สาว ๆ Jelly คนไหนรู้สึกเบื่อหน่ายกับวิธีออกกำลังกายฟิตหุ่นแบบเดิม ๆ โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้เข้าฟิตเนส แต่ออกกำลังกายตามคลิปอยู่ที่บ้าน หรือใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายแล้วกำลังมองหาคลิปออกกำลังกายเผาผลาญไขมันแบบไม่น่าเบื่ออยู่ล่ะก็ Jelly มี 5 คลิปออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมาฝากกันค่ะ บอกเลยว่านอกจากจะมีแต่ท่าออกกำลังกายสนุก ๆ แล้ว ยังช่วยให้ร่างกายเผาผลาญได้เยอะ ทำตามแปปเดียวก็เหงื่อท่วมตัวแล้วจ้า

 

1. 8 นาที เบิร์นไขมันเร่งด่วนกับเบเบ้ : Bebe Fit Routine


คลิปออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากสาวเบเบ้ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น! คลิปนี้จะเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอทั่วเรือนร่าง ท่าละ 15 วินาที เน้นท่ากระโดดแบบสนุก ๆ ง่าย ๆ แต่เรียกเหงื่อได้เยอะเลยทีเดียวค่ะ แนะนำให้ออกกำลังกายตามคลิปนี้สัก 2 - 3 รอบต่อวัน เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญได้มากขึ้น

 

 

2. คาร์ดิโอลดไขมัน เบิร์น 300 แคล ใน 20 นาที! : Booky HealthyWorld


มาออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่เผาผลาญไขมันได้สูงถึง 300 แคลอรี่ ในเวลาเพียง 20 นาทีกันค่ะ! คลิปนี้บอกเลยว่าเรียกเหงื่อได้เยอะมาก ๆ แถมยังมีการปรับท่าเดิม ๆ ให้แอดวานซ์และสนุกมากขึ้น โดยทำท่าละ 35 วินาทีเท่านั้น ใครไม่มีเวลาออกกำลังกาย หรือเผลอกินเยอะมาตลอดทั้งวัน แนะนำให้ทำตามคลิปนี้ 1 - 2 รอบ รับรองว่าหุ่นเพรียวลงแน่นอน

 

 
 

3. 18 นาที เสกหุ่นสวยแซ่บได้ที่บ้าน! : GNC Thailand


ใครอยากออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอพร้อมทั้งลดขาไปด้วย คลิปนี้บอกเลยว่าเวิร์คสุด ๆ เริ่มจากการวอร์มอัพแบบเบา ๆ ต่อด้วยท่าคาร์ดิโอทั้งแบบยืนและแบบนอน ซึ่งนอกจากจะเผาผลาญไขมันได้ทั่วเรือนร่างแล้ว ยังได้ยืดเหยียดกล้ามเนื้ออีกด้วย แนะนำให้สาว ๆ ออกกำลังกายตามคลิปนี้สัก 1 - 3 รอบ พร้อมควบคุมอาหารไปด้วย รับรองว่าภายในไม่กี่เดือน สัดส่วนโดยเฉพาะต้นขาและน่องกระชับขึ้นแน่นอน 

 

 

4. Fat Burning HIIT Cardio 20 Minute! : Emi Wong


มาต่อกันที่อีกหนึ่งคลิปออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ 180 - 360 แคลอรี่ ภายในเวลา 20 นาที! โดยจะเป็นการออกกำลังกายด้วยท่าหนักสลับกับท่าเบา เพื่อให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้นและสามารถเบิร์นไขมันออกจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ทำท่าละ 20 วินาที พัก 10 วินาที คาร์ดิโอคลิปนี้นี้จะเหมาะสำหรับคนที่หัวใจแข็งแรง หรือออกกำลังกายมาสักพักแล้วนะคะ

 

 

5. Cardio Workout How to lose weight : XHIT Diary


ปิดท้ายกันด้วยคลิปออกกำลังกายในดวงใจของคนลดน้ำหนัก เป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที โดยทำท่าละ 30 วินาที คลิปนี้ช่วยกำจัดไขมันและเซลลูไลท์ส่วนเกินบริเวณหน้าท้อง ต้นแขนและต้นขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แนะนำให้ออกกำลังกายตามคลิปนี้ 1 - 2 รอบต่อวัน ถ้ายังไม่ผอมก็ให้มันรู้ไปค่ะ!

 

 

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอนอกจากจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันสะสมได้แล้ว ฮอร์โมนความสุขอย่างเอ็นโดรฟินที่ร่างกายผลิตออกมาขณะออกกำลังกายยังทำให้สาว ๆ ดูอ่อนกว่าวัยและสุขภาพจิตดีขึ้นอีกด้วยนะ ใครอยากหุ่นเพรียวสวยไร้ไขมันกวนใจ ก็อย่าลืมออกกำลังกายเผาผลาญไขมันแบบคาร์ดิโอ ไปพร้อม ๆ กับการควบคุมอาหารด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นแล้ว สาว ๆ อาจจะกลายเป็นหมูที่แข็งแรงแทนที่จะผอมลงก็ได้น้า  :)