อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น!!! ที่ชาว VIP (ชื่อแฟนคลับของวง Bigbang ที่ G-dragon เป็นสมาชิก) จะได้เจอกับวินาทีที่ทุกคนรอคอย กับการกลับมาหลังสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคม 2019 นี้ ในเวลา 6 โมงเช้าของไทยนั่นเอง! ซึ่งงานนี้ถึงขั้นต้องเปลี่ยนสถานที่ปลดประจำการของหนุ่ม G-dragon หรือ ควอนจียง จาก Cheorwon เป็น Yongin เพื่อรองรับจำนวนแฟนคลับที่คาดว่าจะมีจำนวนถึง 3,000 คนด้วยกัน! งานนี้แฮชแท็ก #GDRAGON ขึ้นมาเป็นอันดับที่หนึ่งบนเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว

 

G-Dragon

G-Dragon cr. twitter.com

 

G-Dragon

G-Dragon cr. twitter.com
 

ที่สำคัญยังเคยมีการคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าศิลปินหนุ่ม G-dragon หรือ ควอนจียง นั้นได้รับการคาดหวังว่าการกลับมาของเขาอาจ 'ช่วย' กู้สถานการณ์วิกฤตของ YG Entertainment ได้ หลังจากที่ผ่านมรสุมข่าวร้าย จนทำให้มูลค่าหุ้นของบริษัททิ้งตัวดิ่งลงเรื่อย ๆ 

 

G-Dragon

G-Dragon cr. www.pinterest.com.mx

 

ซึ่ง 'นักวิเคราะห์ อีคิฮุน (Lee Kihoon)' ซึ่งเป็นนักวิจัยจาก Hana Financial กล่าวเอาไว้ว่า การกลับมาของ G-Dragon จะช่วยให้ YG Entertainment ฟื้นตัวขึ้น เมื่อพิจารณาถึงคุณค่าที่พวกเขาเพิ่มให้กับบริษัทเมื่อในอดีต เช่น 

 

" ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รายได้จากการทัวร์โดมของบิ๊กแบงคิดเป็น 40 - 50% ของรายได้ทั้งหมดของ YG ซึ่งถ้าหากบิ๊กแบงสามารถกลับมาดำเนินการทัวร์ Japan Dome ได้ในระดับเดียวกัน พวกเขาจะสามารถบรรลุผลการดำเนินงานมากกว่า 3 หมื่นล้านวอนต่อปี!  ซึ่งคาดว่าผลประกอบการไตรมาสที่ 4 จะฟื้นตัวเล็กน้อย ด้วยกิจกรรมของ Akdong Musician, WINNER และ BLACKPINK ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี" 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก entertain.naver.com , popcornfor2.com

 

G-Dragon

G-Dragon cr. dudeplace.co

 

เห็นแบบนี้แล้วพวกเราเหล่าแฟน ๆ ก็อดดีใจไม่ได้จริง ๆ ที่มีผู้คนรอต้อนรับการกลับมาของศิลปินที่เรารักมากถึงขนาดนี้ และถ้าไม่เป็นการกดดันที่ตัวศิลปินมากจนเกินไป Jelly ก็หวังว่าเราจะได้เห็นผลงานดี ๆ จาก G-Dragon และ Bigbang อีกครั้ง และหวังว่าผลงานดี ๆ เหล่านั้นจะตอบแทนให้พวกเขาสามารถกอบกู้วิกฤตที่มีอยู่ได้อย่างผลวิเคราะห์จริง ๆ เช่นกัน

 

G-Dragon

G-Dragon cr. www.24h.com.vn

 

G-Dragon

G-Dragon cr. www.facebook.com/BIGBANG/

เอาเป็นว่า ถึงแม้แฟนคลับชาวไทยส่วนใหญ่จะไม่ได้มีโอกาสไปรับ G-Dragon ด้วยตัวเองก็ไม่ต้องเสียใจไปจ้ะ เพราะแม้ตัวอยู่ไทยแต่ใจเราก็ส่งไปถึงพ่อทูนหัวของเราได้ ด้วยการร่วมกันใช้แฮชแท็ก #바람처럼_자유롭게_권지용 และ #ONE_OF_A_KIND_GD เพื่อเป็นการ Welcome Back ราชาแห่งวงการ K-pop คนนี้ ที่จะต้องกลับมารันวงการเพลงเกาหลีใต้ให้ดุเดือดเลือดพล่านได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน! แถมหนุ่ม แทยัง และ แดซอง อีกสองสมาชิกของวง ก็มีกำหนดออกจากกรมในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ให้ดี ๆ เลยนะ เอ้าา หลบทางให้พ่อเดินสะดวก ๆ หน่อยจ้าาาา

 

G-Dragon

G-Dragon cr. www.vogue.co.th