สาว ๆ ที่กำลังมีแพลนจะไปเกาหลีทั้งหลายคงกำลังมองหาที่พักเกาหลีดี ๆ ที่ใกล้ย่านดังและเดินทางสะดวกกันอยู่ใช่มั้ยเอ่ย ครั้นจะหาเองก็แลดูจะนานเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงเลยค่ะเพราะ Jelly ได้ไปรวบรวมข้อมูลจาก #ที่พักเกาหลี ในทวิตเตอร์มาให้เรียบร้อยแล้ว แต่ละที่คือการันตีความดีงามทั้งสถานที่และราคา อย่าช้าค่ะมาดูและรีบจองกันเลยดีกว่า

 

ที่พักเกาหลี Bunny Studio จาก Airbnb


ที่พักเกาหลีย่านฮงแดติดกับสถานีรถไฟฟ้า Hongik ทางออกที่ 9 ซึ่งเป็นห้องเช่าที่มีทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น พร้อมทั้งยังมีอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวก ซึ่งเทียบแล้วราคาตกคืนละประมาณ 2,000 บาทไทย ถ้ามาพัก 4 คนถือว่าคุ้มมาก ๆ เหมือนได้ห้องส่วนตัวที่มีทุกอย่างเลยค่ะ

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี J5@Hongdae Joy's room จาก Airbnb


อีกหนึ่งที่พักเกาหลีย่านฮงแดติดกับสถานีรถไฟฟ้า Hongik ทางออกที่ 2 ห้องพักชั้น 18 สไตล์มินิมอลที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ราคาตกคืนละ 2,000 บาท สามารถพักได้สูงสุด 4 คน ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เดินทางก็สะดวก ของกินก็เยอะ แถมห้องพักสะอาด เจ้าของใจดีอีกด้วย

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี Planterior House จาก Airbnb


อีกหนึ่งที่พักย่านฮงแดสไตล์มินิมอลที่สามารถพักได้สูงสุดถึง 6 คน! ราคาตกคืนละประมาณ 2,500 - 2,700 หารกันก็ตกคนละ 500 บาท จัดได้ว่าถูกมาก แถมห้องยังเป็นสีขาวคลีน สะอาดตา มีห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เจ้าของใจดี แถมยังมีมินิมาร์ทใกล้ ๆ ที่พักเกาหลีแห่งนี้ด้วยนะคะ

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี ORBIT Cafe&Guest House จาก Booking


ที่พักเกาหลีย่านฮงแดที่เอาใจสาว ๆ สายมุ้งมิ้ง เพราะการตกแต่งส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่สีชมพูขาวสไตล์มินิมอล เป็นทั้งเกสต์เฮาส์และคาเฟ่ไปในตัว เก๋มากสามารถไปถ่ายรูปเล่นได้ทุกมุม ส่วนราคาตกอยู่ที่ 3,700 บาท พักได้ 3 คน ถึงจะแพงหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้มมากค่ะ

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี House41 จาก Airbnb


ที่พักเกาหลีย่างเมียงดงสำหรับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นเหมือนคอนโดเพราะมี 1 ห้องนอน 2 เตียง และ 1 ห้องน้ำ สามารถพักได้สูงสุด 3 คน ซึ่งเป็นห้องนอนสีขาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ส่วนราคาตกคืนละประมาน 1,000 บาทเท่านั้น ใกล้ Airport Bus Stop ด้วยนะ

 

ที่พักเกาหลี

 

ที่พักเกาหลี

 


หวังว่าที่พักเกาหลีที่ Jelly แนะนำไปจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาห้องพักกันนะคะ ถ้าใครขี้เกียจไปเสิร์ชหาเองก็สามารถคลิกลิงค์ที่ชื่อของที่พักได้เลยค่ะ เพราะ Jelly ฝังลิงค์ช่องทางการจองไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สะดวกสบายสุด ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ ;) กลับมาแล้วก็อย่าลืมรีวิวให้เพื่อน ๆ ไปตามกันด้วยน้า