สาว ๆ คนไหนที่อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลุคให้สวยปังขึ้น! แต่ไม่อยากตัดผมสั้นหรือไว้ผมยาวจนเกินไป มา ๆ Jelly มีอีกหนึ่งทรงผมที่เรียกได้ว่าฮอตฮิตตลอดกาลมานำเสนอ นั่นก็คือ "ทรงผมประบ่า - เลยบ่า" ลงมาประมาณ 2 - 3 นิ้ว เป็นความยาวกำลังดี ได้ทั้งลุคหวานและลุคเปรี้ยวในคราวเดียวกัน รับรองเลยว่าทรงผมประบ่า - เลยบ่าที่ว่านี้จะทำให้สาว ๆ ดูดีและอินเทรนด์ขึ้นอย่างแน่นอน จะมีไอเดียเซ็ตผมยังไงบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ  

 

1. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "งุ้มปลาย"


เริ่มที่ทรงผมประบ่า - เลยบ่างุ้มปลาย ได้ลุคน่ารักใส ๆ เป็นธรรมชาติ ทำแล้วดูหน้าเด็ก แถมยังช่วยอำพรางใบหน้าให้ดูเรียวเล็ก ใครอยากเปลี่ยนลุคให้สวยหวาน น่ารัก ไม่ควรพลาดทรงนี้เลยน้า ทำไม่ยากด้วยแหละ

 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

ทรงผมประบ่า

 

2. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ดัดลอนเกลียวคลื่น"


วันไหนอยากกลายร่างเป็นสาวหวาน ลองทำทรงผมประบ่า - เลยบ่าแบบดัดลอนเกลียวคลื่น ม้วนสลับเกลียวเข้าและออกเพื่อให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติ ได้ลุคหวาน ๆ ดูสวยปังและน่ารักสดใสในคราวเดียวกัน ทรงนี้จะทำไปเรียน ไปเที่ยวหรือไปออกงานก็เริ่ดดด

 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @pinkage_korea

 

3. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ดัดลอนคลื่นเบา ๆ"


เบื่อแล้วสาวหวาน อยากเป็นสาวแซ่บ จัดทรงนี้เลยยย! ทรงผมประบ่า - เลยบ่าดัดลอนผมแบบคลื่นเบา ๆ ไม่ต้องเน้นให้เป็นเกลียวเป๊ะ แค่ให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น จากนั้นเซ็ตผมให้ดูยุ่ง ๆ ได้ลุคเปรี้ยวแซ่บเซ็กซี่สุด ๆ 

 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @meiko

 

4. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ไดร์เซอร์ ๆ"


อยากอัพลุคให้สวยเซ็กซี่ไม่ยาก แค่สาว ๆ ไว้ทรงผมประบ่า - เลยบ่าแล้วไดร์ผมตรง แต่ไม่ต้องตรงจนเกินไป ให้ได้ลุคสวยเซอร์ ๆ ดูเป็นธรรมชาติ  จะแสกข้างก็เซ็กซี่ จะแสกกลางก็สวยหวาน 

 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

 

5. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ม้วนลอนคลาย"


ทรงผมประบ่า - เลยบ่าแล้วม้วนลอนใหญ่ จากนั้นสางผมให้ลอนคลายตัว ช่วยทำให้ลุคโดยรวมดูซอฟต์ลงและเป็นธรรมชาติมากขึ้น จะตัดผมหน้าม้าซีทรูก็ดูน่ารักละมุน ๆ หรือจะแสกข้างในลุคเซ็กซี่ ๆ ก็เริ่ดนะเออ

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @pinkage_korea

cr. pinterest

 

6. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ปลายตรง"


เสน่ห์ของทรงผมประบ่า - เลยบ่าก็คือนางมีความสวยอินเทรนด์ในตัวเองอยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องจัดแต่งทรงอะไรให้มากมาย แค่สาว ๆ ตัดทรงผมประบ่า - เลยบ่าแบบปลายตรง ก็ได้ลุคชิค ๆ ดูอินเทรนด์แล้วล่ะ 

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @meanapt

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

 

7. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ดัดลอนคลื่น"


อยากสวยหวานเหมือนสาวเกาหลีลองดัดทรงผมประบ่า - เลยบ่าให้เป็นลอนคลื่น โดยใช้ที่ดัดผมลอนเล็กหรือที่ดัดลอนมาม่า แล้วหวีให้ผมคลาย ได้ลุคสวยหวานปนเท่ แอบเซอร์หน่อย ๆ 

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @love_dahong

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @pimtha

 

8. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "ซอย / สไลด์ปลาย"


ทรงผมประบ่า - เลยบ่าแบบซอยหรือสไลด์ปลาย เป็นทรงผมยอดฮิตในหมู่สาว ๆ เลยล่ะ เพราะนอกจากจะเป็นทรงสวย เซ็ตง่าย ยังดูน่ารักนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย ๆ จะตัดทรงนี้เมื่อไรก็ไม่มีเอาท์แน่นอน  

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @likestyle 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest

 

9. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "แสกข้าง ปลายวอลลุ่ม"

 

ใครอยากผมสวยมีวอลลุ่ม ต้องไม่พลาดทรงนี้เลยค่ะ ทรงผมประบ่า - เลยบ่าแบบแสกข้างแล้วม้วนผมลอนใหญ่ ช่วยทำให้ดูผมสวยหนามีวอลลุ่มมากขึ้น เอาผมมาปรกหน้าหน้าด้านนึง บอกเลยว่าสวยเซ็กซี่ ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา  

 

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @gypsykeerati 

ทรงผมประบ่า

cr. pinterest
 

10. ทรงผมเลยบ่า - ประบ่า "บ็อบสไลด์"


ทรงผมบ็อบสไลด์ด้านข้าง ไม่ต้องจัดแต่งทรงอะไรให้มากมายเพราะนางเป็นเลเยอร์สวย ๆ หวาน ๆ อยู่แล้ว เวลาจะออกไปข้างนอกก็แค่เอาผมด้านหลังมาไว้ด้านหน้าแล้วหวีให้เป็นทรง ดูน่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยล่ะ 

 

ทรงผมประบ่า

cr. i.pinimg.com

ทรงผมประบ่า

cr. IG : @gypsykeerati 

 

สำหรับทรงผมที่เรานำมาฝากวันนี้ก็เป็นไอเดียเซ็ตทรงผมประบ่า - เลยบ่า เผื่อว่าใครอยากตัดผมทรงนี้แต่ไม่รู้จะจัดทรงยังไง ก็ลองเลือกให้เข้ากับบุคลิกและรูปหน้าของตัวเองกันดูนะคะ แต่ถ้าใครยังไม่ถูกใจทรงผมนี้ ก็ลองเข้าไปดูไอเดียทรงผมแบบอื่น ๆ ได้ที่ Jelly ทรงผม เลยจ้าาา