สาว ๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนลดน้ำหนักในช่วงนี้อยู่บ้างเอ่ย การควบคุมอาหารเป็นสิ่งสำคัญที่สุดแล้วนะรู้ป่าว? และคนส่วนมากมักจะละเลยกับอาหารเช้า แต่รู้มั้ยคะว่าถ้าอยากให้การลดน้ำหนักได้ผล ต้องเลือกกินอาหารเช้าที่มีประโยชน์ Jelly มีซีเรียลกินแล้วดีมาฝาก จะมียี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

Diamond Grains


กราโนล่าซีเรียลสำหรับคนลดน้ำหนักที่ได้รับความนิยมและมียอดขายถล่มทลายที่สุด ถือได้ว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรง กราโนล่าของเขามีความสดใหม่ มีหลายรสชาติให้เลือก บนถุงเขาจะมีบอกวิธีการแบ่งกินด้วยนะว่าเราควรกินเท่าไหร่ พลังงานจะได้ไม่เกิน มีทั้งแบบถุงและแบบถ้วยที่ขายใน 7-11 อร่อยมากต้องลอง

 

ซีเรียล ลดน้ำหนัก

 

Diamond Grains ขนาด 500 กรัม ราคา 299 บาท

 

Nestle Fitness


อีกหนึ่งแบรนด์ซีเรียลที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก กราโนล่า Nestle Fitness มีส่วนผสมของธัญพืชและผลไม้หลายชนิด กินเปล่า ๆ ก็กรุบกรอบ กินกับนมหรือโยเกิร์ตก็เข้ากันดี เติมผลไม้เพิ่มลงไปทำให้ได้คุณค่าทางอาหารมากยิ่งขึ้น มี 2 รสชาติให้เลือกคือรสน้ำผึ้งและรสเบอร์รี่

 

ซีเรียล ลดน้ำหนัก

 

Nestle Fitness ขนาด 300 กรัม ราคา 165 บาท

 

McGarrett Muesli


ใครที่ไม่ชอบกราโนล่าก็หันหน้ามามุ่งสายมูสลี่แทนก็ได้นะคะ ซีเรียลตัวนี้ค่อนข้างจะผสมธัญพืชและผลไม้หลายอย่าง แถมราคาก็ยังถูกมากเมื่อเทียบกับกราโนล่า กินคู่กับนมหรือโยเกิร์ตจะให้รสชาติที่ดียิ่งขึ้น มีขายทั่วไปตามบิ๊กซีโลตัสเลยจ้า

 

ซีเรียล ลดน้ำหนัก

 

McGarrett Muesli ขนาด 500 กรัม ราคา 99 บาท

 

Daily me 


ซีเรียลกราโนล่าแบบโฮมเมดแบรนด์ใหม่ที่เหมาะสำหรับสาวที่กำลังลดน้ำหนัก มีส่วนผสมของธัญพืชและผลไม้ ได้ประโยชน์เต็ม ๆ นอกจากนี้ยังไม่แต่งกลิ่นและไม่ใส่วัตถุกันเสียอีกด้วย มั่นใจได้ว่าสดใหม่จริง มีทั้งหมด 6 รสชาติให้เลือกด้วยกันค่ะ

 

ซีเรียล ลดน้ำหนัก

 

Daily me กราโนล่าคลีน ขนาด 250 กรัม ราคา 150 บาท


ซีเรียลกินแล้วนอกจากจะได้ความอิ่มอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์เต็ม ๆ นำไปผสมกับนมจืด นมถั่วเหลือง หรือโยเกิร๋ต กินเป็นอาหารเช้าถือว่าดีมาก ๆ ทางที่ดีควรกินตามปริมาณที่เขาแนะนำ ถ้ากินเยอะเกินไปก็มีสิทธิ์ทำให้อ้วนได้เช่นกันเพราะแคลอรี่ก็ไม่น้อยเลย เป็นเพียงอาหารทางเลือกสำหรับควบคุมน้ำหนักเท่านั้นนะคะสาว ๆ