💉 มีใครแถวนี้กำลังมีแพลนจะเสริมความสวยด้วยโบท็อกซ์บ้างไหมน้าา ก่อนหน้านี้เมื่อพูดถึงโบท็อกซ์สาว ๆ หลายคนคงส่ายหัว พร้อมกับเอ่ยปากว่า “หู้ยยย แพงงง” ใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้รู้หมือไร่ เย้ย รู้หรือไม่ว่า เราสามารถฉีดโบท็อกซ์ได้ในราคาหลักพันกันแล้วเด้อออ เหตุผลที่ก่อนหน้านี้การเสริมความงามด้วยโบท็อกซ์มีราคาแพงก็เพราะต้องส่งตรงของทั้งหมดมาจากอเมริกา ตัวโบท็อกซ์ บวกกับค่าเดินทางค่าใด ๆ ก็คือเป็นหมื่น! 

แต่ปัจจุบันมีโบท็อกซ์ส่งตรงจากเกาหลีที่ประสิทธิภาพใกล้เคียง ราคาดี ปรับรูปหน้าและเสริมความงามได้ในราคาหลักพัน เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว แน่นอนค่ะ Jelly ก็ไม่ลืมที่จะมัดรวมคลินิกเสริมความงามด้วยโบท็อกซ์ที่ราคาเป็นมิตร หมอเก่ง มืออาชีพมาให้เพื่อน ๆ ตามไปฉีดกัน 

 

คลินิกโบท็อกซ์ -  EVA Clinic 


สำหรับคลินิกนี้โปรโมชั่นค่อนข้างดึงดูดใจ และการเดินทางไปก็ง่ายพอสมควรค่ะ แม้จะเป็นคลินิกขนาดไม่ใหญ่มากแต่สะอาด มีห้องส่วนตัวสำหรับทำหัตถกรรมการแพทย์ ไม่ว่าจะฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์หรือทำสวยอื่น ๆ ก็สามารถปรึกษาคุณหมอของที่นี่ได้เลย ค่อนข้างมีบริการเยอะ เป็น One-Stop Service ของคนที่อยู่แถวพระราม 9 ได้เล้ยย 

 

คลินิกโบท็อกซ์

Credit: evaclinicskin

 

📍พิกัด: ซอย ข้างสถานฑูตจีน (ข้างฟอร์จูน ทาวน์)

🚕 การเดินทาง: MRT พระราม 9 ทางออก 1 / หากขับรถมาสามารถจอดที่ Tesco Lotus แล้วเดินมาได้ค่ะ
💸 ราคาเริ่มต้น: 4,500 ไม่จำกัด Unit

🖥 โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/evaclinicskin/
 

คลินิกโบท็อกซ์ - Estella Clinic 


ยืนหนึ่งในทองหล่อ! อ่านไม่ผิดค่ะ ในทองหล่อนี่แหละมีคลินิกที่โบท็อกซ์ราคาหลักพัน นั่นก็คือที่ Estella Clinic โดยจุดเด่นของคลินิกนี้คือคุณภาพโบท็อกซ์ที่ได้มาตรฐาน และมีทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรื่องการปรับรูปหน้ามาดูแลและให้คำปรึกษา

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

ตัวโบท็อกซ์ ก็มีให้เลือกหลาย ทั้งของอเมริกาและเกาหลี การันตีความเป็นของแท้ 100% ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง โดยสั่งตรงจากบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับใบอนุญาตในประเทศไทยเท่านั้นนะจ๊ะ โนของปลอม แต่ที่ฮอตฮิตจนทำให้คลินิกมีชื่อเสียงในวงกว้าง ก็คือตัว Hugel Toxin โบท็อกซ์เกาหลีเกรดพรีเมียมค่ะ หน้าตาแบบรูปด้านล่างนี้เลย 

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

ความเก๋อีกอย่างของที่นี่คือ เค้าเป็นคลินิกแห่งเดียว ที่มี 'AccuveinScan เครื่องสแกนเส้นเลือดมาตรฐานโรงพยาบาล' ทำให้ทุกครั้งที่ฉีดโบท็อกซ์ปลอดภัยยิ่งขึ้น ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยเขียว บวมช้ำ บริเวณใบหน้าระหว่างทำสวย เจ็บน้อยลงและเลือดออกน้อยม๊ากก

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยฉีดโบท็อกซ์ก็ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ที่ Estella Clinic คุณหมอจะดูแลทุกขั้นตอนและเป็นคนฉีดให้เอง ปลอดภัยได้มาตรฐาน ที่สำคัญคุณหมอที่คลินิกนี้มือเบาและใจเย็นม๊ากก ยกเข็ม ลงเข็มแทบไม่รู้สึกเลยค่ะ โดยในรูปตัวอย่างคือการ Lift กรอบหน้าด้วย ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องทำแบบเดียวกันน้าา คุณหมอจะประเมินก่อนว่าใครมีปัญหาแตกต่างกันอย่างไร และจะแนะนำอีกที สาว ๆ ก็จะได้สวยในแบบของตัวเอง เข้ากับรูปหน้าของตัวเองมากที่สุด!

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

โดยหลังจากการฉีดโบท็อกซ์กับ Estella Clinic คุณหมอก็จะให้ความรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวหลังฉีดด้วยค่ะ และมีการนัดติดตามผลหลังฉีดด้วยนะ สบายใจหายห่วง ถ้ายังไม่ได้ผลลัพธ์อย่างที่ใจต้องการ ในวันที่คุณหมอนัดมาติดตามผลสามารถปรึกษาคุณหมอได้เพิ่มเติมเลย และสุดท้าย ท้ายสุดคลินิกนี้มีรางวัลการันตีในการเสริมความงามด้านโบท็อกซ์ด้วยเด้อ !

