ชุดเดรสน่ารัก เหมาะแก่การใส่ไปเที่ยว ไปพบผู้ใหญ่ หรือไปทำงานก็ยังได้ เป็นไอเทมที่ควรมีไว้ติดตู้ เพราะกันตายแน่นอน ใส่ได้ทุกโอกาส! งานนี้ Jelly ขอแนะนำ 5 ร้านไอจี ชุดเดรสน่ารัก ๆ มาฝากสาว ๆ กัน แอบบอกว่าบางร้าน เหล่าเซเลบใส่กันเพียบ แถมราคาไม่แพงด้วย มาดูกันเถอะ!


ร้านชุดเดรสน่ารัก shein_thailand

ร้านนี้มีเดรสหลายแบบให้เลือก แถมออกคอลใหม่ตลอด เรียกได้ว่าถ้าถูกใจเดรสตัวไหนต้องรีบสั่ง ก่อนสต็อกจะหมด! แถมราคาก็ดีด้วยนะ หลักร้อยเท่านั้นจ้า

เดรส


ร้านชุดเดรสน่ารัก flat2112

อยากเป็นเน็ตไอดอลต้องจัดร้านนี้เลยจ้า เพราะเหล่าเซเลบใส่กันเพียบ ทั้งสาวเมอา สาวพิมฐา น่ารัก คิ้วท์ ๆ มาก ร้านนี้เค้ามีหน้าร้านให้ลองด้วยนะ อยู่ที่สยามสแควร์ร้าน SOS Siam soi 6, CAMP Siam soi 5 และ MOF Siam Square แถมเซ็นทรัลลาดพร้าวกับเมกะบางนาก็มีนะ ราคาไม่แพงด้วยจ้า

เดรส


ร้านชุดเดรสน่ารัก picha_brand

ร้านเดรสสุดน่ารักที่สาว ๆ เทใจให้ต้องยกให้ร้านนี้เลย เพราะเค้าเปิดมากว่า 7 ปีแล้ว มีเดรสดีไซน์ใหม่ ๆ ออกมาให้สาว ๆ ตาม CF กันตลอด ดีไซน์ก็น่ารักมาก ๆ จะใส่ไปเที่ยวชิล ๆ หรือเดินริมทะเลก็เข้า เลิศ!

เดรส


ร้านชุดเดรสน่ารัก with.it.store

เห็นเดรสน่ารัก ๆ เป็นลายฉลุดอกไม้ ต้องนึกถึงร้านนี้ เดรสสไตล์สาวเกาหลี แพทเทิร์นดี สีละมุน ๆ กำลังสวย แถมเค้ามีหน้าร้านให้ด้วยนะ เคยเจอที่ สยาม SQ1 ชั้น 1 จ้า 

เดรส


ร้านชุดเดรสน่ารัก chinguya

เอาใจสาวเจ้าเนื้อกันบ้างกับร้านเดรสร้านนี้ เพราะเดรสบางรุ่นมีไซซ์ใหญ่ด้วยนะ สาวเจ้าเนื้อใส่พริ้ว ๆ ได้เลย แบบก็เกาหลีสุด ๆ ราคาดีหลักร้อยเท่านั้น ใครชอบแบบไหน CF ด่วน!

เดรส


สาวหวานต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะร้านเดรสที่แนะนำไป มีแต่เดรสน่ารัก ๆ ทั้งนั้น เอาไว้รอบหน้าจะมาแปะลิ้งค์ร้านขายตู้เสื้อผ้าเพิ่มให้นะ เพราะน่าจะช้อปกันจนตู้จุไม่พอแล้วล่ะ! :P