สาว ๆ Jelly คนไหนเป็นสาวกคุชชั่นบ้างคะ ? คุชชั่นน่ะถือเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ฮอตฮิตอย่างมากในหมู่สาวเกาหลี เพราะ ผสมครีมบำรุงและครีม ช่วยให้การเตรียมผิวของสาว ๆ ง่ายขึ้นหลายสเต็ป วันนี้ Jelly เลยรวบรวม "คุชชั่นเกาหลี" คุมมัน ปกปิดเริ่ด แถมยังได้ลุคผิวใสไม่หนักหน้ามาฝาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นราคากลาง ๆ ไปจนถึงหลักพัน จะมีคุชชั่นเกาหลีแบรนด์ไหนดีงามควรค่าแก่การครอบครองบ้างนั้น ตามมาอ่านบทความนี้แล้วเตรียมไปช้อปกันได้เลยค่ะ!

 

1. คุชชั่นเกาหลี Mamonde Brightening Cover Powder Cushion SPF 50+ PA+++


เริ่มที่คุชชั่นเกาหลีเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม มีส่วนผสมของไพรเมอร์และคอนซีลเลอร์ ทาลงบนผิวแล้วเนียนกริบ ช่วยปกปิดรูขุมขน ริ้วรวบและจุดด่างดำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง ได้ลุคผิวแมตต์ที่มีความฉ่ำโกลว์เบา ๆ แต่ไม่เหนอะหนะผิว 

  •  ขนาด 13 g ราคา ประมาณ 800 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. syafiqahhashimxoxo.com

 

2. คุชชั่นเกาหลี Innisfree Long Wear Cushion SPF 34 PA++


คุชชั่นเกาหลีในดวงใจสาว ๆ หลายคน ตัวนี้เป็นสูตร Long Wear เน้นเพิ่มความกระจ่างใสและลดความหมองคล้ำ ได้ลุคที่ดูแมตต์กำลังดี ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ที่สำคัญคือปกปิดได้ค่อนข้างดี ติดทนนาน แถมยังสามารถเลือกลายเคสคุชชั่นได้ตามใจชอบเลยล่ะ

  • ขนาด 14 g ราคารีฟิล 490 บาท ตลับ 290 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. innisfreeworld.com

 

3. คุชชั่นเกาหลี Etude Double Lasting Cushion SPF 34 PA +++


มาต่อกันที่คุชชั่นเกาหลีแบรนด์ในตำนานจาก Etude ให้การปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ แถมยังติดทนนานแต่ไม่หนักผิว เกลี่ยแล้วเรียนเนียนไปกับผิว ได้ลุคผิวโกลว์สดใส เติมได้ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ใครกำลังมองหาคุชชั่นเกาหลีราคาเบา ๆ แต่คุณภาพเริ่ดตัวนี้ตอบโจทย์

  • ขนาด 15 g ราคา ประมาณ 599 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. daraz.pk

 

4. คุชชั่นเกาหลี Laneige BB Cushion Anti Aging


ใครที่ไม่ชอบคุชชั่นแบบบางเบาจนเกินไป ตัวนี้กำลังดีเลยค่ะ คุชชั่นเกาหลีแบรนด์นี้จะให้ความกระจ่างใส ผิวฉ่ำ ทาแล้วกลืนสนิทกับผิว ปกปิดค่อนข้างดี แต่ทาแล้วไม่หนักหน้า ให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งมากกว่าผิวมัน

  • ขนาด 15 g ราคา 1,600 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. sugarcosmeshop.com

 

5. คุชชั่นเกาหลี Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening


เริ่มที่คุชชั่นเกาหลีจาก Sulwhasoo ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทน ทาแล้วบนผิวแล้วเรียบเนียน ไม่หนักหน้า เนื้อคุชชั่นเค้าจะมีความฉ่ำในตัว ฟินิชลุคจะดูผิวชุ่มชื้น สุขภาพดี สีไม่โดดจากผิว แถมยังมีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ตอบโจทย์ทุกสีผิวเลยทีเดียว

  • ขนาด 15 g ราคา 2,100 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. amazon.com

 

6. คุชชั่นเกาหลี The Face Shop CC Long-Lasting Cushion  


คุชชั่นเกาหลีที่ได้ปรับสูตรมาให้เข้ากับผิวของคนไทย เนื้อแมตต์ ควบคุมความมัน ปกปิดดี ให้ผิวที่ดูโกลว์สุขภาพดีไม่เหนอะผิว เหมาะสำหรับวันไหนที่อยากหน้าแน่นขึ้นมาหน่อย เพราะเนื้อคุชชั่นมีความหนาแบบพอดี ๆ มีให้เลือกหลายเฉดสี แถมมีจัดโปรโมชั่นบ่อย ๆ ด้วยนะ 

  • ขนาด 15 g ราคา 699 บาท

 

คุชชั่นเกาหลี

cr. sanphamhanquoc.vn
 

ใครอยากลองใช้คุชชั่นเกาหลีตัวไหนก็ลองไปเทสต์เนื้อผลิตภัณฑ์และสีกันได้ที่เคาน์เตอร์เลยนะคะ วิธีใช้เจ้าคุชชั่นพวกนี้ก็ไม่ยากค่ะ ให้สาว ๆ ใช้วิธีกด ๆ ตบ ๆ ให้ทั่วใบหน้า อย่าปาดเด็ดขาดนะคะ ไม่อย่างนั้นจะทำให้หน้าเป็นคราบได้ แต่ถ้าใครชอบคุชชั่นแบบถูกและดี Jelly ก็มีมาฝากเหมือนกันจ้า! 7 คุชชั่น / BB / CC ถูกและดี ผิวสวยจนต้องบอกต่อ