สำหรับสาวน้อยทั้งหลายที่อยากจะอัพลุคตัวเองให้ดูแพงเป็นคุณหนู ลำพังแค่การแต่งตัวมันยังไม่พอค่ะ เราควรเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองด้วย "น้ำหอมกลิ่นคุณหนู" ที่ฉีดแล้วทำให้เรามีความมั่นใจ เป็นน้ำหอมกลิ่นหวานสดใสอ่อน ๆ ไม่แรงมากแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรามีระดับ Jelly ก็มีลิสต์น้ำหอมกลิ่นคุณหนูมาแนะนำอีกเช่นเคย เอาล่ะอย่ารอช้ามาดูกันเลยดีกว่า

 

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู "Versace Bright Crystal Eau De Toilette"


หากเธอกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นคุณหนูที่ให้ความหวานละมุน พร้อมกับความสดชื่นไปพร้อมกันแล้วล่ะก็ Versace เป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้ำหอมที่ไม่ควรพลาด กลิ่นค่อนข้างหอมแบบทันสมัยเหมาะกับสาววัยใสมากเลยค่ะ

  • ขนาด 90 มล. ราคา 3,200 บาท

 

น้ำหอม

Cr. technuggets.biz

 

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู "DKNY Be Delicious Fresh Blossom Eau De Parfum"


ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแนวดอกไม้อ่อน ๆ น่าจะชอบ DKNY ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวดอกซากุระและกลิ่นหวานฉ่ำละมุนเย็น ๆ ของผลไม้นานาชนิด ฉีดตอนแรกกลิ่นจะแรงหน่อยแต่ตอนหลังกลิ่นจะหอมอ่อนลง

  • ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท

 

น้ำหอม

Cr. admire07.com

 

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู "Marc Jacobs Daisy Dream Kiss Edition"


ใครที่ชอบกลิ่นหอมแนวฟรุ้ตตี้หวานแหวว ห้ามพลาดน้ำหอมแบรนด์นี้เลยค่ะ จะเป็นกลิ่นหอมที่รวมดอกไม้นานาพรรณเอาไว้อย่างลงตัว ท็อปแรกด้วยกลิ่นแบล็คเคอเรนท์และตามด้วยซีดาร์วูด ถือว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

  • ขนาด 50 มล. ราคา 3,100 บาท

 

น้ำหอม

Cr. kinperfume.com

 

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู "Chloé Love Story Eau De Toilette"


สำหรับคนที่มีลุคคุณหนูเรียบร้อยต้องไม่พลาดน้ำหอมแบรนด์นี้ เป็นกลิ่นหอมดอกไม้สีขาวหวานฉ่ำ นวลเนียนไม่ฉุน สามารถฉีดได้ทุกวันโดยไม่ทำให้เวียนหัว ฉีดนิดเดียวก็หอมติดเสื้อผ้าแล้วค่ะ

  • ขนาด 50 มล. ราคา 3,750 บาท

 

น้ำหอม

Cr. lily-like.com

 

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู "Dior Miss Dior Blooming Bouquet Eau De Toilette"


ที่สุดของน้ำหอมกลิ่นคุณหนูที่สาว ๆ ต้องมีเลยแหละ เป็นน้ำหอมกลิ่นกุหลาบผสมกับซิตรัส หวานอมเปรี้ยวแบบสดชื่น เหมาะกับสาวน้อยแรกแย้มที่มีความร่าเริงอยู่ในตัว เหมาะกับหน้าร้อนของเมืองไทยเป็นที่สุด

  • ขนาด 100 มล. ราคา 5,200 บาท

 

น้ำหอม

Cr. i.pinimg.com

 

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะถูกใจสาวทุกคนนะคะ ซึ่งน้ำหอมกลิ่นคุณหนูเหล่านี้จะช่วยให้เธอดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ถึงแม้ว่าแต่ละตัวราคาจะแรงไปนิดแต่ซื้อครั้งเดียวแล้วใช้ได้นานเป็นปีเลยนะคะ ถือว่าเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างคุ้มค่า ถ้าใครชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาดแล้วล่ะก็มาดูบทความนี้เลย 5 "น้ำหอมกลิ่นสะอาด" หอมชื่นใจจนผู้ชายอยากใกล้ชิด!