ยุคนี้เทรนด์สีผมเป็นอะไรที่ค่อนข้างมาไวไปไว แต่ที่ยังคงคลาสสิคอยู่เสมอก็หนีไม่พ้นสีผมดำ สีผมน้ำตาลนี่แหละค่ะ แต่รู้มั้ยว่าการทำสีผมบ่งบอกถึงนิสัยของสาว ๆ แต่ละคนได้ด้วยนะ ถ้าอยากจะรู้ว่าตรงตามที่ว่าจริงมั้ยก็อย่าได้รอช้าที่จะมาเช็คการทายนิสัยกับบทความนี้ ไหนใครทำสีผมสีอะไรบ้าง ? ให้ Jelly ทำนายกัน

 

ทายนิสัยสาวที่ชอบทำสีผมดำ


สาวที่ทำสีผมดำเป็นคนที่ค่อนข้างรักความเป็นระเบียบ พิถีพิถัน รักความสะอาดเป็นที่สุด มีนิสัยที่ค่อนข้างเป็นแม่ศรีเรือนคือมีความละเอียดอ่อนหวาน ช่างเอาอกเอาใจใส่ เก่งงานบ้านงานครัว งานหลวงทำดีไม่ขาดงานราษฏ์คุณเธอก็เอาอยู่หมด เรียกได้ว่าเป็นสเปคของหนุ่ม ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้

 

ทาย นิสัย สีผม

 

ทายนิสัยสาวที่ชอบทำสีผมน้ำตาล


หากเป็นสาวที่มีสีผมน้ำตาลอ่อน เธอเป็นคนอ่อนหวาน ขี้เล่นและดูสดใสเหมือนเด็ก ค่อนข้างรักอิสระพอสมควร ชอบความเรียบง่าย ไม่จู้จี้จุกจิก หากสาวคนไหนมีสีผมน้ำตาลเข้มเธอเป็นคนเซ็กซี่ มีสเน่ห์ลึกลับน่าค้นหา เป็นคนที่ชื่นชอบความหรูหราและมีรสนิยมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อารมณ์แปรปรวนง่าย

 

ทาย นิสัย สีผม

 

ทายนิสัยสาวที่ชอบทำสีผมบลอนด์


สาวที่ทำสีผมบลอนด์เธอค่อนข้างเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ลึก ๆ แล้วมักเป็นคนขี้อาย อ่อนไหวและใจร้อนหากต้องการอะไรก็จะเอาทันทีเอาเดี๋ยวนี้ เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นคน 2 บุคลิกนั่นเอง บางครั้งก็ดูเป็นคนมั่น ๆ ไม่แคร์สื่อแต่บางครั้งก็ดูขี้กลัวจนน่าทะนุถนอม อารมณ์โลเลเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้

 

ทาย นิสัย สีผม

 

ทายนิสัยสาวที่ชอบทำสีผมโทนแดง


สาวที่ทำสีผมโทนแดงเธอมีความมั่นใจ กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนที่ชอบเสี่ยงหรือชอบการลงทุน ชอบเอาชนะเป็นที่สุด มุ่งมั่นและทำงานเก่ง ข้อดีคือเป็นคนที่มีแพชชั่นอยู่เสมอ จึงทำให้เธอโดดเด่นในสายตาหนุ่ม ๆ รักอิสระและพูดจาฉะฉาน เธอไม่ค่อยชอบง้อใครมากนัก เรียกง่าย ๆ ว่าง้อไม่เป็น เบื่อง่ายทำอะไรแปบ ๆ ก็เลิกหรือต้องหาสิ่งใหม่ทำตลอด 

 

ทาย นิสัย สีผม

 

ทายนิสัยสาวที่ชอบทำสีผมโทนจี๊ดจ๊าด


สาวที่ทำสีผมจี๊ดจ๊าดอย่างเช่น ผมสีแดง ผมสีชมพู ผมสีม่วง ฯ เธอค่อนข้างเป็นสาวติสท์ ทำอะไรตามใจตนเอง ไม่สนใจไม่แคร์ใครทั้งสิ้น และไม่ชอบให้ใครเข้ามาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว รักอิสระมาก คิดนอกกรอบตลอดเวลาและชอบหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิต เป็นคนไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชีวิตมีสีสันตามสีผม

 

ทาย นิสัย สีผม

 

เช็คแล้วตรงตามตำราทายนิสัยที่ Jelly ว่าเอาไว้กันหรือเปล่าเอ่ย ถ้าตรงแล้วล่ะก็อย่าได้รอช้าที่จะแชร์บทความทายนิสัยจากสีผมนี้ไปให้เพื่อนสาวอ่าน หรือไม่ก็ลองสังเกตนิสัยของเพื่อนแต่ละคนดู ว่ามันตรงตามนี้มั้ย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็อย่าซีเรียสไปเลยจ้า