อย่างที่รู้ ๆ กันเลยค่ะว่า การที่จะมีหุ่นสวยเป๊ะ น้ำหนักสมส่วน ใส่เสื้อผ้าแล้วสวยได้รูปนั้น นอกจากจะต้องออกกำลังกายแล้ว การควบคุมอาหารก็สำคัญค่ะ ออกกำลัง 20% คุมอาหารอีก 80% ทำแบบนี้ควบคู่กันไป รับรอง! หุ่นที่ดีอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน วันนี้ Jelly ก็เลยรวบรวม IG ของคนที่เขาเลือกทานคลีน ทำอาหารคลีน ที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจให้เราคุมอาหารมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย


@bookyhealthyworld


  • IG ของสาวคนนี้นอกจากจะมีเมนูอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีท่าออกกำลังกายไว้ให้เราเล่นตามอีกด้วยค่ะ กดตามมีแต่คุ้มกับคุ้มจริง ๆ นอกจากนี้เธอยังคอยบอกเทคนิค อธิบายเมนูอาหารที่เธอทานให้เราเข้าใจว่ามันให้ประโยชน์อะไร และไปเลือกทานตามได้แบบง่าย ๆ เสมอ ควรค่าแก่กดติดตามนะพูดเลยยย


@healthyfoodwithme


  • คิดไม่ออกบอกไม่ถูก อยู่ในช่วงลดน้ำหนัก กด Follow IG นี่ไว้เลยค่ะ บอกเลยว่ามีไอเดียในการเลือกอาหารทานในแต่ละวันอย่างแน่นอน มีทั้งเมนูสำเร็จรูป เมนูอาหารที่ทำเอง ที่มาพร้อมกับ VDO สอนทำ คือครบมากเช่นเดียวกัน อิ่มอร่อยแบบคลีน ๆ เลยแหละ


@behealthybymew


  • คลีนใสใส สไตล์เด็กหอต้อง IG นี้เลยค่ะ เมนูอาหารที่ทำง่าย ๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์วัตถุดิบเยอะแยะ เน้นหาง่าย ทำสะดวก ได้เมนูอาหารแบบคลีน ๆ ดีต่อสุขภาพ สำหรับใครที่อาจจะทำอาหารไม่ค่อยเก่ง รับรองเลยว่าดู IG นี้ทำตามได้อย่างแน่นอนค่ะ


@myfatdiary


  • สำหรับสายที่ไม่เคร่งมาก ตั้งใจว่าจะทานคลีน แต่ก็ไม่อยากกดดันตัวเองจนเกินไป แนะนำ Follow IG นี้ไว้ ถึงหลุดคลีนแต่ก็ไม่เจ็บตัวมากค่ะ เพราะเขาจะมีเทคนิคเคล็ดลับ ลดตรงนั้น เพิ่มตรงนี้ วันนี้กินหนักไปแล้ว มื้อหน้าต้องลดต้องเพิ่มอะไร ก็ถือว่าเป็นการทานคลีนที่มีความสุข แถมยังได้ประโยชน์อยู่ด้วยค่ะ


ไปตามกด Follow เอาไว้นะคะ รับรองเลยว่าจะทำให้เราอยากทานอาหารคลีน ๆ อยากลุกขึ้นมาทำอาหารที่มีประโยชน์ทานอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วก็ลองหาเวลาออกกำลังกายนิด ๆ หน่อย ๆ ควบคู่กันไป ทำแบบนี้หุ่นดีแน่นอนค่าา