สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการกินน้ำหวานแต่กลัวอ้วน วันนี้ Jelly มีทางออกมาให้แล้วค่ะ เพราะล่าสุด บริษัทเป๊ปซี่เพิ่งเปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ชื่อว่า Drinkfinity ที่มาจากคำว่า “drink” และ “infinity” ในคอนเซ็ปต์ "ดื่มได้แบบไร้ขีดจำกัด" ซึ่งสินค้านี้จะตอบโจทย์เรื่องสุขภาพของทุกคน สาว ๆ สายเฮลตี้ที่กำลังอ่านบทความนี้ตาลุกวาวเป็นประกายกันเลยใช่ไหมคะ? น้ำผลไม้ของเค้าจะมีรสชาติหวานแบบที่สาว ๆ ชื่นชอบ แถมไม่ต้องกังวลเรื่องหุ่น เพราะทางบริษัทเป๊ปซี่แอบกระซิบมาว่าสินค้าตัวนี้ใช้สารให้ความหวานเทียม ฉะนั้นหุ่นสาว ๆ จะฟิตและเฟิร์มแน่นอนค่ะ

เจ้า Drinkfinity เป็นเครื่องดื่มรสผลไม้ที่ใส่ไว้ในถ้วยเล็กๆ สาวๆ สามารถเลือกรสชาติและมาผสมกับน้ำดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ราคา $20  (ประมาณ 660 บาท) ราคาอาจจะสูงแต่ว่าได้ของมาเป็นเซ็ตเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นขวดใส่น้ำ ขนาด 20 ออนซ์ และน้ำผลไม้เข้มข้น 2 กล่อง กล่องละ 10 ถ้วย และถ้าสาว ๆ รู้สึกว่าไม่พอ อยากได้เพิ่ม เค้าก็มีขาย 1 แพ็ค (4 ถ้วย)  ราคา $ 5.95 (ประมาณ 200 บาท) โดยที่น้ำผลไม้เข้มข้นนั้นจะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน คือ

1. Charge  ทำมาจากเมล็ดกาแฟดิบ เมื่อผสมกับน้ำเปล่าในปริมาณที่กำหนด จะได้คาเฟอีนเทียบเท่ากาแฟ 1 ถ้วย ซึ่งเหมาะเป็นเครื่องดื่มแก้ง่วงในยามเช้าและเพิ่มพลังก่อนเริ่มทำงานในเช้าวันใหม่ มีกลิ่นหอม ได้รสชาติของผลไม้ แถมยังดีต่อสุขภาพ โดยมี 2 รสให้เลือกด้วยกัน 

  • แบล็คเบอร์รี องุ่น และเบอร์รีอาซาอี

  • ส้มแมนดาริน

 

2. Flow  ไม่ว่าจะเป็น สตรอว์เบอร์รี ส้มโอ ทับทิม เลมอน ล้วนมีวิตามินซีและวิตามินอีสูงทั้งนั้นเลย แถมยังมีเมล็ดเจียที่ให้พลังงานสูง ทำให้สาว ๆ ได้เติมพลังระหว่างวัน บำรุงสายตาและสุขภาพผิวในเวลาเดียวกัน มี 5 รสให้เลือก ได้แก่

  • ทับทิม ขิง

  • เลมอน สาหร่ายสไปรูลิน่า

  • ข้าวโอ๊ต สตรอว์เบอร์รี

  • ส้มโอ ขิง

  • มะม่วงผสมเมล็ดเจีย

         



 



 

 

 

3. Renew ทำมาจากผลไม้ อย่างเช่น  แตงโม มะพร้าว และเลมอน ผลไม้เหล่านี้ล้วนทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเติมพลังหลังออกกำลังกาย การดื่มน้ำผลไม้กลุ่มนี้ถือว่าเป็นการเติมน้ำที่สูญเสียไปให้กลับคืนสู่ร่างกายหลังจากเสียเหงื่อเป็นจำนวนมาก แถมยังดีต่อสุขภาพผิวอีกด้วยนะ  

  • มะพร้าว แตงโม

  • เบอร์รี เลมอน

  • เลมอน

 

  

 

 

4. Chill  เมื่อราสเบอร์รีและคาโมมายล์มาผสมกัน มันจะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นของดอกเอลเดอร์ที่หอมละมุน ให้ฟีลคล้ายการนวดอโรม่า แถมดีต่อสุขภาพด้วย ไวท์พีชหรือพีชสีขาว ถือว่าเป็นราชินีของพีช มีกลิ่นหอมและรสชาติหวาน เมื่อสาว ๆ เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หลังเลิกงานหรือหลังทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็สามารถดื่มเครื่องดื่มกลุ่มนี้เพื่อผ่อนคลายความเครียด และลดความเหนื่อยล้าได้ มี 3 รส ให้เลือกด้วยกัน

  • ราสพ์เบอร์รี คาโมมายล์

  • ดอกเอลเดอร์

  • ไวท์พีช

 

    น้ำผลไม้แบรนด์นี้ ทั้งดีต่อใจและดีต่อลำไส้ แถมไม่ต้องเจอน้องริซซี่มากวนใจอีกด้วย ซึ่งขั้นตอนการทำนั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่เทน้ำใส่ขวด เลือกรสชาติที่สาว ๆ ชอบ วางลงไปที่ปากขวดแล้วเท สุดท้ายก็เชค ๆ เขย่า ๆ  เพียงแค่นี้ก็ได้เครื่องดื่มที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ แล้ว แถมยังให้พลังงานที่ต่ำมากเพียง 30 – 80 แคลอรี่ต่อเครื่องดื่มขนาด 20 ออนซ์เท่านั้น

     สำหรับสถานที่วางจำหน่าย ตอนนี้มีขายที่ประเทศบราซิลและอเมริกาเท่านั้น และยังไม่มีกำหนดว่าจะมีขายในไทยเมื่อไหร่ สาว ๆ หลาย ๆ คน ที่รักการดูแลสุขภาพ อาจจะต้องคอยติดตามกันนิดนึงนะว่าจะมาเปิดตลาดในไทยตอนไหน แต่อย่าเพิ่งเสียใจไป! ถ้าสาว ๆ มีโอกาสไปเที่ยวก็สามารถหาซื้อได้ ไม่ก็สั่งผ่านเว็บไซต์ Drinkfinity หรือลองฝากเพื่อนที่ไปเที่ยว หิ้วกลับมาฝากก็ได้เนอะ :)

     ทาง Jelly แอบไปเช็คมาค่ะ เว็บไซต์ we love shopping  รับพรีออเดอร์ในราคา 450 บาท มีน้ำผลไม้ 1 แพค ได้ 4 ถ้วย และยังรับพรีออเดอร์ขวดน้ำด้วยนะ สนใจก็ลองจิ้มไปสั่งกันโลดดดด

พิกัด :  https://portal.weloveshopping.com/product/L91316486

           https://www.drinkfinity.com/