ช้อปเก่งงง! สาว ๆ อย่างเราหากเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปังแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นตัวชี้ชะตาว่าคอมพลีทลุคของสาว ๆ จะออกมาปังหรือพัง ก็คือ "รองเท้า" นั่นเองค่ะ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าสนีกเกอร์ต้องหลบไปก่อน เพราะรองเท้าสไตล์เกาหลีเค้ากำลังมาแรงสุด ๆ วันนี้ Jelly เลยจะมาชี้พิกัด "5 ร้านรองเท้าสไตล์เกาหลีใน IG" ใครกำลังมองหารองเท้าน่ารัก ๆ ราคาไม่แพง แนะนำให้ไปสอยด่วนน!

 

1. 8anglesshop


สายเกาหลีอย่างเราขอกรี๊ดแรง ๆ เลยค่ะ! กับร้าน 8anglesshop ใน IG ร้านนี้เค้ามีรองเท้าสไตล์เกาหลีน่ารัก ๆ ให้เลือกหลายแบบมากกก ทั้งรองเท้าแตะสาน รองเท้าแตะสายคาด หรือรองเท้ารัดส้นต่าง ๆ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 390 บาทเท่านั้นนน! แต่สาว ๆ คนไหนอยากได้ก็ต้องรอหน่อยนะคะเพราะร้านนี้เค้า Preorder มาจากเกาหลีโดยตรงเลยล่ะ

korean-shoe-ig-shop

 

2. bbqstudio_


เอาใจสายมินิมอลที่ชื่นชอบรองเท้าทรง Glove Shoes หรือรองเท้าคัทชูสไตล์เกาหลี กับร้าน bbqstudio_ ร้านนี้เค้าจัดรองเท้าทรงคัทชูมาให้สาว ๆ เลือกกันหลายแบบ หลายสี ดีไซน์ก็น่ารัก ใส่แล้วเรียบหรูดูแพง มาในราคาที่จับต้องได้โดยเริ่มต้นแค่ 290 บาทเท่านั้นจ้าา ถ้าใครชอบก็ไปลองไซส์กันดูได้เพราะเค้ามีหน้าร้านอยู่ที่ Matchbox และ A.sap ที่สยามด้วยนะ 

korean-shoe-ig-shop

 

3. barbanana.shoes


มาต่อกันที่ร้าน barbanana.shoes ร้านนี้เค้ามีรองเท้าสไตล์เกาหลีให้เลือกหลายแบบมาก แถมรองเท้าแตะผูกโบว์ก็มีลายน่ารัก ๆ ให้เลือกเยอะม๊ากก ราคานี่ไม่ต้องพูดถึง เริ่มต้นแค่ 250 บาทเท่านั้นเอง ใครกำลังมองหารองเท้าสำหรับใส่ไปเที่ยวหรือรองเท้าแตะน่ารัก ๆ ไว้ใส่เดินหน้าฝน แนะนำให้เข้าไปตำด่วนจ้าา

korean-shoe-ig-shop

 

4. Ohblabla_shoes


อีกหนึ่งร้านรองเท้าสไตล์เกาหลี Ohblabla_shoes ที่มีรองเท้าสไตล์เกาหลีฮิต ๆ ให้เลือกหลากหลายแบบมาก ดีไซน์ก็น่ารัก ๆ ทั้งนั้น โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500 บาท แต่หากเทียบกับดีไซน์และวัสดุแล้ว บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การเปย์อย่างแน่นอน แถมร้านนี้เน็ตไอดอลเค้าใส่กันเยอะด้วยนะ ใครอยากใส่เดินให้สวยปังบ้างแนะนำว่าห้ามพลาดเลยเด็ดขาดจ้าา 

korean-shoe-ig-shop

 

5. Shoes_flatck


ปิดท้ายด้วยร้านรองเท้างานเกาหลี Shoes_flatck ที่มีรองเท้าสไตล์เกาหลีแบบคิ้วท์ ๆ ให้เลือกเยอะมาก แต่ละแบบคือน่ารัก มีสไตล์ ใส่สบาย แมทช์เข้ากับชุดได้ง่าย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 230 บาท จะถูกอะไรเบอร์นั้นนน! แถมเค้ายังมีสินค้าพร้อมส่งด้วยนะ ใครอยากได้แบบไหนเข้าไปตำโลดดด!

korean-shoe-ig-shop

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 ร้านรองเท้าสไตล์เกาลีที่เรารวบรวมมาให้สาว ๆ เลือกสอยกันแบบฟิน ๆ ใครที่กลัวสั่งซื้อมาแล้วใส่ไม่พอดี แนะนำให้วัดไซส์เท้าเป็นนิ้วแล้วลองสอบถามไซส์กับทางร้านค้าดูก่อนนะคะ แถมบางร้านเค้ายังให้ส่งกลับไปเปลี่ยนไซส์ได้ด้วยนะ รู้แบบนี้ก็ช้อปกันสบายใจขึ้นแล้วเนาะ!