ถ้าอยากทำผมสีเข้มแล้วดูหน้าเด็กแต่ไม่ดุ "สีผมช็อกโกแลต" นี่แหละทำแล้วจะช่วยขับผิวให้หน้าดูสว่างขึ้น เหมาะกับสาวทุกสีผิว ใครทำก็เกิดเฉิดฉายกันทั้งนั้น แถมเวลาผมงอกใหม่แล้วโคนดำดูไม่เด่นจนเกินไปด้วย ถ้าใครนึกไม่ออกว่าสีผมช็อกโกแลตเป็นยังไง Jelly มีไอเดียมาฝากจ้าาา 💖

 

สีผมช็อกโกแลต

Cr. taewaew_tnt

สีผมช็อกโกแลต

Cr. gypsykeerati

สีผมช็อกโกแลต

Cr. urassayas

 

สีผมช็อกโกแลตเป็นสีผมที่ใกล้เคียงกับสีธรรมชาติของสาวเอเชีย ซึ่งหลัก ๆ นั้นสาวเอเชียจะมีผมสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ทำให้หน้าดูดุจนเกินไป หากใครไม่อยากทำผมสีอ่อนและขี้เกียจเติมโคน สีผมช็อกโกแลตก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี นอกจากนี้น้องคนไหนที่ยังเรียนอยู่ สามารถทำสีผมช็อกโกแลตได้นะคะ เนียนเหมือนสีผมธรรมชาติเลยล่ะ

 

สีผมช็อกโกแลต

Cr. punpun_sutatta

สีผมช็อกโกแลต

Cr. esthersupree

สีผมช็อกโกแลต

Cr. baifernbah

 

นอกจากสาวไทยแล้ว สาวเกาหลีเขาก็นิยมทำสีผมช็อกโกแลตเหมือนกันนะคะ เพราะแต่งหน้าค่อนข้างง่าย ไม่แต่งหน้าก็ยังรอด แถมหน้ายังดูเด็กลงอีกด้วย สีผมช็อกโกแลตเป็นอีกหนึ่งสีผมกันตายที่ใครทำก็รอด แถมเข้ากับทุกสถานการณ์อีกด้วย 

 

สีผมช็อกโกแลต

Cr. lovable.mh

สีผมช็อกโกแลต

Cr. bemy1in

สีผมช็อกโกแลต

Cr. 8_jjini

สีผมช็อกโกแลต

Cr. jung.y00n

 

หากใครกำลังคิดว่าจะทำสีผมอะไรดี อย่าลืมพิจารณาสีผมช็อกโกแลตไว้ในลิสต์ด้วยนะคะ ทางที่ดีควรปรึกษาช่างผมผู้เชี่ยวชาญในการทำสีผมทุกครั้ง เพื่อให้ได้สีผมช็อกโกแลตสวย ๆ ตามต้องการ และผมที่ไม่แห้งเสียชี้ฟูหรือช็อตจากการทำสีนะคะ 💃