สาว ๆ รู้ไหมว่าทรงผมสามารถเปลี่ยนลุคของเราให้สวยปังดูดีขึ้นได้ เพราะแค่ทรงผมดัดลอนคลาย ๆ ก็สลัดลุคสาวผมตรงธรรมดา ให้ดูหวานละมุนมีเสน่ห์ขึ้นได้ในพริบตา วันนี้ Jelly ได้รวบรวมไอเดียทรงผมดัดลอนคลาย จากช่างผมเกาหลีใน Instagram มาฝากกัน เป็นรูปเปรียบเทียบระหว่าง Before - After ที่ทำให้เราเห็นกันแบบชัด ๆ เลยว่า ทรงผมนั้นมีอิทธิพลกับรูปลักษณ์และบุคลิกของเรามากขนาดไหน ว่าแล้วตามมาส่องไอเดียทรงผมดัดลอนของสาว ๆ เกาหลีกัน รับรองว่าจะอยากตรงเข้าร้านซาลอนกันเลยทีเดียวจ้า

 

cr. instagram.com

 

สาวผมลีบแบน ลองเซ็ตผมด้านหน้าแบบยกโคนให้ดูผมมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าทรงผมดัดลอนแล้วยกโคนผมแบบนี้ นอกจากจะช่วยให้ผมไม่ลีบแบนแล้ว ยังทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วยนะซิส!

 

cr. instagram.com

 

สาวผมยาวแต่ฟูไม่เป็นทรง อยากให้ลุคดูเป๊ะ มีออร่ามากขึ้น ลองเปลี่ยนจากผมยาวตรงธรรมดา มาทำทรงผมแสกข้าง ดัดลอนคลื่น ก็สวยมีเสน่ห์ไม่เบาเลยล่ะ

 

cr. instagram.com

 

ทรงผมคือมงกุฎของใบหน้าที่แท้ทรู!! ผมยาวตรงธรรมดา ๆ แค่ดัดผมลอนใหญ่ให้ดูเป็นลอนคลาย ๆ สบาย ๆ ตั้งแต่ช่วงคางลงมา ได้ลุคสวยหวานปนเซ็กซี่ ดูเป๊ะขึ้นมากเลยค่ะ

 

cr. instagram.com

 

ใครกำลังเบื่อกับการทำทรงผมไว้ยาวแบบเดิม ๆ ลองไดร์เพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้านหน้าเล็กน้อย บวกกับการดัดปลายผมให้เป็นลอนคลาย ๆ สบาย ๆ ได้ลุคสาวเกาหลีมากเวอร์ แถมยังดูผมสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

 

cr. instagram.com

 

สวยแบบซอฟต์ ๆ สำหรับสาวผมประบ่า แค่ไดร์หรือหนีบให้ปลายผมงุ้มเข้ากรอบหน้าเบา ๆ เป็นรูปตัวซี ม้วนผมหน้าม้าให้งุ้มเล็กน้อยด้วยโรลม้วนผม ทรงนี้ทำเองได้ ไม่ยากเลยจ้า

 

cr. instagram.com

 

เปลี่ยนลุคจากสาวน่ารักแต่ดูจืดเป็นสาวสวยเต็มตัว! แค่ม้วนปลายผมออกจากกรอบหน้าเบา ๆ แล้วยกโคนผมด้านหน้าขึ้นให้ดูผมพริ้วสวยมีวอลลุ่ม ลุคนี้จะทำให้ดูเป็นสาวหวานปนเซ็กซี่ ดูเปรี้ยวขึ้นมากเลยค่ะ

 

cr. instagram.com

 

เซ็ตผมประบ่าง่าย ๆ ให้ได้ลุคเกาหลีแบบสุด ๆ ! แค่ใช้หวียกโคนข้างหน้าขึ้น 1 นิ้ว แล้วเซ็ตด้านหลังและปลายผมให้ดูพอง ๆ จะทำให้ผมมีเลเยอร์ มีลูกเล่นของทรงผม ดูเป็นสาวชิคและมีเสน่ห์ขึ้นมาก ๆ 

 

cr. instagram.com

 

ลุคใหม่คือปังมากแม่! ใครผมยาวลีบ ๆ ลองดัดผมลอนใหญ่หลวม ๆ แล้วยกโคนผมด้านหน้าให้ปิดข้างแก้ม ดูเป๊ะปังมีเสน่ห์มาก แถมยังช่วยพรางให้ดูหน้าเรียวและยาวขึ้นด้วยนะเออ

 

cr. www.instagram.com

 

พลิกลุคให้ดูน่ารักสดใสเป็นสาวสวยละมุนนี แค่เซ็ตผมหน้าม้าซีทรู บวกกับทำทรงผมดัดลอนปลายเล็กน้อย ดูสวย ดูอินเตอร์ มีปอยหวานที่ข้างแก้มอีกนิด สวยเลิศมากแม่!