เห็นแบบนี้ถ้าใครที่อยู่โซนทองหล่อ สุขุมวิท แล้วอยากจะฉีดโบท็อกซ์ Jelly แนะนำที่นี่เลยค่ะ เพราะเส้นสุขุมวิทบอกตรง ๆ ว่าหาราคานี้ยากแล้วน้าาา ใช้เวลาก็ไม่นานด้วย ถ้าแว็บมาได้ช่วงพักกลางวันแทบจะไม่ต้องรอเลยค่ะ ราคาเอื้อมถึง ออปชั่นครบขนาดนี้ จัดด่วน!

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

📍พิกัด: ซอย ทองหล่อ (ตรงข้ามโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน)

🚕 การเดินทาง: BTS ทองหล่อต่อวินมอเตอร์ไซค์ หรือขับรถมาจอดที่มูลนิธิเซนต์คาเบรียล ในซอยทองหล่อ 25 ค่ะ

💸 ราคาเริ่มต้น: 3,999 บาท 50 Unit 

🖥 โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/EstellaClinic/
 

คลินิกโบท็อกซ์ - Melamoon Clinic


ใครที่ติดตาม Page: Melamoonclinic เม ลามูน คลินิกความงาม เลเซอร์ และปรับรูปหน้า ก็จะรู้จักหมอแมนและหมอเมย์เป็นอย่างดีนะคะ จุดเด่นของที่นี่คือคุณหมอจะดูแลเองทุกขั้นตอนเลย เป็นทางเลือกให้กับคนที่อยู่นอกเมืองแถบนนทบุรีให้มาทำสวยโดยไม่ต้องขับรถเข้าเมืองมารถติด โดยรีวิวส่วนใหญ่ก็จะประทับใจกับการบริการกันทั้งนั้น ใครอยู่โซนแจ้งวัฒนะ เมืองทอง ติวานนท์ ไปตำเล้ย!

 

คลินิกโบท็อกซ์

 

คลินิกโบท็อกซ์

Credit: Melamoonclinic

 

📍พิกัด: ถ.บอนด์สตรีท เมืองทองธานี

🚕 การเดินทาง: ขับรถ หรือ Grab สะดวกที่สุดค่ะ

💸 ราคาเริ่มต้น: 5,999 บาท ไม่จำกัด Unit

🖥 โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/melamoonclinic/
 

คลินิกโบท็อกซ์ - LBC Clinic เลอบิวทิส 


เป็นคลินิกชื่อดังอีกหนึ่งเจ้า ที่การันตีด้วยลูกค้ากว่า 1,000+ เคสเลยค่ะ เรียกได้ว่า LBC Clinic สามารถเสริมความงามและปรับรูปหน้าได้อย่างเห็นผลมาก ๆ จนทำให้ลูกค้าในแต่ละวันบอกเลยว่าล้นกันเลยทีเดียวค่ะ แต่บริการของเค้าก็ง่ายและไม่ซับซ้อนนะคะ ใครที่ต้องการฉีดลดกราม ลดแก้ม หน้าใส ฉีดผิวใส สามารถ Walk-in ได้เลย หรือจะเดินทางไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้เลยเช่นกันจ้า

 

คลินิกโบท็อกซ์

Credit: lebeautis

 

📍พิกัด: รัชดา ซอย 3

🚕 การเดินทาง: MRT พระราม 9 ต่อวินมอเตอร์ไซค์สะดวกที่สุดค่ะ

💸 ราคาเริ่มต้น: 4,900 บาท ไม่จำกัด Unit

🖥 โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/lebeautis/
 

คลินิกโบท็อกซ์ - Mega Clinic 


เป็นคลินิกขวัญใจนักศึกษาเลยค่ะ กับ Mega Clinic เพราะราคาดี มีคุณหมอให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าไปในคลินิกเลย โลเคชั่นก็ดีด้วย อยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเลย เดินทางสะดวก แวะกินข้าวกินขนมก่อนมาเสริมความงามก็ได้ด้วย แต่ Jelly ขอเตือนว่าให้โทรสอบถามก่อนเข้าใช้บริการนิดนึงนะคะ เพราะช่วงเย็นคนจะค่อนข้างเยอะ ประกอบกับคลินิกมีที่นั่งรอน้อย ทำให้อาจจะต้องยืนรอนาน เพราะฉะนั้นเลี่ยงไปเวลาอื่น หรือสอบถามพนักงานก่อนดีกว่าน้าา 

 

คลินิกโบท็อกซ์

Credit: Mega Clinic 

 

📍พิกัด: เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 9 

🚕 การเดินทาง: BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน 

💸 ราคาเริ่มต้น: 5,500 บาท (ลดเนื้อกราม, ออร่าไวท์ 2 เข็ม)

🖥 โปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/megaclinic/


สำหรับใครที่เสริมความงามด้วยโบท็อกซ์อยู่แล้วและต้องการเซฟงบไปเป็นค่าใช้จ่ายอย่างอื่น หวังว่าคลินิกที่ Jelly คัดสรรมาให้จะช่วยให้กระเป๋าสตางค์ของทุกคนไม่ฉีกกันนะคะ และใครที่ไม่เคยโบท็อกซ์มาก่อนแต่กำลังอยากลองฉีด การเริ่มต้นด้วยโปรโมชั่นดี ๆ ราคาไม่เจ็บปวด ก็ถือเป็นการทดลองที่ไม่เลวร้าย ถ้าทำแล้วชอบก็สามารถกลับมาทำอีกได้ในราคาเบา ๆ แต่ถ้าไม่ชอบก็ถือว่าได้ทดลองเสริมความงามในราคาประหยัดเนอะ