การจะไปดูคอนเสิร์ตนั้น ความพร้อมในการเตรียมตัวถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่มาก เพราะคุณจะต้องออกไปเผชิญกับเหล่าบรรดาผู้คนมากมาย ที่มีความต้องการเดียวกัน ที่อยากจะไปสนุก ไปรับความสุขจากศิลปินที่คุณรัก! ไหนจะต้องเจอกันอากาศร้อน การรอเข้างานเป็นเวลานาน ๆ หรือแม้กระทั่งผู้คนที่มารอดูจนเบียดเสียดกันเต็มไปหมด ก็ชวนเป็นลมอยู่ไม่น้อย วันนี้ Jelly จึงมาแนะนำทริคดี ๆ ในการเลือกพกอุปกรณ์ช่วยเหลือที่จะทำให้คุณแฮปปี้สุด ๆ แบบไม่มีสะดุดกับคอนเสิร์ตในฝันที่เฝ้ารอมานานเลยทีเดียว!

 

คอนเสิร์ต

cr. promotions.co.th

 

1. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "ใจพร้อม กายก็ต้องพร้อม!"


  • ก่อนจะไปคอนเสิร์ตก็ควรจะต้องเตรียมตัว ออกกำลังกายให้ฟิต แล้วก็อย่าเผลอกินของสุก ๆ ดิบ ๆ ก่อนไปล่ะ เพราะถ้าเกิดมีอาการปวดท้อง ท้องเสีย หรือเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา นอกจากเธอจะต้องวิ่งเข้า-ออกห้องน้ำในฮอลล์เป็นว่าเล่นแล้ว ก็จะพาลหมดแรง หมดสนุกกันพอดี! 

 

คอนเสิร์ต

cr. pinterest.com

 

2. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "เสื้อผ้าจัดเต็ม พร็อพต้องแน่น แต่ไม่รุงรัง"


  • จะไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK อินยัวแอริเยะทั้งที จะมาแต่งเสื้อยืดผูกคอด้วยผ้าสามสี ประหนึ่งไปดูโชว์ดี๋การาตา ก็ไม่ไหวป้ะแม่! ก่อนอื่นเราควรไปส่องคาแร็กเตอร์ของศิลปินที่เราชื่นชอบก่อนว่า เค้ามีลุคประมานไหนให้พอแต่งตามได้แบบปัง ๆ บ้าง หรือแต่งสีอะไรให้เข้ากับธีมงานได้บ้าง เพราะว่าการแต่งตัวแซ่บ ๆ ไป จะช่วยทำให้เราสนุก และอินกับเพลงได้มากขึ้นจริง ๆ นะเออ

 

คอนเสิร์ต

cr. undubzapp.com

 

3. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "มีไฟให้ชาร์จ"


  • ก็รู้ ๆ กันอยู่เนอะ ว่าการไปดูคอนเสิร์ตมันคือกิจกรรมที่แสนจะกินเวลาหนักหนาสาหัส ทั้งไปนั่งรอเข้าคอน ไปกระโดดโลดเต้นหยอง ๆ ให้ความร้อนพลุกพล่าน แล้วไหนจะเลิกดึกดื่นขากลับหารถลำบากอีก ยังไงการมีแบตโทรศัพท์ไว้ให้ใช้ได้นาน ๆ แก้เหงา คลายความลำบากก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ดังนั้นพาวเวอร์แบงค์เท่านั้นที่คุณต้องการ!

 

คอนเสิร์ต

cr.macthai.com

 

4. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "มีทิชชู่เปียก"


  • ต่อยอดมาจากข้อที่ 1 ในกรณีที่เกิดจะต้องวิ่งเข้าห้องน้ำขึ้นมาจริง ๆ ไม่ว่าจะหนักหรือเบาแค่ไหน เราก็ไม่สามารถไว้ใจความสะอาดของห้องน้ำสาธารณะได้อยู่ดี! เพราะฉะนั้นเตรียมพร้อมไว้ดีกว่า เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราเนอะ

 

คอนเสิร์ต

cr.www.pungklom.com

 

5. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "มีกระเป๋าใบเล็กน่าพกพา"


  • จะไปคอนทั้งทียังไงจะไปตัวเปล่า เล่าเปลือยก็คงไม่ได้ เพราะไหนจะต้องพกเงิน พกบัตรประชาชน ยาดม ยาอม ยาหม่อง ยังไงก็สิ่งจำเป็นทั้งนั้น!! เพราะฉะนั้นก็คงจะเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยถ้าเราเลือกกระเป๋าเก๋ ๆ ขนาดกำลังพอดีสักใบ เอาไว้พกพาสิ่งจำเป็นไปคอนได้ โดยที่ไม่ต้องมานั่งห่วงว่านางจะเป็นอุปสรรคในการดูคอนของเราด้วยจ้า

 

คอนเสิร์ต

cr. www.krapaorao.com

 

6. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "มีพัดลืมมือถือ"


  • ที่นี่ประเทศไทย... ยังไงก็ร้อน!! ยิ่งไปที่คนเยอะ ๆ แดดแรง ๆ หรือต้องรออะไรเป็นเวลานาน การมีพัดลมตัวเล็กกำลังดี ให้พอพกพาลมเย็น ๆ เบา ๆ ไปไหนมาไหนด้วยได้ ก็จะช่วยให้มีวันดี ๆ แสนแฮปปี้ได้ไม่ยากเลยล่ะ

 

คอนเสิร์ต

cr. https://www.xn--42c7amknsahhp0dxfvacub9p6f.com

 

7. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "ห้ามลืมแท่งไฟ!"


  • ไม่ว่าเธอจะเป็นด้อมไหน? ติ่งใคร? หรือผู้ชายของเธอจะมาจากทวีปไหน? ภารกิจที่สำคัญที่สุดคือเธอจะต้องประกาศกร้าวถึงตัวตนและจุดยืน ในพื้นที่นั้น ๆ ให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเธอมาดูวงอะไร!?! ด้วยการชูแท่งไฟขึ้นมาแรง ๆ ไปเลยจ้ะ!!! ชูให้สุดแขน จนถ้ามองมาจากดาวอังคาร ก็ต้องเห็นถึงความจงรักภักดีที่เธอมีต่อด้อมนั้น ๆ ให้จงได้!!! ดังนั้น... ห้ามลืมแท่งไฟนะจ๊ะ แค่นั้นแหละ(ฮา)

 

คอนเสิร์ต

cr. www.sanook.com

 

8. คอนเสิร์ตในฝัน ฉันต้อง... "ห้ามลืมบัตรคอนเสิร์ต!!!"


  • ไปคอนเสิร์ต แกจะลืมอะไรก็ได้... แต่แกจะลืมบัตรคอนเสิร์ตไม่ได้!! ก็ถ้าลืม แล้วจะเข้าคอนเสิร์ตยังไงเล่า ปัดโธ่!!!

 

คอนเสิร์ต

cr. www.kaidee.com

ก็เอาเป็นว่าลองอ่านบทความนี้ แล้วไปลองเตรียมตัวให้ดี ก่อนที่เธอจะไปแฮปปี้ลั้ลลา กับคอนเสิร์ตในฝันที่เธอทั้งหลายรอคอยกันเนอะ!