สูง ยาว ขาเรียว เชื่อได้เลยว่าเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ และตัวช่วยที่จะทำให้เรามีขาที่ยาวสวยได้ก็คือ “รองเท้าส้นสูง” นั่นเอง แล้วจะมีรองเท้าส้นสูงทรงไหนที่ใส่แล้วสวยและหาซื้อได้ที่ไหนบ้างนั้น วันนี้ Jelly มีร้านขายรองเท้าส้นสูงมาฝากกันจ้าา


รองเท้าส้นสูงร้าน "@jemmidoris"


  • สวย หรู ดูแพงต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ ดีไซน์เขาจะเรียบ ๆ แต่ใส่แล้วดูเลอค่ามาก ๆ มีให้เลือกหลายสไตล์ ใครชอบส้นสูง ส้นเตี้ยมีหมดค่า


รองเท้าส้นสูงร้าน "@muse.onthemove"


  • อีกหนึ่งร้านรองเท้าคัชชูทรง Basic แต่จะแตกต่างในเรื่องของดีไซน์ลายหนัง มีทั้งแบบหนังแก้ว หนังกราฟฟิก ทรงรองเท้าจะเน้นไปที่ทรงหัวแหลม ใส่แล้วช่วยทำให้ดูขายาว แถมยังสูงเพรียวอีกด้วยนะ


รองเท้าส้นสูงร้าน "@munnii_shoes"


  • สำหรับใครที่ไม่ชอบรองเท้าส้นสูงมาก ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์นะ รองเท้าส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะส้นตึก หนา ๆ ทรงตัวง่าย ดีไซน์สไตล์เกาหลี ใส่ไปทำงานได้แบบไม่ทรมานจ้า


รองเท้าส้นสูงร้าน "@everydayshoesss"


  • รองเท้าส้นสูงทรง Basic ที่มีให้เลือกหลากหลายความสูงเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง ดีไซน์เรียบ ๆ แต่ใส่แล้วดูขาสวย เดินสบาย ใส่ไปออกงานได้แบบชิล ๆ เลย


รองเท้าส้นสูงร้าน "@2.gethershoes_official"


  • สาวสายหวานที่กำลังมองหารองเท้าส้นสูงแบบไม่สูงมาก ร้านนี้ตอบโจทย์นะ ทรงรองเท้าเขาก็ Basic ทั่ว ๆ ไปค่ะ แต่จะแตกต่างจากร้านอื่นตรงที่จะเป็นลายผ้าลูกไม้ซีทรู เผยให้เห็นผิวเท้า ดูแล้วแอบเซ็กซี่เบา ๆ เหมือนกันนะ


รองเท้าส้นสูงร้าน "@prave.brand"


  • ร้านนี้มีสไตล์รองเท้าเรียบ ๆ ออกมาไม่กี่สี แต่บอกเลยว่ามีไว้สักคู่ ใส่ออกงานได้ทุกงานค่ะ เป็นหัวรองเท้าปลายแหลม ใส่แล้วช่วยทำให้ดูขาเรียวยาว ลงทุนซื้อรองเท้าสไตล์นี้ไว้ได้ใช้งานอย่างแน่นอนค่ะ


ส่วนมากร้านที่เราเลือกมาจะมีวางขายหน้าร้าน สามารถไปลองใส่ดูก่อนได้นะคะ ชอบรองเท้าส้นสูงกี่นิ้วก็เลือกช้อปกันได้เลยค่ะ มีรองเท้าส้นสูงติดบ้านไว้สักคู่ 2 คู่ รับรองว่าได้ใช้อย่างแน่นอนจ้า