เป็นผู้หญิงบางทีมันก็มีคำถามสงสัยนะ ว่าทำไม! ผู้ชายถึงไม่มาจีบฉันบ้างงง ฉันว่าฉันก็สวย ดูดีในระดับหนึ่งแล้วนะ ทำไมเพื่อนถึงมีผู้ชายมาจีบเยอะจัง! วันนี้ Jelly มีพฤติกรรมของผู้หญิงที่ถ้าผู้ชายเห็นหรือรู้แล้วจะอยากรู้จักและเข้ามาจีบ ใครอยากรู้ก็ตามมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ💕


ผู้ชายมาจีบ เพราะ .. "อารมณ์ดี"

  • ผู้หญิงอารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกมีความสุข สนุกกันทั้งนั้นแหละค่ะ มีแต่เรื่องให้ยิ้มและหัวเราะได้อยู่ตลอดเวลา ไม่หาความไม่สบายใจมาให้ ผู้ชายคนไหนเห็นก็ชอบใจจ้า

ผู้ชายมาจีบ

weheartit.com

ผู้ชายมาจีบ เพราะ .. "อยู่ด้วยแล้วสบายใจ"

  • มองโลกในแง่ดี คิดบวก คุยด้วยแล้วสบายใจ ใคร ๆ ก็อยากเข้าหา อยากอยู่ใกล้ค่ะ เพราะถ้าเราเป็นคนที่คิดลบ ชอบหาเรื่องคนอื่น ทัศนคติไม่ดี ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบนะบอกเลยยย
 

ผู้ชายมาจีบ

i.pinimg.com/

ผู้ชายมาจีบ เพราะ .. "ไม่ขี้วีน"

  • ถ้าเป็นคนที่ชอบฟาดงวงฟาดงา อารมณ์ร้อน ขี้วีน อยู่กับตัวเองก่อนเลยค่ะ เพราะถ้าเราไปทำนิสัยแบบนี้กับคนอื่น ไม่มีใครชอบ มีแต่หนีชัวร์ค่า 

ผู้ชายมาจีบ

wattpad.com

ผู้ชายมาจีบ เพราะ .. "เอาใจเก่ง"

  • พูดจาหวาน ๆ ไม่หยาบคายใส่กัน รู้จักเอาอกเอาใจ บีบ ๆ นวด ๆ หน่อย ผู้ชายชอบค่ะทุกคนขา ไม่จำเป็นต้องทำให้ขนาดนั้นนะ แต่ก็มีบ้างพอเป็นสีสันในชีวิตคู่พอจ้าา

ผู้ชายมาจีบ

instagram.com

ผู้ชายมาจีบ เพราะ .. "ดูแลตัวเองอยู่เสมอ"

  • รู้จักรักตัวเอง หมั่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ ใครเห็นก็อยากอยู่ด้วย อยากเข้าใกล้ค่ะ ถ้าไม่รู้จักดูแลตัวเอง ปล่อยหน้า ปล่อยตัวไม่สวยงาม ไม่ดีกับคนที่อยู่ข้าง ๆ และไม่ดีต่อภาพลักษณ์ตัวเองด้วยนะ

ผู้ชายมาจีบ

i.pinimg.com/

ผู้ชายเป็นเพศที่เอาแต่ใจอยู่ระดับหนึ่งไม่แพ้ผู้หญิงเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเขาก็จะมีความคิดของเขา มีจุดยืนของเขา ถ้าเขาไม่ชอบ เขาก็ไม่ยุ่ง ไม่มาจีบแน่นอนจ้าาา