จะเปลี่ยนปีแล้วมาเปลี่ยนทรงผมกันดีกว่า ช่วงนี้ดาราเซเลบหลายคนหันมาเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นกันเยอะมว้ากกกก ไม่ว่าจะเป็นทรงผมบ๊อบ หรือไล่ระดับก็ตัดแล้วดูดีสวยชิคขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า วันนี้ Jelly เลยจะขอพาสาว ๆ มาส่อง "ทรงผมสั้น" ของเหล่าดาราเซเลบที่ตัดแล้วสวย ปัง เห็นแล้วอยากไปตัดตาม!! เผื่อว่าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาทรงผมปัง ๆ หรืออยากลองไว้ทรงผมสั้นแต่กลัวตัดออกมาแล้วเด๋อ บอกเลยว่าทรงผมสั้นเก๋ ๆ ที่เรานำมาฝากนี้จะฮิตยาวไปจนถึงปี 2019 อย่างแน่นอน!!

 

1. ใหม่ ดาวิกา 


เป็นลุคใหม่ที่ปั๊วะเว่อร์กับทรงผมสั้นระดับคางแบบสาวใหม่ ตัดแล้วสวย คม ชิค! จะปล่อยตรงก็ดูเป็นธรรมชาติ หรือดัดลอนอัพลุคแซ่บ ๆ ก็เริ่ดด แถมยังเป็นการตัดผมเพื่อทำวิกบริจาคให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งอีกด้วยค่ะ สวยทั้งภายนอกและภายในที่แท้จริง 

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG : @davikah

 

2. หนูนา หนึ่งธิดา


สดใสกระชากวัยเว่อร์! กับทรงผมสั้นประบ่าดูมีวอลลุ่มแบบสาวหนูนา ตัดแล้วดูหน้าเก๋ มีสไตล์ขึ้นมาก แถมยังช่วยลดอายุให้ดูหน้าเด็กลงอีกด้วย แค่ปล่อยผมตรงก็ได้ลุคน่ารัก ใส ๆ แล้วค่ะ หรือจะแต่งตัวสตรีทสไตล์ก็ได้ลุคชิค ๆ คูล ๆ ฮิปมาก 

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG : @noona_nuengtida

 

3. แพตตี้ อังศุมาลิน 


ใครอยากเปลี่ยนลุคให้น่ารัก หน้าเด็ก ลองไว้ทรงผมสั้นบ๊อบแบบสาวแพตตี้กันดู เวลาเซ็ตแค่ม้วนปลายผมงุ้มเข้ากรอบหน้าก็ดูน่ารักเป็นธรรมชาติแล้วล่ะค่ะ อาจจะตัดผมหน้าม้าบาง ๆ ให้ยาวเลยคิ้วลงมาก็ช่วยเพิ่มลุคใส ๆ ได้ดีทีเดียว

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

 
IG : @pattieung

 

4. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


อยากได้ลุคเปรี้ยวแซ่บพริกสิบเม็ดมาทางนี้! ไอเดียทรงผมสั้นดัดลอนแบบสาวกุ๊บกิ๊บบอกเลยว่ากำลังมาแรงมาก ๆ ในหมู่สาวเกาหลี แค่ตัดผมสั้นระดับคางแล้วดัดลอน บอกเลยไม่ป้า ไม่แก่ จะมีหน้าม้าหรือไม่มีก็เริ่ดทั้งคู่  

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG : @gggubgib36

 

5. เบลล์ เขมิศรา


พูดถึงดารากับทรงผมสั้นจะไม่มีสาวเบลล์ไม่ได้เด็ดขาด! กับทรงผมสั้นระดับคางแล้วปล่อยสบาย ๆ ได้ลุคน่ารักเก๋ ๆ ดูมีสไตล์มากเว่อร์ ยิ่งใส่หมวกทรงบักเก็ตคู่กับทรงผมสั้นจะได้ลุคชิค ๆ คูล ๆ ดูเด็กลงอีกด้วย

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG :@kemisarap 

 

6. พลอย หอวัง


ทรงผมสั้นประบ่าสีดำกับม้าเต่อเป็นอะไรที่ลงตัวมาก! ใครอยากตัดผมสั้นชิค ๆ ได้ลุคฮิป ๆ แบบสาวพลอย ลองไว้ทรงผมสั้นแล้วปล่อยผมเซอร์ ๆ เซ็ตผมให้ดูฟู ๆ ยุ่ง ๆ จะใส่หมวกเบเร่ต์หรือติดกิ๊บเพิ่มความ Swag ก็ดูเท่สุด ๆ 

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG : @paloyh 

 

7. ไอซ์ ปรีชญา


สวยปังทะลุดราม่า! กับทรงผมสั้นประบ่าแซ่บ ๆ แบบสาวไอซ์ จะไฮไลท์ผมสีเบจสว่าง ๆ ก็ได้ลุคเปรี้ยว ชิค ดูอินเตอร์มาก หรือจะไว้ผมสีดำก็ดูสวยคูลแอบเซ็กซี่เบา ๆ เป็นอีกคนที่ผมยาวก็สวยปังอยู่แล้ว พอตัดผมสั้นยิ่งปั๊วะขึ้นไปอี้กก  

 

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

 
IG : @icepreechaya

 

8. แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน


ใครอยากตัดผมสั้นสไตล์เกาหลีลุคนี้คือดีเว่อร์! ทรงผมสั้นระดับคางเพิ่มความเก๋ด้วยการไฮไลท์ผมสีน้ำตาลประกายแดง ถ้าอยากได้ลุคเปรี้ยวแซ่บให้ดัดลอนผมทั่วศีรษะ หรือจะปล่อยสบาย ๆ ในลุคใส ๆ ก็ดีเหมือนกัน

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

IG : @appleminiberry

 

9. จ๊ะ จิตตาภา


ใครอยากพลิกลุคเป็นสาวเปรี้ยวอมหวานเดินไปที่ไหนก็มีแต่หนุ่มเหลียวหลัง เราแนะนำทรงนี้เลยค่ะ ทรงผมสั้นแสกข้าง แล้วม้วนผมเป็นเกลียวเพิ่มความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าค้นหา แถมยังช่วยอำพรางใบหน้าให้ดูเรียวยาวสวยเป๊ะกันไปเลย

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

 

IG : ja_jittapa

 

10. ซาร่า เล็กจ์


อัพลุคให้ดูสวยแพง แถมยังหน้าเรียวสุด ๆ ด้วยไอเดียทรงผมสั้นแสกกลาง ดูเรียบ ๆ แต่สวยแซ่บมากบอกเลยย! ลองไฮไลท์ผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตรับรองว่าสวยปังออร่าเปล่งประกายสุด ๆ

 

ทรงผมสั้น

 

ทรงผมสั้น

 

IG : @sala_legge

 

ใครเบื่อผมยาวอยากเปลี่ยนลุคให้แซ่บขึ้น! ปังขึ้น! ก็ลองไปหั่นผมสั้นสไตล์ดาราเซเลบกันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าสวย แซ่บ ออร่าจับ พร้อมก้าวข้ามปี 2018 ไปแบบปัง ๆ แน่นอนค่ะทุกคนขา ;)