อยากผิวสวยทั้งทีแต่เงินในบัญชีติดลบแบบนี้ทำยังไงดีนะ... อย่าเพิ่งเศร้าไปค่ะซิสเพราะเดี๋ยวนี้เขามีโลชั่นถูกและดีที่หาซื้อได้ตาม 7-11 ราคาเป็นมิตรต่อนิสิตนักศึกษาอย่างเราแล้วน้า มาดูกันดีกว่าว่ามีโลชั่นตัวไหนน่าใช้บ้าง Jelly รวบรวมมาไว้ให้หมดแล้ว

 

BHAESAJ Body Whitening Lotion


บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักโลชั่นในตำนานอย่างเภสัชแน่นอน ถูกและดีมีอยู่จริงบนโลกแถมมีหลากหลายสูตรให้เลือกแต่ Jelly ขอแนะนำสูตรผสมคอลลาเจนเพราะว่ากลิ่นหอมมาก > < หลังอาบน้ำก็โบกโลชั่นเภสัชไปอย่างไม่ต้องเสียดายเลยค่ะเพราะราคาถูกมากแถมผิวสวยด้วย

 

โลชั่น

 

BHAESAJ Body Whitening Lotion ขนาด 250 มล. ราคา 51 บาท

 

Citra Pearly White UV Lotion


โลชั่นที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน สามารถหาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 และร้านสะดวกซื้อทั่วไปแถมยังมีไซส์พกพาไว้สำหรับการเดินทางอีกด้วย เนื้อโลชั่นบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นพร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาน่ารักไม่สอยไม่ได้แล้ว

 

โลชั่น

 

Citra Pearly White UV Lotion ขนาด 150 มล. ราคา 62 บาท

 

Mistine White Spa UV White Lotion


สาวๆ คงจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดีกับสโลแกนที่ว่า... มีสทีนมาแล้วค่ะ! ใช่ค่ะและโลชั่นของนางก็ถูกและดีแถมมีหลายสูตรอีกด้วยนะเออ แบรนด์คนไทยราคาน่าคบหา สามารถใช้ได้นานพอสมควรเพราะปริมาณเยอะ ช่วงนี้อาจจะหาซื้อยากสักหน่อยแต่ถ้าไปตามบิวตี้สโตรก็จะเจอไม่ยากค่ะ

 

โลชั่น

 

Mistine White Spa UV White Lotion ขนาด 200 มล. ราคา 69 บาท

 

12Plus Snail Whitening Body Lotion


น้องใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่ไลน์โลชั่นได้ไม่นานเท่าไหร่แต่โปรดักส์น่าสนใจมาก สำหรับโลชั่น 12Plus สูตรหอยทากเลี้ยงด้วยโสม ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเมือกหอยทากสามารถฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเด้งเต่งตึงกระจ่างใส เพื่อเอาใจสาวงบน้อยโลชั่นตัวนี้จึงออกมาในราคาที่ไม่แรงเกินเหตุด้วยค่ะ

 

โลชั่น

 

12Plus Snail Whitening Body Lotion ขนาด 150 มล. ราคา 99 บาท

 

Nivea Extra Whitening Body Lotion


นีเวียก็จัดได้ว่าเป็นโลชั่นที่ถูกและดีตัวนึงเลยนะคะ ด้วยกลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์นั้นทำให้เราหลงเสน่ห์มันโดยไม่รู้ตัว นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังมีสารป้องกันแดดอ่อนๆ อีกด้วยแต่ทางที่ดีก็อย่าลืมทาครีมกันแดดทับก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ ขวดเล็กราคาเบาหวิวแถมพกพาสะดวกด้วยค่ะ

 

โลชั่น

 

Nivea Extra Whitening Body Lotion ขนาด 250 มล. ราคา 89 บาท

 

นอกจากการทาโลชั่นบำรุงผิวแล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะเพราะค่า SPF ในโลชั่นบำรุงผิวอาจไม่มากพอที่จะป้องกันแสงแดดและรังสียูวีที่เป็นต้นเหตุให้เกิดมะเร็งผิวหนัง ถ้าหากสาวๆ หมั่นบำรุงผิวอยู่เสมอแล้วหล่ะก็ไม่มีทางที่ผิวจะเสียแน่นอนจ้า