พุงยุบ หน้าท้องแบนราบ ใคร ๆ ก็ปรารถนาที่จะมี ซึ่งบางครั้งการที่สาว ๆ พุงป่อง แน่นท้อง ไม่สบายตัว อาจไม่ใช่เพราะอ้วนอย่างเดียว แต่เป็นเพราะไม่ได้ขับถ่ายจนทำให้พุงป่องนั่นเอง ฉะนั้นแล้วสาว ๆ จึงควรดีทอกซ์ลำไส้เพื่อเป็นการล้างไขมันสะสมที่เกาะอยู่ตามผนังลำไส้ออกไป แถมยังเป็นการกระตุ้นระบบเผาผลาญและระบบขับถ่ายให้ทำงานดีขึ้นจึงช่วยทำให้หน้าท้องของสาว ๆ เล็กลงได้ วันนี้ jelly จะมาแชร์ "สูตรดีท็อกซ์ลำไส้" ง่าย ๆ จากวัตถุดิบใน 7-11 บอกเลยว่าทำง่าย สะดวก แถมยังอร่อยอิ่มท้อง อ่านบทความนี้จบก็เตรียมออกไป 7-11 กันได้เลยค่ะ

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ "โยเกิร์ตรสธรรมชาติ"


หาซื้อง่าย ดีต่อลำไส้ โยเกิร์ตอุดมไปด้วยแบคทีเรียชนิดดีที่ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดีขึ้น แถมยังช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารและเร่งให้กระบวนการเผาผลาญทำงานได้เร็วขึ้น สูตรดีท็อกซ์ลำไส้นี้แนะนำให้เลือกเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติ น้ำตาลน้อย จะดีต่อสุขภาพมากกว่าค่ะ

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ "นมอัลมอนด์ + กล้วยหอม"


นมอัลมอนด์มีไฟเบอร์สูง อุดมไปด้วยไขมันดีและวิตามินบี ดี อีที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ จึงช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น สูตรดีท็อกซ์ลำไส้นี้ให้สาว ๆ ดื่มนมอัลมอนด์คู่กับกล้วยหอม จะช่วยให้ขับถ่ายดี หน้าท้องแบนราบ แถมยังช่วยให้ลดน้ำหนักได้ดีขึ้น

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ "กล้วยน้ำว้า + น้ำเปล่า"


กล้วยน้ำว้าจะช่วยเพิ่มกากใยอาหารและกระตุ้นให้ลำไส้ขับถ่ายของเสียออกมาง่ายขึ้น สูตรดีท็อกซ์ลำไส้นี้ให้สาว ๆ กินกล้วยน้ำว้าสุก 2 - 4 ใบแล้วตามด้วยน้ำเปล่า 1 แก้วก่อนอาหารเช้าหรือจะกินแทนมื้อเช้าเลยก็ได้นะ ทำเป็นประจำทุกเช้า รับรองว่าขับถ่ายคล่อง สบายพุงแน่นอน

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ "โยเกิร์ต + นมจืด + น้ำผึ้ง + มะนาว"


สูตรดีท็อกซ์ลำไส้หลังตื่นนอนง่าย ๆ แต่ช่วยทำความสะอาดลำไส้และช่วยให้หน้าท้องของสาว ๆ ยุบลงได้ สูตรนี้ให้ใช้โยเกิร์ตไขมันต่ำ 2 - 3 ช้อนโต๊ะ นม 1 ถ้วย ผสมกับกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชาและน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ ดื่มก่อนอาหารเช้าหรือตอนท้องว่าง 

 

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้

cr. istockphoto.com

 

การดีท็อกซ์ลำไส้เป็นประจำนอกจากจะช่วยให้หน้าท้องแบนราบแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ อาทิ ท้องอืดท้องเฟ้อ เบาหวาน ท้องผูก แถมยังช่วยแก้อาการปากเหม็นหรือกลิ่นตัวแรงได้อีกด้วย ฉะนั้นแล้ว สาว ๆ ควรใช้สูตรดีท็อกซ์ลำไส้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง (ไม่ควรทำบ่อยเกินไปเพราะจะทำให้ร่างกายเสียน้ำและแคลเซียม) รับรองว่าพุงยุบ สบายตัว แถมสุขภาพดีชึ้นแน่นอนค่า :-)