รู้ไหมว่าทำอย่างไรให้ผอมไว นอกจากการออกกำลังกายและการคุมอาหารแล้ว ยังมี "วิธีเพิ่มการเผาผลาญ" พลังงานเพิ่มเติมที่สาว ๆ ต้องทำควบคู่กันไปด้วย เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักมากที่สุด ถ้าเธอเป็นคนหนึ่งที่อยากผอมเร็วเบิร์นไขมันได้ไว Jelly มี "วิธีเพิ่มการเผาผลาญ" พลังงานในแต่ละวันมาฝาก ทำจนติดเป็นนิสัยไม่นานก็ผอมแบบสุขภาพดีด้วยนะ

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ "คาร์ดิโอแล้วต้องเวทเทรนนิ่งด้วย"


นอกจากการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอแล้ว วิธีเพิ่มการเผาผลาญอีกอย่างก็คือจะต้องเวทเทรนนิ่งควบคู่ไปด้วย เพราะเธอจะต้องเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มาเผาผลาญไขมันส่วนเกิน เพราะการคาร์ดิโออย่างเดียวไม่สามารถทำให้เธอผอมและหุ่นกระชับได้อย่างรวดเร็วนะจ๊ะ

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ

Cr. gypsykeerati

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ "กินอาหารจำพวกแอลคาร์นิทีน"


วิธีเพิ่มการเผาผลาญอีกอย่างก็คือเธอจะต้องกินอาหารจำพวกแอลคาร์นิทีนเพิ่ม เช่นการกินเนื้อสัตว์ นม หรืออะโวคาโด เพราะแอลคาร์นิทีนจะช่วยเพิ่มการดึงไขมันมาเผาผลาญ ทำให้เราผอมและผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย อาจจะกินอาหารเสริมเพิ่มเติมได้นะ

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ

Cr. berryying

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ "กินอาหารเผ็ดและอาหารจำพวกถั่ว"


วิธีเพิ่มการเผาผลาญด้วยการกินก็คือ พยายามกินอาหารรสเผ็ดเข้าไว้ เพราะจะช่วยเบิร์นได้อย่างดีเลยทีเดียว ระหว่างวันก็กินอาหารจำพวกถั่วที่อุดมด้วยแม็กนีเซียม สารอาหารที่ช่วยเพิ่มอัตราการเบิร์นได้อย่างดีเยี่ยม ทางที่ดีไม่ควรกินเกินวันละ 1 กำมือเพราะถั่วมีพลังงานเยอะเหมือนกันนะ

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ

Cr. davikah

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ "ดื่มน้ำเปล่าให้มาก ๆ"


วิธีเพิ่มการเผาผลาญอย่างสุดท้ายที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยก็คือ ดื่มน้ำเปล่าให้มาก ๆ เพราะน้ำเปล่านี่แหละจะไปช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงานได้ดียิ่งขึ้น แถมยังทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า หากดื่มน้ำได้อย่างต่ำวันละ 2 ลิตรนี่บอกเลยว่าดีมากค่ะ

 

วิธีเพิ่มการเผาผลาญ

Cr. bookyhealthyworld

 

นอกจากวิธีเพิ่มการเผาผลาญข้างต้นที่กล่าวมาแล้ว สาว ๆ ก็ไม่ควรละเลยการพักผ่อนให้เพียงพอด้วยเช่นกัน การนอนเร็วที่แหละที่ช่วยทำให้ผอมได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากจะเผาผลาญพลังงานแล้วยังทำให้เราไม่กินอาหารตอนดึกอีกด้วย ใครอยากผอมต้องฝึกนิสัยใหม่แล้วล่ะ