การแต่งตาจัดได้ว่าเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะชี้ชัดว่าลุคนั้นจะปังหรือพัง โดยการแต่งตานั้นมีหลากหลายสไตล์มากตั้งแต่ลุคเบา ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงแต่งด้วยลุคสโมกกี้ให้ดวงตาสวยคมโฉบเฉี่ยวน่ามอง Jelly จะพาสาว ๆ ไปส่องไอเดียการแต่งตาสไตล์เกาหลีจาก  IG : Seulkkk_ ไอดอลสาวเกาหลี  ที่สามารถแต่งตามได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะลุคใส ๆ หรือลุคออกงานสุดปัง ก็แต่งตามได้หมด

 

1. ไอเดียแต่งตาแบบเกาหลีโทนสีน้ำตาล


มาเริ่มกันที่ไอเดียการแต่งตาโทน “สีน้ำตาล” กันก่อนเพราะถือเป็นโทนสีคลาสสิค ที่ไม่ว่าจะสาวผิวสีไหนก็แต่งตาแบบเกาหลีโทนสีน้ำตาลได้หมด จะเป็นสีน้ำตาลอ่อนดูโกลว์ ๆ สวยธรรมชาติก็ดูดีเหมาะสำหรับวันสบาย ไปทำงานก็ดูดีมีความสุภาพ แต่งตาออกงานกลางคืนก็สวยหรูดูแพงสุด ๆ ไปเลย

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

 

2. ไอเดียแต่งตาแบบเกาหลีโทนสีส้ม


มาต่อกันที่ไอเดียการแต่งตาแบบเกาหลีด้วยโทน “สีส้ม” ซึ่งโทนสีนี้จะเพิ่มความสดใส ดูขี้เล่นให้กับดวงตา แถมการแต่งตาแบบเกาหลีโทนสีส้มยังสามารถแมทช์กับโทนสีอื่นก็ได้ อย่างเช่น สีน้ำตาลและสีชมพูพีชหวาน ๆ ก็ทำให้ดูน่ารักน่าทะนุถนอม ได้ลุคสไตล์เกาหลีอย่างที่ใจต้องการ

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

 

3. ไอเดียแต่งตาแบบเกาหลีโทนสีชมพู 


อีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมานั้นก็คือ การแต่งตาแบบเกาหลีด้วยโทน “สีชมพู” หวาน ๆ เพิ่มเสน่ห์แก่ดวงตาของสาว ๆ ซึ่งการแต่งตาโทนสีชมพูยังสามารถแมทช์กับโทนสีน้ำตาลอ่อน และสีพีชหวานเพื่อให้ได้ลุคคุณหนู รับรองว่าการแต่งตาโทนสีชมพูนี้ จะเพิ่มความอ่อนโยนแต่สวยมีเสน่ห์แก่ดวงตาสาว ๆ แน่นอน

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

แต่งตา เกาหลี

 

เห็นการแต่งตาแต่ละลุคของสาวเกาหลี Seulkkk_ แล้วบอกเลยว่าอยากลุกไปหยิบอายแชโดว์มาฟาดบล็อกตาเอาซะมาก ๆ ดูแล้วไม่ยากอย่างที่คิด แถมยังสามารถนำสีอื่นมาแมทช์เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาได้อีกด้วย บอกเลยว่าแต่งตาแบบนี้ไปเรียนหรือไปทำงานเพื่อนทักว่าสวยขึ้นแน่นอน เอ้า! อย่ามัวรอช้าเดี๋ยวสวยไม่ทันการนะเธอ