เป็นสาวสวยอยากจะไปดริ๊งก์คนเดียวที่ถนนข้าวสาร มันยังไง ๆ อยู่นะ ก็แหมที่ถนนข้าวสารมีแต่หนุ่มหล่อ ๆ จะไปคนเดียวก็มีเอ๊ะในใจทุกที แต่วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 4 บาร์ผู้หญิง ไปเที่ยวคนเดียวก็ได้ @ถนนข้าวสาร แต่บอกก่อนนะว่า อันนี้อิงจากบรรยากาศต่าง ๆ ของแต่ละร้านที่ไปแล้วสามารถนั่งชิล ๆ คนเดียวได้นะจ๊ะ ^^


บาร์ผู้หญิงที่ถนนข้าวสาร 'Hippie de bar'

ร้านในตำนานของถนนข้าวสารเลยก็ว่าได้ กับร้าน Hippie de bar ที่สาวกข้าวสารต้องเคยได้ยินชื่อ บรรยากาศร้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ลานหน้าบ้านเป็นบาร์ และในตัวบ้านมีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย โดยตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้ไป ผู้คนในร้านมีความเป็นกันเองมาก ๆ แถมแนวเพลงก็มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ไม่ซ้ำกับร้านไหน ช่วงหัวค่ำจะเป็นเพลงสากลยุคเก่า ตกดึกถึงจะมีเพลงไทยให้ชาวเราได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันบ้าง ปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าได้ดีเลย

💸มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย แอบกระซิบว่าร้านนี้อาหารอร่อย ส่วนตัวชอบสั่งข้าวกะเพราหมูคลุก ยำวุ้นเส้น ปอเปี๊ยะห่อชีส ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

⏰เปิดทุกวัน 16:00 - 02:00 น.

📌พิกัด : เส้นถนนข้าวสาร ทางเข้าอยู่ตรงข้าม McDonald’s ฝั่งสน.วัดชนะสงคราม

📞รายละเอียดเพิ่มเติม Hippie-De-Bar

ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร

Cr.Hippie-De-Bar

บาร์ผู้หญิงที่ถนนข้าวสาร 'Mulligans Irish Bar Khaosan Road'

อยากนั่งดริ๊งก์แบบแอร์เย็นฉ่ำ ๆ สไตล์อังกฤษมาที่นี่เลย อีกหนึ่งร้านประจำของเหล่าสายชิลแห่งถนนข้าวสาร ที่นี่บรรยากาศดี ใครเลิฟเครื่องดื่มคราฟต้องมาที่นี่ มีทั้งแบรนด์ไทยและของนอก อาหารก็มีนะ บริเวณเวทีเป็นฟีลเหมือนโชว์ละครเวที เพราะฉะนั้นรับรองได้ถึงความสุนทรีย์ในการดื่มด่ำเสียงดนตรีในคืนเหงา ๆ แต่ใช่ว่าจะมีแต่เพลงชิลนะ ยังพอมีเพลงให้เต้นได้อยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงสากล ช่วงนี้ชอบมีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินอยู่บ่อย ๆ ใครเหงา ๆ ต้องลองไปดู

💸มีค่าเข้าแต่สามารถนำไปแลกเครื่องดื่มได้ ค่าเข้าขึ้นอยู่กับเครื่องดื่มที่จะนำไปแลกนะจ๊ะ ไม่เกิน 300 บาท

⏰เปิดทุกวัน 

📌พิกัด : อยู่ชั้น 2 ทางเข้าก่อนถึงบริคบาร์

📞รายละเอียดเพิ่มเติม Mulligans Irish Bar Khaosan Road

ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร

Cr. Mulligans Irish Bar Khaosan Road

บาร์ผู้หญิงที่ถนนข้าวสาร 'พระนครบาร์ แอนด์ แกลลอรี่'

ใครชอบบรรยากาศงานศิลป์ แนะนำให้ลองมาที่นี่ ด้วยเสน่ห์ของรูปวาดที่โชว์ตามผนัง เรียกความสนใจของเหล่านักศิลป์ และชาวต่างชาติได้ดี ที่นี่เปิดมากว่า 20 ปีแล้วนะ ชั้นบนสุดเป็นบรรยากาศ Rooftop ทำให้เรารู้สึกตกหลุมรักร้านนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ไป ผู้คนในร้านจะเป็นฟีลเพื่อนฝูงซะส่วนใหญ่ แต่ไม่วุ่นวายนะ ใครที่ไปคนเดียวสามารถนั่งดื่มด่ำบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ เพราะบางวันก็มีดนตรีสด แอบกระซิบว่านักร้องเสียงดีมาก เรียกว่าไปแล้วคลายเหงาได้ดีทีเดียว

💸มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ราคาเป็นมิตรมาก ๆ ถ้าไปร้านนี้ เราชอบไข่ยัดไส้ และหมึกผัดไข่เค็ม

⏰เปิดทุกวัน 18:00 - 01:00 น.

📌แยกคอกวัว ฝั่งอนุสรณ์สถาน

📞รายละเอียดเพิ่มเติม Phranakornbarandgallery

ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร

Cr.Phranakornbarandgallery 

บาร์ผู้หญิงที่ถนนข้าวสาร 'Buddy Beer Wine Bar & Grill'

คืนเหงา ๆ ที่อยากมีเพื่อนต่างชาตินั่งคุย ลองไปร้านนี้อยู่ในเส้นถนนข้าวสารเลยจ้า บรรยากาศจัดว่าดีงามมาก ส่วนตัวชอบไฟระย้าของทางร้าน มองแล้วเพลินตาดี ขัดกับความบันเทิงโดยรอบของถนนข้าวสารมาก ๆ ร้านนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากไปนั่งชิล รับประทานอาหารอร่อย ๆ ยามค่ำคืน ถ้าอยากเห็นผู้คนที่กำลังเมามันส์กับถนนข้าวสาร แนะนำให้นั่งโซนหน้า ๆ แต่ถ้าใครอยากดื่มด่ำกับค่ำคืนราตรี เลือกมุมในร้านหน่อย จะชิลมาก เลย

💸อาหารมีทั้งไทยและยุโรป เครื่องดื่มหลากหลาย ราคากลาง ๆ 

⏰เปิดทุกวัน 10:30 - 03:00 น.

📞รายละเอียดเพิ่มเติม buddybeerkhaosan

ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร

Cr. buddybeerkhaosan 

เรียกได้ว่า 4 บาร์ในถนนข้าวสารที่แนะนำไปบรรยากาศคือดีงามมาก สามารถนั่งชิล ๆ คลายเหงาได้ในค่ำคืนที่อยากจะชิลคนเดียวแบบนี้ หวังว่าสาว ๆ จะถูกใจกันนะ ใครแวะไปถนนข้าวสารแล้วมาเม้าท์ให้เราฟังด้วยล่ะว่าถูกใจบาร์ไหนในถนนที่ไม่เคยหลับใหลเส้นนี้ วันนี้ไปละ ขอเติมแก้ม ปัดขนตาเพิ่ม ว่าจะออกไปชิลสักหน่อย 😊