เป็นสิวไม่หายสักทีสาเหตุมันอยู่ที่การรักษาสิวไม่ถูกวิธีนี่แหละ ถึงแม้ว่าจะไปหาหมอดีแค่ไหนสุดท้ายก็กลับมาสิวเห่อเหมือนเดิม งั้นลองมาทำตามสูตรป้ายยารักษาสิวอันโด่งดังที่ได้รับการการันตรีจากสาว ๆ หลายคนว่าหายแน่นอนดูบ้างมั้ยหล่ะ จะมีสูตรไหนบ้าง Jelly รวบรวมมาให้หมดแล้วจ้า

 

ผงพิเศษตราร่มชูชีพ + คลินดาเอ็ม

สูตรรักษาสิวยอดฮิตถึงว่าเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านกันเลยทีเดียว สำหรับผงพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย นำผงพิเศษมาผสมกับคลินดาเอ็มแล้วแต้มสิวอักเสบทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมารับรองได้เลยว่าสิวจะแห้งไวกว่าที่คิด แต่อย่าไปแกะเชียวหล่ะระวังเป็นรอยปล่อยให้มันหลุดเองดีกว่านะคะ

 

สิว

 

สิว

 

โทเมอิครีม + โทเมอิ คลินได เจล

คู่ขวัญแห่งวงการรักษาสิวที่ได้รับการการันตรีว่ามันดีเวอร์ หากเกิดสิวอักเสบแล้วหล่ะล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็แต้มโทเมอิ คลินได เจลลงไปที่สิวอักเสบซึ่งจะช่วยให้สิวแห้งไว จากนั้นให้ทาโทเมอิครีมลงไปเพื่อนรักษาริ้วรอยแดงที่สิวทิ้งไว้ รับรองว่าใช้ตัวนี้คู่กันหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนจ้า

 

สิว

 

แอคเน่เอด + ดิฟเฟอรีน + หิมาลายา

หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับสิวอุดตันที่ไม่ยอมเปิดหัวออกมาแล้วหล่ะก็จำเป็นจะต้องละลายสิวอุดตันก่อนด้วยการใช้ดิฟเฟอรีน ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแอคเน่เอดที่ช่วยทำความสะอาดผิว ลดสิวและกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า อ่อนโยนไม่ระคายเคืองหากใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้สีฟ้า ผิวธรรมดาใช้สีแดง จากนั้นบำรุงด้วยครีมหิมาลายาจะช่วยให้สิวหายไวยิ่งขึ้น

 

สิว

 

สิว

 

สิว

 

เบนแซค + เรตินเอ

สูตรรักษาสิวยอดฮิตที่สามารถกำจัดสิวอุดตันให้หมดไปได้ใน 3 เดือนแต่อาจจะต้องอดทนในช่วงแรกสักนิด เพราะมันจะทำให้สิวเห่อขึ้นมาจนเราจิตตก ความจริงแล้วมันแค่ดันสิวออกมาแล้วหลังจากนั้นหน้าก็จะใส ทาเบนแซคก่อนล้างหน้าทิ้งไว้ 10 นาที เมื่อล้างหน้าเสร็จบำรุงด้วยเรตินเอเฉพาะตอนกลางคืน ทานิดเดียวเท่านั้นนะคะไม่งั้นหน้าลอก เลือกความเข้มข้นระดับต่ำสุดก่อนนะคะ ระวังแพ้ด้วยล่ะเธอ

 

สิว

 

สิว

 

มีมาให้ตั้ง 4 สูตรขนาดนี้สาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามใจเลยนะคะ หรือว่าจะนำมาปรับใช้ตามความสะดวกก็ได้นะ เรื่องสิวเป็นอะไรที่ใช้เวลานานในการรักษาแต่ถ้าหากว่าเราหมั่นทายาอย่างสม่ำเสมอแล้วหล่ะก็ สิวเก่าจะค่อย ๆ ลดลงและสิวใหม่จะไม่เกิด หน้าใสอยู่ไม่ไกลเกินฝันหรอกนะจะบอกให้ ;)