สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจ แต่! ไม่มีเวลาไปทำเล็บ ขี้เกียจรอคิว ทาเองก็เลอะเทอะ สุดท้ายก้มลงมองสภาพเล็บมือตัวเองนี่บอกเลยว่าดูไม่ได้สุด ๆ ทั้งเล็บกุด เล็บฉีก หน้าเล็บพังหรือแม้กระทั่งเล็บเหลือง! ปัญหานี้จะไม่กวนใจสาว ๆ อีกแน่นอนค่ะ เพราะวันนี้ Jelly มีอีกหนึ่งทางเลือกมาแนะนำซึ่งนั่นก็คือ "การติดเล็บปลอม" ที่จะเสกเล็บของสาว ๆ ให้สวยปังภายในเวลาแค่ 5 วินาที แบบไม่ต้องเข้าร้านทำเล็บเลยล่ะค่าาา  

 

fake-nails-review

 

fake-nails-review

 

ต้องบอกก่อนว่าเจ้าเล็บปลอมพวกนี้เค้ามีกาวซิลิโคนอยู่ในตัวค่ะ แล้วไม่ใช่ว่าติดไม่กี่วันหลุดนะ เพราะอยู่ได้ตั้งแต่ 1-2 อาทิตย์ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคน แถมติดแล้วสวยเนียน ไม่หลอก ไม่ปลอม โดยแต่ละแบรนด์ก็มีสีและลายให้เลือกเยอะมาก ๆ ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวการติดเล็บปลอมเกาหลี พร้อมข้อดี-ข้อเสีย เผื่อจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับใครที่กำลังอยากลองซื้อเล็บปลอมมาติดกันค่ะ

 

fake-nails-review

 

☆ วิธีติดเล็บปลอม 


 

fake-nails-review

1. ทำความสะอาดจมูกเล็บ

2. ตะไบหน้าเล็บก่อนเพื่อให้กาวติดเล็บมากขึ้น

3. เช็ดทำความสะอาดเล็บด้วยแผ่น Prep Pad  

4. เลือกไซส์ให้พอดีหรือเล็กกว่าเล็บได้นิดหน่อย จากนั้นลอกสติกเกอร์ออก

5. แปะเล็บปลอมลงไปบนเล็บ กดให้ทั่วและค้างไว้ 3-5 วินาที

 

☆ วิธีถอดเล็บปลอม ☆


 

fake-nails-review

 

ถ้าหากว่าสาว ๆ อยากเปลี่ยนลายเล็บก็สามารถถอดเล็บออกด้วยตัวเองง่าย ๆ เลยค่ะ เพียงแค่แช่เล็บในน้ำอุ่น 10 นาที จากนั้นใช้ไม้ค่อย ๆ ดันเล็บปลอมออกจากบริเวณด้านข้าง แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วจ้าา

 

☆ ข้อดี ☆


- ติดง่าย ใช้เวลาน้อย ไม่ต้องรอเล็บแห้ง

- ติดแน่นทนนานได้ 1-2 อาทิตย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ แต่ละคนด้วยนะคะ

- ไม่ทำให้หน้าเล็บพัง เล็บบาง เล็บเหลือง

- อยากเปลี่ยนลายเล็บปลอมเมื่อไหร่ก็ได้

- สามารถเลือกไซส์ให้พอดีกับเล็บได้ เพราะในหนึ่งกล่อง มีทั้งหมด 30 ชิ้น มีขนาดละ 2 ชิ้น จะเล็บเล็กหรือใหญ่ก็ติดได้แน่นอนจ้าา

 

☆ ข้อเสีย ☆


- ถ้าสระผมบ่อยหรือชอบใช้มือสางผม เส้นผมอาจจะเข้าไปติดในซอกเล็บปลอมหรือทำให้เล็บปลอมหลุดง่ายขึ้นภายใน 3-4 วันค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการติดเล็บปลอมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ แถมยังสวย น่ารัก ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ซึ่งนอกจากแบรนด์นี้ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ให้เลือกสอยกันตามใจชอบเลย ทั้ง Etude / Essence หรือ Gelato Factory ที่กำลังฮอตฮิตสุด ๆ ส่วนราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 300-500 บาทเท่านั้นเอง เหมาะสำหรับคนที่เล็บไม่สวยหรือไม่อยากเสียเงินเข้าร้านทำเล็บบ่อย ๆ ถือเป็นไอเท็มถูกและดีที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้ลองกันจริง ๆ นะ บอกเลยว่าติดปุ๊บ สวยปั๊บ ถูกใจแน่นอนจ้าา