สวัสดีค่าสาวๆ ทางทีมงานเจลลี่มีโอกาาสไปร่วมงานเปิดตัว แบรนด์เวชสำอาง “DERMASENSA” เดอมาเซนซามาค่ะ ได้ผลิตภัณฑ์มาทดลอง จึงอยากนำมาแนะนำให้สาวๆ เจลลี่ได้รู้จักกับแบรนด์นี้กัน แบรนด์นี้ก่อตั้งขึ้นโดยกลุ่มแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านศัลยกรรมพลาสติกชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในการดูแลรักษาคนไข้กว่าครึ่งล้านคน อ่านแล้วเริ่มมอยากรู้จักผลิตภัณฑ์นี้กันแล้วใช่ม้าา ไปค่ะ แอดมินจะพาไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเค้ากัน

 

 

1. C SUPER SERUM 20% L-ASCORBIC ACID


cr. shopat24.com

 

C SUPER SERUM ขนาด 20 ml / 0.67 fl.oz ราคา 2,700 บาท

ความพิเศษของสูตรที่ปราศจากน้ำทำให้ C SUPER SERUM คงความสดใสและรักษาประสิทธิภาพได้ดี สามารถลดการระคายเคืองต่อผิว ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E และ Retinol จึงได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมและปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับสีผิวให้สว่าง กระจ่างใสยิ่งขึ้น

“ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มค่ะ ออกเหลวๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงผิวหน้าไวมากๆ”

 

2. TRI EFFECT  EYE TREATMENT

cr. konvy.com

TRI EFFECT  EYE TREATMENT ขนาด 15 ml / 0.5 fl.oz ราคา 1,980 บาท

ครีมทารอบดวงตาประสิทธิภาพสูงสุด ประกอบไปด้วย สารเปบไทด์ตัวใหม่ รวมถึงสารสำคัญ Eyeliss 5% และ Haloxyl 5% มีหน้าที่ในการช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว รวมทั้งความยืดหยุ่นของผิวบอบบางใต้ดวงตาอีกด้วย

“ตัวนี้ถูกใจเก๊ามาก คือบริเวณใต้ตาของแอดมินแห้งมากก เป็นขุยๆเล็กๆ แต่พอใช้ตัวนี้คือหายเลยจ่ะ ปลาบปลื้ม”

 

3. TRI-C BRIGHTENING ANTIOXIDANT TREATMENT


cr. dermasensa.com

 

TRI-C BRIGHTENING ANTIOXIDANT TREATMENT 30 ml / 1 fl.oz ราคา 2,160 บาท

Tri C เซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซี 10% ถึง 3 ชนิด ได้แก่ Magnesium Ascorbyl Phosphate, L-Ascorbic Acid และ Ascorbyl Palmitate รวมทั้งยังมีวิตามินอี และวิตามินเอ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน เป็นสูตรที่ใช้ได้แม้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเบสก่อนการแต่งหน้าได้อีกด้วย

“ตัวนี้เป็นเซรั่มเหมือนกันค่ะ แต่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเข้มข้นกว่าตัว C Super sesum ตัวนี้สำหรับแอดมิน แอบมันไปนิดนึงค่ะ “

 

4. MANGO MOISTURING PEPTIDE MASK


cr. dermasensa.com

 

MANGO MOISTURING PEPTIDE MASK 20 ml / 0.67 fl.oz ราคา 1,260 บาท

ครีมมาส์กหน้า ที่ช่วยต่อต้านอนุมูอิสระ มีส่วนผสมของวิตามินรวมและเป็ปไทด์ ที่ออกแบบมาเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส แลดูอ่อนวัย ด้วยส่วนผสมที่สำคัญ คือ Vitamin A, C, E และ Marine Collagen คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ตลอดจนสารสกัดอื่นๆ จากธรรมชาติที่ผสมอยู่ในครีม พร้อมทั้งยังมอบความชุ่มชื้นจาก Essential Oils และสารสกัดจากมะม่วง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

“ตัวนี้ช๊อบบบบมากกก กอไก่ล้านตัว กลิ่นหอมแบบสุดๆ เป็นเนื้อครีมค่ะ ตอนพอกไว้บนหน้าฟินสุดๆ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ชุ่มชื่นดีค่ะ แต่แอบล้างยากนิดนึง”