ช่วงเวลาแห่งเทศกาลของขวัญมาถึงแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็จะมีของขวัญที่อยากได้ไว้ในใจ แต่นี่คือสูตรสำเร็จหากแฟนหนุ่มของใครเป็นคนที่เลือกของขวัญไม่เก่ง มาค่ะ Tag แฟนวนไป! Jelly หงายการ์ดซื้อเครื่องสำอางเป็นของขวัญมาให้แล้ว ลองแกล้ง ๆ แท็กแฟนมาอ่าน เพราะคริสมาสต์ ปีใหม่ วาเลนไทน์ กำลังใกล้เข้ามาแล้ว! 

ของขวัญ


ทำให้สาว ๆ รู้ว่าคุณใส่ใจเธอ 

อย่าเพิ่งค้านในใจนะคะ ว่าที่ทำอยู่ทุกวันก็ใส่ใจอยู่แล้ว แต่การซื้อเครื่องสำอางเป็นของขวัญมันมีรายละเอียดเฉพาะตัวมากมาย ลิปสติกที่เหมาะกับสไตล์ แป้งหรือรองพื้นที่มีสีเฉพาะตัวของสาว ๆ ถ้าคุณทำการบ้านเรื่องที่เธอชอบสักนิด แน่นอนว่าเรียกคะแนนความประทับใจได้แน่นอน 

Jelly Tips: การแยกสีเครื่องสำองสำหรับผู้ชายเป็นเรื่องยาก จะให้เดาก็คงไม่ดี เข้าทางเพื่อนพวกเธอดีที่สุดค่ะ แอบถามมาให้หมดลิปสติกสีไหน แบบไหน ตอนนี้หวานใจของคุณใช้เครื่องสำอางอะไรอยู่บ้าง เพื่อนสนิทของแฟนนี่แหละคือกุญแจดอกสำคัญ! 

ของขวัญ

Credit: Quỳnh Hoa

เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยในการเลือกของขวัญ 

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยก็ต้องมีเมคอัพไอเทมติดกระเป๋า มีเปอร์เซ็นต์น้อยมากที่เธอจะไม่ชอบของขวัญชิ้นนี้ที่คุณเลือกให้ ถ้าจะให้ปลอดภัยลองเลือกลิปสติกสีนู้ดธรรมชาติ ๆ ดูก่อน เพราะทาได้ทุกวันเป็น Everyday Look แต่ถ้าเอาที่ได้ใช้แน่ ๆ ก็คือแป้งฝุ่นแบบที่ครอบคลุมทุกเฉดสีผิว ไม่ต้องเขินอาย เดินเข้าไปในร้านขายเครื่องสำอางแล้วบอกพนักงานได้เลย ทุกคนยินดีแนะนำและช่วยหนุ่ม ๆ เลือกแน่นอนค่ะ 

ของขวัญ

Credit: maiyabellexo

เป็นการเสริมความมั่นใจให้กับพวกเธอ 

Jelly เชื่อว่าคนที่สร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ มากที่สุดก็คือคนที่เธอรัก และนั่นก็คือคุณ การซื้อเครื่องสำอางให้ทำให้พวกเธอกล้าแต่งหน้า เปลี่ยนลุคหรือทดลองสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง แล้วจะดีแค่ไหนถ้าสิ่งใหม่ ๆ พวกนี้มาจากของขวัญที่คุณเลือกด้วย หลังแฟนแต่งหน้าเสร็จลองชมสักเล็กน้อยว่า ‘ที่รักดูดีมากเลย’ ‘ลิปสติกสีนี้เข้ากับเธอนะ’ ของขวัญและคำพูดเล็ก ๆ น้อยนี่แหละที่จะทำให้ความสัมพันธ์ยืนยาวนะคะ 

ของขวัญ

Credit: Pinterest

ช่วยแฟนประหยัดตังค์ 

แหม ข้อนี้ถูกใจ Jelly มากเลยค่ะ (ฮ่า ๆ) เพราะของมันต้องซื้ออยู่แล้วนี่เนอะ ทางที่ดีคุณแอบถ่ายรูปเมคอัพไอเทมที่สาว ๆ ใช้ไว้ได้เลยค่ะ แล้วก็ซื้อแบรนด์เดิม สีเดิมเป๊ะ ๆ เพราะนั่นเป็นชิ้นที่เธอได้ใช้ทุกวันแน่นอน ทำให้สาว ๆ ได้เก็บเงินส่วนที่ต้องซื้อเครื่องสำอางเอาไว้ ไม่แน่น้าา พวกเธออาจจะนำเงินเก็บส่วนนี้ไปซื้อของขวัญให้คุณคืนก็เป็นได้

ของขวัญ

Credit: EverydayCheapskate


ไปช็อปปิ้งด้วยกันเลย! ช่วยกระชับความสัมพันธ์ด้วยนะ

หมดยุคยืนรอหน้าร้านเครื่องสำอางแล้วค่ะ ลองเข้าไปดูว่าชิ้นไหนที่เธออยากได้ เล็งชิ้นนั้นไว้แล้วค่อยกลับมาซื้อหรือจะแอบเอาไปจ่ายตังค์แล้วเอามาเซอร์ไพรส์เลยก็ได้ ช่วงเวลาที่ได้เดินเลือกของด้วยกัน ลองสีเครื่องสำอางชิ้นนั้นชิ้นนี้ ถ้าคิดให้ดีนี่มันคือช่วงเวลาที่ได้เรียนรู้สไตล์ของกันและกันได้ดีมาก ๆ เลยน้าา หนุ่ม ๆ คนไหนสนใจให้ของขวัญแฟนเป็นเครื่องสำอางแนะนำว่าลองเปิดใจไปเดินเลือกกันแฟนดู ไม่แน่นะคะอาจจะตกหลุมรักกันอีกครั้ง เป็นหนึ่งวิธีในการเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ได้ค่ะ 

ของขวัญ

Credit: okalanib

นี่คือ 5 เหตุผลที่ Jelly คัดสรรมาให้นะคะ เครื่องสำอางที่ว่านี้ไม่จำเป็นต้องแพงหรือว่าแบรนด์ดังก็ได้น้า แค่ได้มาตรฐาน เป็นชิ้นที่เหมาะกับคนรักของคุณ แล้วก็ห่อของขวัญมาคิ้วท์ ๆ แค่นี้ก็ขโมยหัวใจเธอได้อีกครั้ง เชื่อ Jelly เถอะค่ะ ทั้ง 5 ข้อนี้จะทำให้คุณกับคนรักมีความสุขมากขึ้นในวันสำคัญแน่นอน ถ้าสาว ๆ แท็กแฟนแล้วได้ของขวัญ กระซิบมาบอก Jelly บ้างน้าา 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