล้วว่าเด็ดจริง แต่งหน้าแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้ชายใจละลายเพราะพวกผู้ชายน่ะ ส่วนมากชอบผู้หญิงแต่งหน้าน้อย ทางที่ดีก็แต่งหน้าแบบเบา ๆ ก็พอเพราะปัดไปก่อนมันไม่อ่อนให้เธอหรอกนะ จัมวรั้ย!