ใครกำลังมองหาร้านกางเกงยีนส์ทรงสวยในราคาเบา ๆ มาทางนี้เลยจ้าาาา วันนี้ Jelly มีร้านกางเกงยีนส์สุดชิคใน IG มาฝาก ซี่งไม่ใช่แค่ราคาสบายกระเป๋าเท่านั้น แต่ทรงสวย ใส่แล้วสูงเพรียว ดูหุ่นเป๊ะขึ้นในพริบตา แถมยังแมทช์ได้เยอะ หยิบขึ้นมาใส่ได้แทบจะทุกโอกาส อะ ๆ พูดมากเดี๋ยวจะหาว่าโม้ ตามมาดูกันดีกว่าว่าร้านกางเกงยีนส์ใน IG ที่เรานำมาบอกต่อสาว ๆ ในวันนี้จะดีงามน่าสอยขนาดไหนเชียว! 

 

1. ร้านกางเกงยีนส์ @newcuteshopp


เริ่มที่ร้านกางเกงยีนส์นำเข้าดีไซน์เก๋ ราคาโดนใจ มีให้เลือกหลายหลายทรง ทั้งทรงสกินนี่ ทรงกระบอกเข้ารูป ทรงบอย ใส่แล้วหุ่นสวยไม่อ้วนตันแถมยังดูชิค ดูแพง พลิกลุคเป็นคุณหนูสุด ๆ ร้านนี้เค้ามีหน้าร้านอยู่ที่ Match Box และ SOS ด้วยนะ ใครกลัวใส่ไม่ได้ก็เข้าไปลองกันโลดดด

  • ราคา : 350 - 390 บาท

 

ร้านกางเกงยีนส์

 

2. ร้านกางเกงยีนส์ @jigsawjeans


เอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบกางเกงยีนส์ทรงกระบอก ร้านนี้จะมีกางเกงยีนส์ทรงกระบอกให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ทั้งกระบอกเล็ก กระบอกใหญ่ จะสีฟอก สีเข้ม สีดำหรือสีขาวมีหมด! ใส่แล้วสวยชิค ดูสูงเพรียว แถมยังราคาดี๊ดี แม่ค้าใส่เป็นแบบเองทุกตัว มีรีวิวจากสาว ๆ เพียบ ใครกำลังมองหากางเกงยีนส์ชิค ๆ ไว้ใส่ชิลล์ ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์

  • ราคา : 390 บาท

ร้านกางเกงยีนส์

ร้านกางเกงยีนส์

 

3. ร้านกางเกงยีนส์ @roulette_closet


เอาใจสายฮิปกับร้านกางเกงยีนส์สุดชิคร้านนี้เลยค่ะ มีกางเกงยีนส์ให้เลือกหลายแบบ ทั้งเข้ารูปและขาบาน แต่ละแบบคือเก๋มาก ๆ ใส่แล้วรับรองว่ามีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ใครกำลังมองหากางเกงยีนส์ใส่ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ลุคดูเป๊ะ ไม่ควรพลาดร้านนี้เลยจ้า

  • ราคา : 390 บาท

 

ร้านกางเกงยีนส์

ร้านกางเกงยีนส์

 

4. ร้านกางเกงยีนส์ @jeansbypat 


ใครมองากางเกงยีนส์เข้ารูป ใส่แล้วดูตัวเล็กน่ารัก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ กางเกงยีนส์ดีไซน์สวย ทรงเป๊ะ ใส่แล้วเข้ารูป แถมราคาน่ารักสุด ๆ  มีทั้งแต่งขาด เรียบ ๆ ขาเต่อ ขากระบอก เน้นความเบสิค หยิบขึ้นมาใส่ได้บ่อย ๆ จะใส่ไปเที่ยวก็ปัง ใส่ไปทำงานก็เริ่ด ส่งฟรีแบบลงทะเบียนทุกชิ้น

  • ราคา : 390 บาท

ร้านกางเกงยีนส์

 

5. ร้านกางเกงยีนส์ @happinesstores


มาต่อกันที่ร้านกางเกงยีนส์นำเข้างานเกาหลี มีทั้งขาม้า ทรงสกินนี่ ทรงบอย สีเข้ม สีอ่อน ราคาเบา ๆ ใส่สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ก็ยังมีกางเกงยีนส์ขาสั้นและกระโปรงยีนส์สวย ๆ เก๋ อีกหลายแบบ ใครอยากได้กางเกงยีนส์ที่หยิบขึ้นมาแมทช์ได้บ่อย ๆ ร้านนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ

  • ราคา : 250 - 350 บาท

ร้านกางเกงยีนส์

 

6. ร้านกางเกงยีนส์ @kiddi.s


ปิดท้ายด้วยร้านกางเกงยีนส์สุดฮอตใน IG ที่มีกางเกงยีนส์ทรงสวย ๆ ฮิต ๆ ให้เลือกหลายแบบ ทั้งเอวสูงขาบาน ขากระบอก มีทั้งสีน้ำเงินเข้ม สีส้มอิฐ สีเหลืองมัสตาร์ด สีเขียวหม่น สีดำ ที่สำคัญคือเก็บทรงเป๊ะมาก ใส่แล้วดูสูงเพรียวสุด ๆ มีตั้งแต่ไซส์ XS ถึง XL ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ใส่แล้วเลิฟแน่นอนคอนเฟิร์ม!

  • ราคา : 990 บาท

 

ร้านกางเกงยีนส์

ร้านกางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์ถือเป็นไอเท็มสุดชิคที่สาว ๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เลย จะใส่ไปเที่ยว ไปเรียน หรือไปทำงานคือเวิร์คหมด แถมแต่ละร้านที่เรานำมาฝากต้องบอกไว้ก่อนว่า ทางเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร ก่อนสั่งซื้ออยากให้สาว ๆ ลองดูรีวิวเพิ่มเติมและเช็คกันดี ๆ ก่อนน้าา แล้วถ้ากางเกงยีนส์ที่เรานำมาฝากยังไม่ถูกใจ ชอบแบบขาด ๆ แซ่บ ๆ ก็ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ รวม IG ร้านขายกางเกงยีนส์ขาด แฟชั่นฮอต ใส่ได้ไม่มีเอาท์!