 

cr. instagram.com

 

เปลี่ยนตัวเองให้สวยปังสะดุดตามากขึ้น โดยการทำทรงผมดัดลอนหลวม ๆ แล้วยกโคนเพิ่มวอลลุ่มด้านหน้า ได้ลุคคุณหนูดูแพง ทรงนี้ปังมากเวอร์ ราชนิกุลสุด ๆ 

 

cr. instagram.com

 

สาวผมบางลีบแบบต้องลองทำผมทรงนี้เลยค่ะ เพราะการดัดผมลอนคลายแบบนี้ จะช่วยสร้างวอลลุ่มให้กับผมและทำให้ผมของเราดูเยอะขึ้นได้อีกด้วยน้าา

 

cr. instagram.com

 

สาวผมน้อยที่ไว้ผมยาวมาก ๆ อาจจะทำให้ดูผมลีบแบนได้ แนะนำให้ม้วนผมเป็นลอนเกลียว ๆ ใช้มือสาง ๆ ให้ลอนกระจายตัว ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แถมทรงผมนี้ยังช่วยให้ผมดูเยอะขึ้นอีกเช่นกัน

 

cr. instagram.com

 

เธอคนนี้ผมยาวตรงก็สวยอยู่แล้ว แต่ลุคใหม่นี่สวยเลิศเลอค่ามาก ๆ ! ผมยาวลีบ ๆ ลองทำทรงผมดัดลอนเกลียวเป๊ะ ๆ บอกเลยว่าทำไปออกงานคือดี สวยหรูดูแพง ถ่ายรูปแล้วปังแน่นอนค่า

 

cr. instagram.com

 

ใครมีปัญหาหัวแบน หัวลีบ ทรงผมดัดลอนช่วยให้ศีรษะเราพองสวยดูดีขึ้นได้ แค่ดัดปลายผมออกเบา ๆ ให้เห็นเป็นเลเยอร์ ตัดหน้าม้าบาง ๆ อีกนิดจะทำให้ดูผมเยอะขึ้น รับรองว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจกับสาว ๆ ได้เยอะทีเดียว

 

cr. instagram.com

 

เห็นไหมว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีความสวยอยู่ในตัว แค่เปลี่ยนทรงผมเท่านั้นรับรองว่าปังได้ไม่ยากเลยจ้า ใครผมยาวลีบ ๆ ลองดัดลอนปลายอ่อน ๆ กับผมหน้าม้าซีทรู แค่นี้ก็ดูสวยหวานน่ารักเซ็กซี่ เป็นธรรมชาติมาก ๆ แล้วจ้า

 

cr. instagram.com

 

เอาใจสาวผมสั้นสักหน่อย ใครอยากได้ลุคเกาหลีสุด ๆ ต้องลองจัดทรงนี้เลยจ้ะ! ผมสั้นม้วนปลายให้งุ้มเข้า ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กและดูเรียวขึ้น

 

cr. instagram.com

 

แค่เปลี่ยนทรงผมก็เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้! จากผมประบ่าตรง ๆ ลองดัดลอนวอลลุ่มพริ้ว ๆ ผมข้างหนึ่งทัดหู อีกข้างจัดผมมาเคลียแก้ม ทรงนี้ดีงาม หวานละมุนขั้นสุด

 

cr. instagram.com

 

ใครเพิ่งหั่นผมสั้นมาต้องลองลุคนี้กันนะ! ดัดลอนปลายวอลลุ่มให้เข้ากับรูปหน้า ดูผมมีน้ำหนักสุขภาพดี อยากสวยแบบสาวเปรี้ยว หรือสายชิลก็ได้หมด

 

cr. instagram.com

 

เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวฮอต จากผมยาวเรียบ ๆ ลองทำทรงผมดัดลอนคลื่นเก๋ ๆ แล้วย้อมสีผมน้ำตาลประกายชมพู บอกเลยว่าเปรี้ยวสุด ๆ 

 

cr. instagram.com

 

สร้างลุคใหม่ด้วยการทำทรงผมดัดลอนใหญ่ ๆ คลาย ๆ เอาผมมาบังโหนกแก้มหน่อย ๆ ได้ลุคสวยปังกว่าเดิมแน่นอนค่ะ


New Hair New Style เห็นไหมว่าแค่เป็นทรงผมก็เปลี่ยนลุคได้นะเออ! ใครมีแพลนอยากเปลี่ยนทรงผมก็ลองดูทรงผมดัดลอนของสาวเกาหลีเอาไว้เป็นไอเดียกันได้นะจ๊ะ

 

บทความที่คุณอาจสนใจ