ไอเท็มสุดคลาสสิคอย่าง 'กางเกงยีนส์' เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นฮอตฮิตที่มาแรงตลอดกาลเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะไม่ใช่แค่แมทช์ได้หลายสไตล์เท่านั้น ยังใส่สบาย เหมาะกับกับสาวเอเชียสุด ๆ ใครที่อยากใส่กางเกงยีนส์ออกมาในลุคง่าย ๆ สบาย ๆ วันนี้ Jelly มีไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์สุดชิล แต่ได้ลุคชิค ๆ แถมยังปังเว่อร์แบบไม่ต้องเยอะสไตล์สาวเกาหลีมาฝาก บอกเลยว่าแต่ละลุคสาว ๆ ก็สามารถแต่งตามได้ แถมยังดูดีไม่แพ้สาวเกาหลีเลยจ้า ;)

 

เสื้อแขนกุด + กางเกงยีนส์ 


อากาศแบบนี้ มาคลายร้อนด้วย 'เสื้อแขนกุด + กางเกงยีนส์' กันดีกว่าค่ะ ลุคนี้แมทช์ง่าย ใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยวหรือเสื้อกล้าม แต่หากใครที่กลัวว่าใส่เสื้อแขนกุดอย่างเดียวแล้วจะโป๊ ให้ลองใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวคลุมทับอีกที ก็จะได้เป็นอีกหนึ่งลุคชิล ๆ สบาย ๆ แต่ดูสวยเก๋มีสไตล์สุด ๆ

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

 เสื้อยืด + กางเกงยีนส์


'เสื้อยืด + กางเกงยีนส์' ลุคเบสิค ๆ ที่แต่งแล้วรอดทุกสถานการณ์! แถมยังแต่งออกมาได้หลายลุคมาก ๆ ถ้าอยากได้ลุคแซ่บ ๆ ลองแมทช์เสื้อยืดแบบพอดีตัว กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ กระบอก ขาม้า แต่ถ้าอยากแต่งออกมาน่ารักฮิปสเตอร์แบบสาวเกาหลี ลองแมทช์เสื้อยืด Oversize กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกหรือขาบาน รับรองว่าสวยชิคดูดีแน่นอนค่า

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

 

เสื้อแขนพอง ๆ + กางเกงยีนส์


มาต่อกันที่อีกหนึ่งลุคน่ารัก ๆ ชิล ๆ ด้วยการแมทช์ 'เสื้อแขนตุ๊กตาหรือเสื้อแขนพอง ๆ + กางเกงยีนส์' ซึ่งเป็นแบบเสื้อที่กำลังฮิตสุด ๆ ในหมู่สาวเกาหลีและสาวไทยตอนนี้เลยค่ะ ใส่แล้วน่ารัก วินเทจ ได้กลิ่นอายยุค 90's จะแมทช์กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแตะก็ออกมาเก๋ทุกลุค 

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

เสื้อปาดไหล่ + กางเกงยีนส์


ไอเท็มนี้ไม่มีไม่ได้ค่ะซิสสส! สำหรับลุคสุดท้ายจะเป็น 'เสื้อปาดไหล่ + กางเกงยีนส์' ที่แต่งออกมาแล้วสวย หวาน เปรี้ยว แซ่บ ได้หมดทุกแนว! แถมยังดูเป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นอีกด้วยนะ วันสบาย ๆ มีนัดกับเพื่อนสาวลองหยิบเสื้อปาดไหล่ขึ้นมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ดูสิคะ เชื่อเถอะว่าสวยปังโดดเด่นแน่นอนค่าา

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 

กางเกงยีนส์

 


เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ บางทีก็อยากลุกขึ้นมาแต่งตัวชิล ๆ สบาย ๆ แต่ยังสวยชิค ดูดี ไม่ดูบ้าน ๆ จนเกินไป แนะนำให้ลองหยิบกางเกงยีนส์ตัวเก่งของสาว ๆ ขึ้นมาแมทช์คู่กับไอเท็มเหล่านี้กันดู รับรองว่าได้ลุคสวยปังดูดีแบบไม่ต้องมิกซ์แอนด์แมทช์อะไรให้มากมายเลยจ้า