การเขียนคิ้วให้สวยโดนใจว่ายากแล้ว แต่จะหาดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ดี ๆ สักแท่งนั้นยากกว่า วันนี้ Jelly ขอแนะนำ 5 ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ ใช้ง่าย คิ้วสวยในราคาหลักร้อย มาดูกัน

 

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

https://www.pinterest.com/

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ Cosluxe Slim Brow Pencil

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ที่เป็นลูกรักของคุณแม่โมเม ตัวนี้เขียนง่ายมาก ๆ เพราะหัวดินสอเรียวเล็ก เขียนคิ้วได้แบบเส้นต่อเส้น มือใหม่ ไม่ต้องกลัวคิ้วปิงเลยจ้า แต่แนะนำว่าให้หมุนเนื้อดินสอออกมาแต่พอใช้ เพราะหักไปจะเสียดายแย่ แถมอีกด้านเป็นแปรงปัดให้คิ้วฟุ้งสวยได้อีกด้วย ราคา 189 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

http://www.miraclebeautyshop.com

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ Miniso 3in1 Angled Eyebrow Pencil 

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ตัวนี้เป็นแบบ 3in1 มีทั้งแบบดินสอที่ไว้เขียนกรอบคิ้ว แบบฝุ่นที่เป็นหัวฟองน้ำไว้เขียนหัวคิ้วให้ฟุ้ง ๆ และแปรงปัดขนคิ้ว ดินสอเขียนคิ้วแท่งนี้เขียนลื่น ติดทนนาน แถมได้คิ้วสวยจบในแท่งเดียว ราคา 139 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

http://www.miniso-np.com/

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ Merrez'ca Perfect Brow Pencil

ตัวนี้ฮอตมากเป็นอีกหนึ่งตัวที่เป็นลูกรักของสาว ๆ หลายคน เพราะเขียนง่าย หัวเรียวเล็ก แต่ต้องระวังนะ แอบหักง่ายอยู่ โดยรวมคือเวิร์ค แนะนำให้ลองจ้า ราคา 179 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

https://www.konvy.com

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ Etude House Drawing Eye Brow

ตัวนี้ฮิตมาแต่ไหนแต่ไร สาวกบิวตี้ต้องเคยได้ลอง บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับมือใหม่มาก ๆ เพราะดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่แท่งนี้เป็นแบบหัวตัด เขียนง่าย ลื่น เส้นคม ไม่คิ้วปลิง แถมอีกด้านยังมีหัวแปรงไว้ปัดคิ้วให้สวยงามอีกด้วย ราคา 125 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

http://www.etudehouse.com/

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ Browit by Nongchat Pro Slim Brow Pencil

อยากมีคิ้วสวยเหมือนพี่อั้ม ไม่ต้องถึงมือน้องฉัตรก็สวยได้ เพราะน้องฉัตรมีดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่จ้า  ตัวนี้เขียนง่าย หัวดินสอเรียวเล็ก แต่ความพิเศษอยู่ที่บล็อคคิ้ว ที่สาว ๆ มือใหม่สามารถวางทาบแล้วเขียนได้เลย เป็นไกด์ไลน์ได้ดี ลองดู! ราคา 150 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่

http://www.beautyonclick.com/

บอกเลยว่างานคิ้วปังสร้างได้ในราคาหลักร้อย แถมยังใช้งานง่าย ไม่ต้องพึ่งช่าง ฝึกแปปเดียวก็ได้แล้ว ใครสนใจดินสอเขียนคิ้วสำหรับมือใหม่ที่แนะนำไป สามารถหาซื้อได้ร้านเครื่องสำอางทั่วไป เลยนะคะ 😍

บทความที่คุณอาจสนใจ