สาว ๆ หลายคนรู้ไหมว่าวิธีแต่งหน้าให้ดูสวยหวานเนี่ย นอกจากการเลือกโทนสีเมคอัพแล้ว การเลือกใส่คอนแทคเลนส์ก็สำคัญไม่แพ้กัน เราจะเห็นได้ว่าสาวเกาหลีส่วนมากชอบใส่คอนแทคเลนส์สีเทา แต่เขาแต่งหน้าออกมาแล้วทำไมมันดูหวานจังเลย Jelly มีวิธีแต่งหน้ากับคอนแทคเลนส์สีเทาให้หน้าดูสวยซอฟต์มาฝากด้วยล่ะ

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. ponysmakeup

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. i.pinimg.com

 

หลักการง่าย ๆ ของวิธีแต่งหน้ากับคอนแทคเลนส์สีเทาก็คือ เราจะต้องเลือกคอนแทคเลนส์สีเทาแบบธรรมชาติ ขนาดเท่าตาจริงและสีด้านในจะต้องตัดขอบดำเล็กน้อย ส่วนสีของคอนแทคเลนส์จะเน้นเป็นสีเทาเข้มเพื่อให้กลมกลืนกับสีตาของเรานั่นเอง ส่วนวิธีแต่งหน้าให้ดูหวานนั้นมาดูขั้นตอนถัดไปเลยดีกว่า

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. bemy1in

 

วิธีแต่งหน้ากับคอนแทคเลนส์สีเทา ทางที่ดีควรเลือกเมคอัพโทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล สีพีชหรือสีชมพูเพื่อให้ดูไม่โดดจนเกินไป วิธีแต่งหน้าแต่งตาควรจะใช้อายแชโดว์มุกหรือกลิตเตอร์เล็ก ๆ เพื่อเพิ่มประกายให้กับดวงตาดูสดใส กรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กชิดขอบตา ปัดมาสคาร่าฟุ้ง ๆ ส่วนริมฝีปากเน้นไปที่การทาทิ้นท์แล้วทับด้วยกลอสบาง ๆ

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. gini_s2_ •

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีแต่งหน้ากับคอนแทคเลนส์สีเทานั้นจำไว้เสมอว่าเราไม่ควรจัดหนักจัดเต็มแบบสายฝอ แต่งแบบบางเบาก็พอจะได้ดูไม่เวอร์จนเกินไป ไฮไลท์หนังปลาทูเก็บเข้ากรุไปเลยค่ะ ปัดแบบอ่อน ๆ ให้ใบหน้าดูโกลว์และมีมิติก็เพียงพอแล้วล่ะ เห็นไหมคะว่าดูสวยหวานมากเลย ถ้าหากชอบก็อย่าลืมนำเอาวิธีแต่งหน้ากับคอนแทคเลนส์สีเทานี้ ไปแต่งในชีวิตประจำวันกันนะคะสาว ๆ 💖