ใกล้สิ้นปีแบบนี้ สาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคอัพเกรดความสวยแซ่บแบบจัดเต็มส่งท้ายปีกันแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดการทำสีผมอย่างเด็ดขาด เพราะเทรนด์ผมปีนี้เรียกได้ว่าฮอตฮิตมาแรงกันหลายสีหลายทรงมาก ๆ สำหรับใครที่คิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะทำสีผมไหนดี ? วันนี้เราได้รวบรวม "สีผมสุดแซ่บ" ของเหล่าดาราเซเลป ประจำปี 2018 มาเสิร์ฟสาว ๆ กันหลากหลายโทนสีเลยทีเดียว ใครอยากรู้แล้วว่าสีผมไหนทำแล้วปั๊วะปังก็อย่ารอช้าตาม Jelly มาส่องกันด่วนน!

 

1. คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ @kimmy_kimberley


เริ่มที่นางเอกลูกครึ่งคิมเบอร์ลี่กับสีผมใหม่ที่สวยแซ่บสะดุดตามากเว่อร์ เป็นสีผม Dark Ash เป็น สีผมน้ำตาลประกายเทาหม่น ช่วยให้ใบหน้าดูสวยซอฟต์ละมุน ๆ ยิ่งเวลาโดนแสงคือสวยมากกก ใครอยากได้ลุคสวย ชิค กรุบกริบไม่ควรพลาดสีนี้เด็ดขาด บอกเลยว่ามาแรงตั้งแต่ต้นปียันปีหน้าแน่นอน 

 

สีผม

สีผม

สีผม

 

2. ญาญ่า อุรัสยา @urassayas


มาต่อกันที่ดาราสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวญาญ่า ที่นับวันยิ่งฮอตเว่อร์ไรเว่อร์ มาในโทนสีผมอ่อน ๆ ซอฟต์ ๆ อย่าง สีน้ำตาลธรรมชาติ ที่ช่วยขับสีผิวเธอให้ดูสวยแพงอินเตอร์ขึ้นไปอี๊กกก มีความเก๋ ๆ น่ารักปนแซ่บ แถมยังช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่ม แค่ม้วนผมให้เป็นลอนคลาย ๆ ก็สวยเด่นออร่าพุ่งแล้วจ้าา

 

สีผม

สีผม

สีผม

 

3. ปราง กัญญ์ณรัณ @ladiiprang


แซ่บขึ้นทุกวัน! สำหรับสาวปรางที่มาพร้อมกับ ผมสีเบจประกายแดง เป็นหนึ่งในสีผมที่ทำแล้วเพิ่มความสวย หวาน ละมุน แต่ซ่อนไว้ด้วยอินเนอร์เซ็กซี่นิด ๆ แถมยังช่วยทำให้หน้าสว่างกระจ่างใสดูมีออร่าสุด ๆ เลยค่ะ

 

 

 

4. เต้ย จรินทร์พร @toeyjarinporn


อยากได้ลุคสวยหวานเป็นธรรมชาติแบบสาวเต้ยต้องจัดโทนนี้เลยค่ะ! ผมสีน้ำตาลโทน Ash สร้างลุคสวยหวาน เรียบหรูดูดี ออกแดดปุ๊บเส้นผมจะดูมีประกายขึ้นมาทันที สามารถทำได้ทุกเฉดสีผิว เรียกได้ว่าอีกหนึ่งเทรนด์สีผมที่มาแรงมาก ๆ ในช่วงปลายปีนี้และจะยังฮอตไปถึงปีหน้าแน่นอนค่ะ 

 

สีผม

สีผม

สีผม

 

5. มายด์ วิรพร @wjmild


มาต่อกันที่สีผมสุดคูลของสาวมายด์อย่าง สีผมโทนน้ำเงินดาร์ก ๆ หม่น ๆ เวลาอยู่ในร่มจะดูเป็นผมสีดำซอฟต์ ๆ แต่เวลาออกแดดจะเห็นประกายสีน้ำเงินเก๋ ๆ ชัดเจนเลยค่ะ ใครอยากเปลี่ยนลุคมาเป็นสายเท่ห้ามพลาดเด็ดขาด!   

 

สีผม

สีผม

สีผม

 

6. มิ้ง ยูมิโกะ @minkumiko


เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นเลยก็ว่าได้กับ มิ้ง-ยูมิโกะ ที่ปีนี้เธอเปลี่ยนสีผมอัพความแซ่บไปหลายสีมาก ไมว่าจะ ผมโทนสีเทา สร้างลุคเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน / ผมสีบลอนด์สว่าง สวยปังแบบอินเตอร์ หรือจะเปลี่ยนมาแนวน่ารักสดใสอย่าง ผมสีเบจ ก็ทำแล้วหน้าไบรท์เว่อร์ เห็นไหมว่าแค่เปลี่ยนสีผมก็สามารถเปลี่ยนลุคได้เลย 

 

สีผม

สีผม

สีผม

 

7. วิว วรรณรท @villwannarot


มาแรงแบบนี้จะพลาดได้ไง! สำหรับสีผมยอดฮิตอย่าง ผมสีเบจประกายหม่น เป็นสีน้ำตาลหม่น ๆ ไม่เข้ม ไม่สว่างจนเกินไป ได้ลุคสวยหวานซอฟต์ ๆ แถมยังดูหรู ดูแพง เข้าได้กับทุกสีผิว ใครอยากได้ลุคธรรมชาติ ละมุน ๆ หน้าไม่ดุ แนะนำเลย

 

 

8. ใหม่ ดาวิกา @davika


Black Is Black!! มาต่อกันที่ ผมสีดำ สุดแซ่บแบบสาวใหม่กันค่ะ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์สีผมที่มีเสน่ห์ไม่แพ้สีอื่นเลย ทำแล้วสวยเป๊ะ ได้ลุคเซ็กซี่ แถมยังทำให้ผมดูสุขภาพดี หน้าไบรท์ จะผมยาวตรงก็สวยมีเสน่ห์ หรือใครอยากได้ลุคเปรี้ยวแซ่บดูอินเตอร์แนะนำให้ตัดผมสั้นดัดปลายแบบนี้เลยค่ะ ปังเว่อร์! 

สีผม

สีผม

สีผม

 

9. ไอซ์ ปรีชญา @icepreechaya


สีผมยอดฮิตตลอดกาลสำหรับสาวเอเชียต้องยกให้สีผมโทนน้ำตาลอย่างสี Dark Chocolae แบบสาวไอซ์เลยค่ะ! เป็นสีน้ำตาลเข้มที่ทำแล้วสวยปัง สุภาพ หน้าผ่อง แถมยังมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ใครอยากทำสีผมเบสิค ๆ แต่มีเสน่ห์แพรวพราวแนะนำให้จัดสีนี้ค่ะ เริ่ด! 

 

สีผม

สีผม

สีผม

 


โอ้โหหห! สวยแซ่บมากเว่อร์ สาว ๆ คนไหนอยากเปลี่ยนสีผมอัพลุคให้ปังขึ้นกว่าเดิมก็อย่าลืมแชร์เก็บไว้ดูเป็นไอเดียนะคะ รับรองว่าทำแล้วเริ่ดเว่อร์ ได้ลุคสวย ๆ ชิค ๆ รับปีหน้าแน่นอน!