ถึงแม้ว่าธรรมชาติของผู้ชายจะชอบเป็นฝ่ายไล่ล่ามากกว่าถูกล่า แต่สำหรับผู้หญิงหลาย ๆ คนถ้าได้ลองชอบหรือรักใครมาก ๆ แล้วก็จะให้ค่าผู้ชายคนนั้นมากเสียจนยอมเป็นฝ่ายวิ่งตาม ไล่ตาม หรือเรียกร้องให้เขาสนใจ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้หากทำมากไปจะทำให้สาว ๆ ขาดเสน่ห์ ถูกเมิน หรือถูกมองว่าไร้ค่า แถมยังทำให้ตัวเองรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่าเอาได้ วันนี้ jelly เลยจะมาแชร์ทริคเด็ด "วิธีดึงดูดผู้ชาย" ให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตาม บอกเลยว่าทำตามนี้หนุ่ม ๆ ไปไหนไม่รอดแน่นอน แค่ดีดนิ้วก็มาแล้วจ้า!

 

1. มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ผูกติดกับเขา


ผู้หญิงที่มีชีวิตเป็นของตัวเองและใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า ไม่ว่าจะตั้งใจเรียน ทำงานหาเงิน มีงานอดิเรกหรือกิจกรรมทำ สิ่งเหล่านี้จะแสดงให้เขาเห็นว่าเธอสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง หนุ่ม ๆ จะรู้สึกว่าเธอเป็คนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ และมีค่าคู่ควรมากเสียจนผู้ชายต้องวิ่งเข้าหาเลยล่ะ 

 

ผู้ชาย

cr. m.chuu.co.kr

 

2. เป็นฝ่ายจีบหรือเล่นหูเล่นตาก่อนบ้าง


อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตาม ต้องดึงดูดให้เขามีความสนใจในตัวสาว ๆ มากขึ้น ฉะนั้นทริคนี้สาว ๆ จะต้องเป็นฝ่ายจีบหรือเล่นหูเล่นตากับเขาก่อนบ้าง แต่จำไว้ว่าให้ทำแค่เล็กน้อยเท่านั้น แล้วถอยกลับ ให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งไล่เราแทน เริ่มจากการสบตา ยิ้มให้ เล่นผม หรือแกล้งพูดจาหยอกล้อเขา รับรองว่าเจอแบบนี้ไปไหนไม่รอดค่ะ 

 

ผู้ชาย

cr. i-h1.pinimg.com

 

3. อย่าแสดงออกว่าเราขาดเขาไม่ได้เด็ดขาด!


ถึงแม้ว่าสาว ๆ จะมีใจให้หนุ่มคนนี้มากขนาดไหนก็ตาม อย่าแสดงออกให้เขารู้ว่าเราชอบเขามาก หรือขาดเขาไม่ได้เป็นอันขาด จะทำให้ผู้ชายมองว่าเราไม่มีค่าและไม่รู้สึกท้าทาย ให้วางตัวเฉย ๆ เหมือนว่ามีหรือไม่มีเขาก็ได้ จะทำให้หนุ่ม ๆ เป็นฝ่ายโหยหาจนต้องวิ่งตามเธอแทนยังไงล่ะคะ

 

ผู้ชาย

cr. weheartit.com

 

4. มั่นใจ เด็ดขาด ไม่โลเล


อยากให้ผู้ชายเป็นฝ่ายวิ่งตามต้องแสดงให้เขาเห็นว่าเธอเป็นคนเด็ดขาด มั่นใจ ไม่โลเล! ผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าทำ จะทำให้ผู้ชายหลงใหลได้มากกว่าผู้หญิงเหยาะแหยะ โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีความมั่นใจและรักตัวเอง เพราะพวกเขาจะรู้สึกว่าเธอดูน่าค้นหาและน่าสนใจมาก ๆ

 

ผู้ชาย

cr. i.pinimg.com

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับวิธีดึงดูดผู้ชายให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตาม ใครที่เป็นฝ่ายวิ่งตามผู้ชายมาโดยตลอด ลองหยุดและนำทริคเหล่านี้ไปใช้กันดู รับรองว่าอยู่เฉย ๆ ผู้ชายก็วิ่งเข้าหาจ้าาาา