หน้าอกหน้าใจมันคือการแสดงความเป็นผู้หญิงของเราเลยล่ะค่ะ บางคนแม่ให้มาเยอะก็โชคดีไป แต่! สำหรับคนที่ได้มาน้อย ๆ ล่ะ เฮ้อออ.. ก็อยากจะมั่นใจอยู่ แต่บางทีก็เขินอายไม่กล้าแต่งตัวไปเลยก็มีค่ะ ซึ่งทางออกที่ง่ายแต่อาจจะต้องใช้การตัดสินใจที่ค่อนข้างใหญ่ ก็คือการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ซึ่งก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง แถมยังต้องเสี่ยงกับผลลัพธ์ที่จะได้มาอีก แต่วันนี้ Jelly มีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีเนื้อหน้าอกเพิ่มขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ต้องทำยังไง กินอะไรแล้วช่วยได้บ้างนั้น มาดูกันเลยยย


1. ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่


  • ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลายสามารถช่วยทำให้ระบบไหลเวียนเลือดในร่างกายทำงานได้ดีและเป็นปกติ และเมื่อระบบเลือดไหลเวียนและทำงานได้ดีก็จะทำให้ออกซิเจนและสารอาหารต่าง ๆ ไปเลี้ยงร่างกายได้ดี ทำให้ร่างกายนำสารอาหารไปสะสมบริเวณหน้าอกได้มากขึ้นค่ะ


2. ถั่ว


  • ในถั่วที่เราทานจะมี “ลิโนเลนิก” ซึ่งนั้นก็คือกรดไขมันชนิดที่ไม่อิ่มตัว ซึ่งจะช่วยทำให้หน้าอกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย และนอกจากที่ถั่วจะช่วยให้หน้าอกกระชับแล้ว ยังเป็นโปรตีนดีที่ช่วยทำให้เราอิ่มท้องอีกด้วยค่ะ


3. อโวคาโด


  • อย่างที่รู้กันเลยว่าหน้าอกที่ใหญ่นั้นเกิดมาจากเนื้อเยื่อไขมันในร่างกายค่ะ และถ้าเรามีไขมันที่น้อยก็จะทำให้หน้าอกของเราเล็ก แต่! อย่าเข้าใจผิด ไปกินหมูกระทะหรือกินไขมันที่ไม่ดีเข้าไปล่ะ แทนที่เนื้อหน้าอกจะเพิ่มขึ้น เราอาจจะได้พุงเพิ่มมาด้วยก็ได้นะ ซึ่งไขมันดีที่เราแนะนำก็จะคืออโวคาโดเลยค่ะ อร่อย ทานง่าย ดีต่อร่างกายไม่ต้องกลัวอ้วน


4. น้ำมะพร้าว


  • น้ำมะพร้าวนอกจากจะหอม หวาน ดื่มแล้วสดชื่นมาก มันยังมีประโยชน์ต่อร่างกายผู้หญิงเยอะแยะมากมายเลยนะคะ เพราะในน้ำมะพร้าวจะมีฮอร์โมนที่สำคัญต่อผู้หญิงอย่าง “เอสโตรเจน” ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อหน้าอก ทำให้หน้าอกของผู้หญิงขยายใหญ่ได้ค่ะ


5. ไข่ไก่


  • ไข่ 1 ลูก อุดมไปด้วยโปรตีนที่สำคัญต่อร่างกายที่จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างเนื้อเยื่อของหน้าอกที่สลายไปตามกาลเวลาให้กลับมาแข็งแรง กระชับ อวบอิ่มได้รูปที่สวยงามค่ะ แต่ก็อย่าทานไข่แดงเยอะจนเกินไปล่ะ ไม่งั้นคลอเรสเตอรอลจะถามหาเอาได้นะ


จริง ๆ แล้วอาหารเหล่านี้ก็เป็นเพียงตัวช่วยแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีความมั่นใจ และอยู่กับสิ่งที่มีอย่างพอใจ ลองปรับการแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกรับรองเลยว่าสุดท้ายแล้วเราจะดูเซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องพึ่งหน้าอกใหญ่ ๆ เลยล่ะค่ะ