สาวผิวแห้งอาจจะเคยประสบปัญหากับการล้างหน้าเสร็จแล้วผิวแห้งตึง ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ซึ่งเกิดจากการเลือกใช้โฟมล้างหน้าผิดประเภทอยู่ งั้นเรามาดูโฟมล้างหน้าสำหรับสาวผิวแห้งกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง Jelly รวบรวมตัวเด่นตัวดีมาไว้ให้หมดแล้วจ้า ตามมาเลยยย

 

Premier Sof Foam pH 5.5

สำหรับสาวผิวแห้งแล้วควรใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Jelly ขอแนะนำโฟมแอปเปิ้ลกลิ่นหอมตัวนี้เลยค่ะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดใบหน้าแล้วยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึง ฟองนุ่มล้างหน้ากี่ทีก็ฟินเวอร์

 

โฟมล้างหน้า ผิวแห้ง

 

Premier Sof Foam pH 5.5 ขนาด 36 กรัม ราคาประมาณ 330 บาท

 

 

Hada Labo Softening & Whitening Face Wash

นอกจากน้ำตบของเขาจะดีแล้วโฟมล้างหน้าก็ดีไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิคแอซิด สารสกัดองุ่นแดง และสารสกัดจากเมล็ดงาที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแหละ

 

โฟมล้างหน้า ผิวแห้ง

 

Hada Labo Softening & Whitening Face Wash ขนาด 100 กรัม ราคาประมาณ 175 บาท

 

 

Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้าสูตรไร้ฟองเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนใบหน้าซึ่งเป็นบ่อเกิดของริ้วรอยก่อนวัยอันควร เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

โฟมล้างหน้า ผิวแห้ง

 

Smooth E Babyface Foam ขนาด 60 กรัม ราคาประมาณ 175 บาท

 

 

Dove Beauty Moisture Facial Foam

สาวผิวแห้งหากได้ลองใช้โฟมล้างหน้าของ Dove บอกเลยว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอนเพราะวิปโฟมเขานุ่มมาก ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ บอกเลยว่าสาวผิวแห้งต้องมีติดบ้านไว้

 

โฟมล้างหน้า ผิวแห้ง

 

Dove Beauty Moisture Facial Foam ขนาด 130 บาท ราคาประมาณ 199 บาท

 

 

Senka White Clay

มาถึงโฟมล้างหน้าตัวสุดท้ายที่สาวผิวแห้งคู่ควรอย่าง Senka ที่จะช่วยดึงสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวออกมาได้อย่างหมดจด เผยผิวใสแต่ไม่แห้งตึง ยิ่งตีฟองแล้วเอามาล้างหน้าบอกเลยว่าฟินสุดขีด ฮิตที่สุดในญี่ปุ่น

 

โฟมล้างหน้า ผิวแห้ง

 

Senka White Clay ขนาด 120 กรัม ราคาประมาณ 190 บาท

 

นอกจากการเลือกใช้โฟมล้างหน้าให้ถูกกับสภาพผิวแล้วการบำรุงผิวก็สำคัญไม่แพ้กัน ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนหรือครีมบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ เนื่องจากผิวแห้งเป็นผิวที่ต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษ อย่าลืมใส่ใจกันนะคะสาว ๆ