อยากผอมต้องกิน "อาหารแคลอรี่ต่ำ" นะรู้ยัง ? แต่จะให้ไปหาอาหารแคลอรี่ต่ำจากตลาดสดหรือห้างสรรพสินค้าก็ดูไกลเกินไป งั้นเรามาดูอาหารแคลอรี่ต่ำใน 7-11 กันดีกว่า สะดวกและหาซื้อง่ายแถมยังตุนได้เรื่อย ๆ หิวเมื่อไหร่ก็แวะไปได้เพราะอยู่ใกล้ สาวไดเอ็ตต้องมีติดตู้เย็นนะพูดเลย!

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ "อกไก่นุ่ม"


ถ้าหากจะมองหาอาหารแคลอรี่ต่ำแล้วล่ะก็ อกไก่นุ่มนี่แหละเหมาะที่สุดแล้ว แถมตอนนี้ยังมีหลายรสชาติให้เลือกไม่ว่าจะเป็น อกไก่พริกไทยดำหรือแม้แต่อกไก่รสโยเกิร์ตเลมอน

  • ขนาด 90 กรัม ราคา 40 บาท

อาหารแคลอรี่ต่ำ

Cr. mimilkss

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ "ไข่ต้ม"


อีกหนึ่งอาหารแคลอรี่ต่ำที่มองข้ามไม่ได้จริง ๆ สำหรับไข่ต้ม จะมีทั้งแบบที่ไม่แกะเปลือกและแกะเปลือก ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีหม้อต้มไข่ ซื้อกินง่ายแถมสะดวกด้วยค่ะ

  • ขนาด 113 กรัม ราคา 16 บาท

อาหารแคลอรี่ต่ำ

Cr. letterplanet.com

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ "สลัดผัก"


อาหารแคลอรี่ต่ำจะหนีพ้นสลัดผักไปได้อย่างไร สำหรับสลัดผักแบรนด์นี้นั้นจะมีน้ำสลัดแถมมาให้เลย ทางที่ดีควรจะเปลี่ยนเป็นน้ำสลัดงาญี่ปุ่นดีกว่าเพราะน้ำสลัดครีมที่แถมมาให้นั้น แคลอรี่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

  • ขนาด 90 กรัม ราคา 29 บาท

อาหารแคลอรี่ต่ำ

Cr. pbs.twimg.com

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ "นมถั่วเหลือง"


สำหรับใครที่แพ้นมวัวอยู่แล้วหันมาดื่มนมถั่วเหลืองกันดีกว่า ได้ประโยชน์แถมยังเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำที่สามารถกินแก้หิวได้ มีสูตรผสมธัญพืชกินแล้วอิ่มเร็วขึ้นและสูตรน้ำตาลน้อย สำหรับคนไม่กินหวานด้วยค่ะ

  • ขนาด 225 มล. ราคา 13 บาท

อาหารแคลอรี่ต่ำ

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ "ถั่วแระญี่ปุ่น"


ติดโผอาหารแคลอรี่ต่ำมาอีกหนึ่งรายกับถั่วแระญี่ปุ่น นางจะแช่ไว้ในช่องเก็บอาหารที่ไม่ค่อยมีคนนึกถึง แต่เอามากินเพลิน ๆ แก้หิวได้ดียิ่งนัก แคลอรี่ต่ำแถมยังอร่อยอีกด้วย

  • ขนาด 150 กรัม ราคา 20 บาท

อาหารแคลอรี่ต่ำ

 

เวลาเดินเข้า 7-11  เมื่อไหร่ก็อย่าลืมนึกถึงอาหารแคลอรี่ต่ำเหล่านี้ไว้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าช่วยให้อิ่มท้องแถมได้สารอาหารอย่างครบถ้วน แต่ก็ต้องดูด้วยว่าบางอย่างมีโซเดียมเยอะ กินแต่พอดีจะดีกว่านะคะเพราะตัวการสำคัญที่ทำให้เราอ้วนคือโซเดียม เลือกกินกันอย่างมีสติด้วยนะสาว ๆ ถ้าใครกลัวไม่อิ่มก็จับคู่ของกินตามนี้ได้เลย จับคู่ 6 อาหารคลีน 7-11 แคลต่ำในงบไม่เกิน 100 ไม่อดก็ผอมได้!