เข่าดำนี่เป็นอะไรที่ดูไม่ดีมากๆ เพราะมันทำให้เห็นถึงการไม่ดูแลรักษาผิวของตัวเราเองเป็นอย่างมาก จะใส่กางเกงขาสั้น กระโปรงสั้นทีไร ไม่เคยมั่นใจเลยสักที วันนี้ Jelly ขออาสากู้ความมั่นใจของคุณกลับคืนมาด้วยการนำเสนอวิธีแก้ปัญหาเข่าดำกัน เอ้าา ตามมาอ่านดูว่าแก้ยังไงกันบ้างเด้อออ

 

เปลือกมะนาว


ฟังไม่ผิดดด! เปลือกมะนาวนี่แหละจ้าา ใช้งานไปก่อนเลย บีบคั้นน้ำได้เต็มที่ จากนั้นนำเปลือกที่เหลือมาขัดๆ ถูๆ เบาๆ บริเวณหัวเข่าสักประมาณ 3-5 นาที เอาเบาๆ พอ อย่าขัดแรงนะ ทำทุกๆ วัน เดี๋ยวเข่าดำๆ ก็จะหายไปเอง > <

เข่าดำ

เบกกิ้งโซดาผสมนม


ไมได้ให้เอามาดื่มหรืออะไรนะ ... นี่จะให้เอามาพอก พอก แล้วก็พอกลงบนเข่า พอกเลยหนาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นก็ล้างออก ทำสักอาทิตย์ละ 3 ครั้ง เดือนนึงก็จะเปลี่ยนเขาดำให้ขาวขึ้น ใสขึ้นค่าาา (เบกกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะผสมกับนมครึ่งแก้ว)

เข่าดำ

หอมแดงและน้ำมะนาว


นำเอาหอมแดงไปทุบหรือสับให้ละเอียด ผสมเข้ากันกับน้ำมะนาว จากนั้นพอกลงไปที่หัวเข่าดำๆ ของเรา ทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นให้ไปล้างออกได้ ข้อนี้ห้ามสาวๆ ที่มีแผลที่หัวเข่าทำนะจ๊ะ และอนุญาติให้ทำแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งพอ ถ้าใครคันๆ แสบๆ ให้ไปล้างออกโดยด่วน เดี๋ยวเข่าดำจะกลายเป็นเข่าไหม้เอาไม่รู้ด้วยนะ!

เข่าดำ

มีแต่วิธีธรรมชาติที่ง่ายและสบายกระเป๋าทั้งนั้น ราคาเบาๆ กู้ชีพหัวเข่าดำให้กลับมาขาวใส ดูดีขึ้นได้ ทีนี้ความมั่นใจก็กลับมาเต็มร้อย ไม่หวั่นแม้กระโปรงหรือกางเกงจะสั้นขนาดไหนก็ตาม จริงไหมล่ะสาวๆ ;P