อีกหนึ่งสไตล์เสื้อผ้าน่ารัก ๆ ชิค ๆ ที่เป็น Favorite ของสาว ๆ หลายคนต้องยกให้กับ "เสื้อผ้าลินิน" ที่มีเนื้อผ้าบางเบา ดีไซน์หลากหลาย แถมยังใส่สบาย คลายร้อน ใส่ได้แทบจะทุกฤดูกาล ที่สำคัญเสื้อผ้าลินินยังแต่งออกมาได้หลายลุคมาก ๆ ไม่ว่าจะมินิมอล ฮิปสเตอร์ หรือเรียบหรูคุณหนูดูแพงก็ยังได้! วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อ 8 ร้านเสื้อผ้าลินินน่ารัก ๆ ชิค ๆ ใน IG จะมีร้านไหนดีงามควรค่าแก่การตำบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ ;)

 

1. Whitebalancebkk


เริ่มกันที่ร้านแรก... Whitebalancebkk เป็นร้านเสื้อผ้าลินินสไตล์ใหม่ ๆ ที่มีดีไซน์เก๋ ชิค ไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกหลายสี หลายแบบ เน้นเป็นดีเทลเก๋ ๆ จับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้สนุก ๆ อย่างเสื้อครอปผูกโบว์ เสื้อปาดไหล่ข้างเดียว ส่วนไอเท็มที่ใส่ง่าย ๆ อย่างจั๊มสูทหรือชุดเดรสก็มีเช่นกันค่ะ 

ผ้าลินิน

 

2. Pur.linda


ใครชอบงานผ้าลินินน่ารัก ๆ ดีเทลเก๋ ๆ แนะนำร้านนี้เลยค่า Pur.linda ร้านเสื้อผ้าลินินที่เน้นความน่ารักแบบเรียบง่าย มีเสื้อสายเดี่ยวผูกโบว์หลากหลายสี เสื้อแขนกุด เสื้อครอปแขนยาว ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าลินินน่ารัก ๆ ไว้แมทช์เป็นลุคสบาย ๆ ลองเข้าไปเลือกกันดูเนาะ

ผ้าลินิน

 

3. Moonwhite


มาเพิ่มสีสันให้ Everyday Look สวยชิคกว่าที่เคยกันค่ะสาว ๆ กับร้าน Moonwhite ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์เก๋ ๆ น่ารัก ๆ ในสไตล์มินิมอล แต่ละชุดได้รับการออกแบบและตัดเย็บอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส สายเดี่ยว กระโปรง หรือกางเกงก็ใส่ออกมาแล้วดูดี มีสไตล์ แถมยังใส่สบายสุด ๆ

ผ้าลินิน

 

4. Behersofficial


ร้านเสื้อผ้าลินินสไตล์เรียบหรูที่เต็มไปด้วยกิมมิคน่ารัก ๆ มีทั้งชุดเดรส เสื้อครอป กางเกงเอวสูง จั๊มสูท ใส่แล้วได้ลุคมินิมอล เรียบ ๆ ดูแพง ใส่ได้ทุกวัน แถมยังสามารถสั่งตัดชุดให้พอดีตัวได้เลยตามที่ต้องการ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านดังที่น่าสอยมาใส่สักชุด!

ผ้าลินิน

 

5. Mitr


มองหาเสื้อผ้าลินินดีไซน์สวยเก๋ไว้ใส่ไปเที่ยวถ่ายรูปปัง ๆ ต้องร้านนี้เลยจ้า Mitr มีทั้งเสื้อปาดไหล่ สายเดี่ยว เสื้อครอป กางเกงขาสั้น กางเกงเอวสูง แต่ละแบบก็มีกิมมิคเก๋ ๆ น่ารัก ๆ ใส่แล้วมีสไตล์ ใครอยากสวยชิคแบบดาราเน็ตไอดอลต้องไม่พลาดร้านนี้เลยจ้า

ผ้าลินิน

 

6. Papers


เอาใจสาวหวานกับร้าน Papers ร้านเสื้อผ้าลินินดีเก๋ ๆ หวาน ๆ มีให้เลือกหลายแบบหลายสี แต่ละแบบใส่แล้วหวานละมุนได้ลุคคุณหนูดูแพงสุด ๆ ไปเลยค่า ใครที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์น่ารัก ๆ ใส่แล้วสวยเด่นดูไม่ธรรมดาล่ะก็ แนะนำให้ตามไปช้อปกันด่วนนน!

ผ้าลินิน

 

7. 33studio.official


เสื้อผ้าลินินคิ้วท์ ๆ ราคาเบา ๆ ต้องร้านนี้เลย! 33studio.official มาในดีไซน์เรียบ ๆ แมทช์ง่าย ใส่ได้หลากหลายสไตล์ แต่ละแบบสีสวย ๆ ฮิต ๆ ทั้งนั้นค่ะ ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าใส่สบาย ๆ ได้ลุคน่ารักมินิมอล ห้ามพลาดร้านนี้เลยย 

ผ้าลินิน

 

8. Virgarepublic


ปิดท้ายกันที่ร้านเสื้อผ้าลินิน Virgarepublic ที่เน้นดีไซน์เรียบ ๆ แมทช์ง่าย ใส่สบาย เหมาะกับวัยรุ่นและวัยทำงาน ใส่ออกมาแล้วได้ลุคน่ารัก สดใส ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายเรียบแต่มากสไตล์มินิมอลสุด ๆ 

ผ้าลินิน


น่ารักน่าช้อปไปซะทุกร้านขนาดนี้ สาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวด้วยผ้าลินินบางเบาก็อย่าลืมตามพิกัดไปสอยกันมาสักตัวนะคะ บอกเลยว่าเสื้อผ้าลินินเนี่ยย ถึงแม้จะเป็นดีไซน์เรียบ ๆ แต่ก็ใส่แล้วสวย เก๋ ดูดี มีสไตล์ แถมยังคุณภาพดีหยิบขึ้นมาใส่ได้เรื่อย ๆ จะกี่ยุคกี่สมัยก็ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์อย่างแน่นอน