เกิดเป็นผู้หญิงความเซ็กซี่ต้องมีอยู่ในตัวกันบ้างค่ะ และเอาจริง ๆ ความเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องโชว์หน้าอกหน้าใจเลย เพราะความเซ็กซี่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคนขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะดึงมาโชว์ได้ยังไงต่างหาก วันนี้ Jelly เลยมีเคล็ดลับทำตัวเองให้ดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม จะมีทริคยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


1. ลูกไม้ช่วยได้


  • ถึงแม้จะไม่ได้มีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โต แต่แค่ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดูก็ช่วยได้แล้วนะ ลองหาเป็นเสื้อผ้าลูกไม้ หรือชุดชั้นในลูกไม้มาช่วยดู รับรองเลยว่าจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้ได้เยอะเลยแหละ 

2. .เลือกใส่เสื้อผ้าให้ถูก


  • การเลือกเสื้อผ้าที่เปิดนิดโชว์หน่อยบางครั้งก็ช่วยทำให้เราดูเซ็กซี่ได้นะ ลองปรับ ๆ เป็นใส่เสื้อเว้าหลัง เปิดไหล่ ไหล่ตกข้างนึงบ้าง ใส่กระโปรงแหวก เว้าโชว์ ก็ทำให้เราดูเซ็กซี่แบบพอดี ๆ ไม่ดูโป๊เกินอีกด้วยค่ะ

3. สัก


  • ลองหารอยสักมินิมอลน่ารัก คิ้วท์ ๆ มาสักบนร่างกายดูค่ะ เลือกลายเล็ก ๆ จะวางไว้ตรงไหล่ ต้นคอ เอว หรือจะสักคำพูดสั้น ๆ ไว้กลางหลัง ก็จะทำให้เราดูเป็นสาวเท่ ๆ มีเสน่ห์ ไม่ดูจืดเกินไป

4. ออกกำลังกาย


  • ดูแลหุ่นให้ดี ปั้นตัวเองให้มีกล้ามหน้าท้องเบา ๆ เพราะเวลาที่หุ่นกระชับ หุ่นเป๊ะ ๆ แล้วแต่งตัวโชว์เอวเห็นกล้ามหน้าท้อง มันจะดูเซ็กซี่แบบไม่ต้องโชว์หน้าอกใหญ่ ๆ เลยแหละ


และสำคัญสุด สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องควรมีก็คือความมั่นใจค่ะ กล้าที่จะแต่งตัว ไม่ต้องเขินอาย เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เราดูเซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอกันแล้วล่ะ ^^