ช่วงต้นปีแบบนี้งานเทศกาลต่าง ๆ มันก็จะแน่น ๆ หน่อย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ งานวันเกิด หรือมีนัดสำคัญต่าง ๆ นานา ซึ่งการแต่งหน้า ทำผม และการเลือกชุดสำหรับไปงานนั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงเราสุด ๆ เพราะนอกจากจะช่วยเนรมิตให้เราสวยโดดเด่นมีออร่าแล้ว ยังเป็นการให้เกียรติเจ้าภาพในงานและทำให้เราดูบุคลิกดีขึ้นด้วยนะคะ วันนี้ Jelly ก็เลยรวบรวมไอเดียแต่งหน้าสวยหรูดูแพงสไตล์ดาราเซเลบมาฝาก แต่ละลุคคือสวยฉ่ำมงลงมากกกก จะมีลุคไหนน่าแต่งตามบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ! 

 

แต่งหน้า

cr. IG : @bifernbah

 

แต่งหน้า

cr. IG : @villwannarot

 

แต่งหน้า

cr. IG : @janienineeleven

 

แต่งหน้า

cr. IG : @supasara

 

แต่งหน้า

cr. IG : @davikah

 

สำหรับลุคแต่งหน้าสวยหรูดูแพงสไตล์ดาราเซเลบที่เราคัดมาฝากวันนี้ บอกเลยว่าสวยฉ่ำสะกดสายตาจริง ๆ ค่ะ มาเริ่มกันที่ลุคแรก กับการแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลสุดคลาสซี่ เพียงแค่สาว ๆ แต่งตาโทนสีน้ำตาลอ่อน หรือสีดำ - น้ำตาลฟุ้ง ๆ เพื่อให้ดูดวงตากลมโตขึ้น จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตา ปัดขนตาให้ดูหนาและยาวขึ้น เลือกทาลิปสติกสีชมพูนู้ดหรือหรือสีน้ำตาลนู้ด จะดูสวยแพง คลาสซี่ แถมยังแอบเซ็กซี่เบา ๆ อีกด้วย

 

แต่งหน้า

cr. IG : @duearisra

 

แต่งหน้า

cr. IG : @toeyjarinporn 

 

แต่งหน้า

cr. IG : @bellacampen

 

แต่งหน้า

cr. IG : @pimprapa.t
 

แต่งหน้า

cr. IG : @patriciagood

 

อีกหนึ่งลุคแต่งหน้าสวยหวานที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยก็คือ การแต่งหน้าโทนสีชมพู หรือโทนสีพีช นั่นเองค่ะ แต่งออกมาแล้วจะหวานฉ่ำ ดูน่ารักสดใส มีออร่า แถมยังดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย เพียงแค่สาว ๆ แต่งตาโทนสีชมพูหวานหรือสีพีชให้ดูโกลว์ ๆ จากนั้นปัดไฮไลท์ให้หน้าฉ่ำวาวมีมิติ เลือกทาลิปสติกสีนู้ดชมพู ส้ม น้ำตาล หรือสีนู้ดน้ำตาลอมแดง จะออกมาสวยหรู ดูแพง คุณหนูมากเวอร์ 

 

แต่งหน้า

cr. IG : @aom_sushar

 

แต่งหน้า

cr. IG : @esthersupree

 

แต่งหน้า

cr. IG : @mewnittha

 

แต่งหน้า

cr. IG : @taewaew_natapohn

 

แต่งหน้า

cr. IG : @aum_patchrapa

 

การแต่งหน้าให้สวยหรูดูแพงสำหรับไปออกงานสไตล์ดาราเซเลบที่เรานำมาฝากนั้น ส่วนใหญ่จะเน้นโชว์งานผิวสวย ผิวฉ่ำ แลดูสุขภาพดี แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนผิวไม่เรียบเนียน มีปัญหาสิว ริ้วรอย หรือรอยดำรอยแดง แต่งหน้าเองทีไรก็ดูหน้าไม่ปัง ตามไปดู 5 เทคนิคแต่งหน้ากลบสิว ให้ผิวสวยปัง เหมือนไม่เคยมีสิว! รับรองว่าไม่จำเป็นต้องจ้างช่างแต่งหน้าเลยล่ะ แต่ถ้าใครแต่งหน้าเองไม่เป็นจริง ๆ Jelly แนะนำว่าจ้างช่างแต่งหน้าเลยดีกว่า นาน ๆ จะออกงานทั้งทีก็จัดเต็มกันไปเลยค่าาา💖