วันนี้เราได้เจอกับลิปจิ้มจุ่มแบรนด์น้องใหม่แกะกล่องที่มีชื่อว่า Bubblegum หรือ BBG Cosmetics ตอนเห็นครั้งแรกคิดว่าแบรนด์จากเกาหลีเพราะแพคเกจน่ารักมากเป็นขวดแก้วขุ่นๆ แถมโทนสีลิปก็สีสวย สดใสโดนใจ มีทั้งหมด 5 สี ราคาก็ไม่แพงแท่งละ 390 เลยไม่รอช้าที่จะกดสั่งมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน
ิีิbubblegum
ิีิbubblegum
1st “Gummy addict Velvet Matte Lipsticks Collection” โดย Bubblegum (BBG Cosmetics) เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นวิตามิน E และสารกันแดดจึงไม่ทำให้ปากของสาวๆ ดำคล้ำอย่างแน่นอน เนื้อลิปมีความละเอียดทาง่าย เกลี่ยง่าย ได้ฟินนิชลุคออกมาเรียบเนียนไปกับปาก แถมสามารถกลบขอบปากดำได้สนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้ปากไม่แห้ง และไม่หนาจะรู้สึกเหมือนโดนปูนฉาบ มาในแพคเกจเกจคุณภาพเยี่ยมโทนสีชมพูละมุน ควรค่าแก่การมี ตอนนี้มีให้เลือก 5 สีเป็นโทน MLBB เหมาะสำหรับสีผิวผู้หญิงไทยเป็นที่สุด!!
ิีิbubblegum

พอดูคำเคลมกันไปแล้ว คราวนี้มาดูซิว่าแบรนด์น้องใหม่อย่าง Bubblegum สีสวย ติดทนจริงรึเปล่า มาดูทีละสีกันเลย

 

01 – Hazelnut #BBG01


สีแรกเป็นลิปสติกโทนชมพูที่หยิบเอาสีน้ำตาลตระกลูถั่วอย่าง Hazelnut มาผสมทำให้ได้ลิปสติกสีชมพู สีชมพูที่ได้จะไม่ได้ออกเป็นชมพูพาสเทล แต่จะเป็นชมพูตุ่นๆ ชมพูอมน้ำตาลนิดๆ สำหรับเจลลี่ มองว่าสีนี้สามารถทาได้ทุกวัน เข้ากับทุกลุคการแต่งหน้า และค่อนข้างเหมาะกับสีผิวของไทย

ิีิbubblegum

02 – Oh honey #BBG02


สีนี้เป็นสีพีชสดใสสไตล์เกาหลีที่ทาแล้วขลับผิว ทำให้หน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

ิีิีิbubblegum

03 – Apicot #BBG03


สีส้มอิฐ สีฮิตแห่งแดนกิมจิที่นำมาผสมใหม่ให้เหมาะกับสาวไทยโดยเฉพาะ

04 – Rose rose’ #BBG04


สีชมพูกุหลาบ สร้างลุคสวยสุภาพ สีกันตายที่ต้องมี เป็นสี Must Have แห่งปี
 ิีิbubblegum

05 – On the rock #BBG05


ฉีกลุคให้แซ่บกับสีแดงนัวๆที่ไม่มีผิวแบบไหนก็รอด !
ิีิbubblegum
bubblegum