จะมีลิปสติกดีๆ สักกี่แบรนด์ที่ช่วยให้ริมฝีปากเปล่งประกายทันที "หลังการทาเพียงครั้งเดียว" หนึ่งในนั้นที่ Jelly ได้ค้นพบและอยากแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักนั่นก็คือ "ดะรุณ" ลิปสติกจิ้มจุ่มคุณภาพพรีเมี่ยมแบรนด์คนไทยหัวใจรักแมวเหมียว แต่ก่อนอื่นที่เราจะไปสวอชนั้นเรามารู้จักหน้าตาของดะรุณกันก่อนดีกว่าค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

"ดะรุณ" ลิปสติกเนื้อแมตต์ เปล่งประกายทันทีหลังการทาเพียงครั้งเดียวด้วยพิกเมนต์สีพิเศษอณูเล็กบริสุทธิ์เข้มข้น เฉดสีเด่นชัด ผสมผสาน Jojoba Oil และวิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนอวบอิ่ม พร้อมสารสกัดปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวีและแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นสาเหตุของปากหมองคล้ำด้วย SPF15/PA+++ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม หรือสารต่างๆที่ทำให้เกิดการแพ้ มั่นใจได้เพราะแบรนด์นี้เขา Made in U.S.A สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

แบรนด์นี้เขาน่ารักมากตรงที่ทำแพ็คเกจออกมาเป็นลายแมว กล่องสีชมพูสกรีนลายการ์ตูนผู้หญิงอุ้มน้องแมวสุดน่ารัก ตัวแพ็คเกจลิปสติกเป็นเนื้อด้านจับถนัดมือ สกรีนลายแมวสีชมพูนม บนฝาลิปสติกสกรีนหน้าแมวไว้ด้วยน่ารักมาก ๆ ซึ่งเวลาปิดฝาหน้าแมวจะมาลงล็อกตรงชื่อแบรนด์พอดี ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ยังไม่มีแบรนด์อื่นทำได้

 

ลิปสติก

 

เมื่อเปิดฝาแล้วด้านในจะมีพู่กันสำหรับทาปากที่มีปลายค่อนข้างเรียว สามารถวาดขอบปากได้อย่างคมชัด เนื้อลิปสติกมีความเข้มข้นไม่เหลวจนเป็นน้ำและไม่จับเป็นก้อน สีสันเด่นชัด

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

และนอกจากนั้นชื่อของแต่ละสียังเป็นชื่อของพันธุ์แมวอีกด้วย ลิปสติกแบรนด์ดะรุณในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสี คือ สีสวาด สีหิมาลายัน สีศุภลักษณ์ และสีเก้าแต้ม ส่วนคอลเลคชั่นหน้าจะมีสีไหนเข้ามาเพิ่มนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

เริ่มต้นกันด้วยสีแรกอย่างสีสวาด ลิปสติกเนื้อแมตต์สีชมพูนู้ด เหมาะสำหรับการแต่งหน้าสโมคกี้อายแบบจัดเต็มเพราะเมื่อเราลงตาหนักแล้วควรจะให้สีลิปสติกซอฟลง แต่ถ้าใครจะแต่งลุคหวาน ๆ สีนี้ก็เหมาะมากเลยทีเดียวค่ะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

ตามด้วยสีหิมาลายัน ลิปสติกเนื้อแมตต์สีส้มอมแดง เหมาะสำหรับการแต่งหน้าที่ต้องการความเผ็ดแซ่บ เม็ดสีแน่นและสวยมาก ๆ สามารถกลบสีปากมิดโดยไม่ต้องทาซ้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

สีศุภลักษณ์ ลิปสติกเนื้อแมตต์สีนู้ดสุภาพ สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล ปาดลิปสติกดะรุณสีศุภลักษณ์ลงไปรับรองว่าเกิดเจิดจรัสแน่นอน

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

สีเก้าแต้ม ลิปสติกเนื้อแมตต์สีชมพูสดใสสำหรับสาวหวาน น้อง ๆ นักศึกษาทาไปมหาลัยได้ หรือถ้าใครกำลังจะแต่งหน้าไปเดทก็อย่าลืมทาลิปสติกดะรุณสีเก้าแต้มเสริมลุคให้ดูสวยหวานมีเสน่ห์นะคะ

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

ลิปสติกคุณภาพดีแพ็คเกจน่ารักแบบนี้สนนราคาอยู่ที่ 399 บาท จากปกติ 450 บาท ควรค่าแก่การครอบครองมากค่ะพูดเลย ถ้าเกิดว่าเริ่มสนใจลิปสติกแบรนด์ดะรุณขึ้นมาแล้วหล่ะก็สามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ

 

FB Fanpage : ด ะ รุ ณ (www.facebook.com/darunofficial)

Line : @darunofficial

Instagram : darunofficial

Twitter : @DarunOfficial

 

ลิปสติก

 

ลิปสติก

 

ดะรุณถือว่าเป็นลิปสติกแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมเมื่อเทียบกับราคาแล้วคุ้มค่ามากเพราะสามารถเนรมิตริมฝีปากให้เปล่งประกายทันที “หลังการทาเพียงครั้งเดียว” เม็ดสีแน่นติดทนนานไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติเลยทีเดียว Jelly สนับสนุนให้ใช้แบรนด์คนไทยและอยากให้สาว ๆ เปิดใจรับแบรนด์ดะรุณเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ พูดเลยว่าของมันต้องมีอ่ะเธอ!