นอนไม่หลับหัวใจมันกระสับกระส่าย สิ้นเดือนทีไรกระเป๋าเงินมันสั่นทุกที อยากหาที่ช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่ที่เดินทางสะดวกสบายก็ต้องตามเส้น BTS & MRT นี่แหละค่ะ ใครที่ใช้การเดินทางนี้เป็นหลักอยู่แล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าจะมีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่ไหนน่าไปบ้าง

 

BTS หมอชิต


หากสาว ๆ ได้มีโอกาสไปที่ BTS หมอชิตหรือ MRT จตุจักรขอบอกเลยว่าสถานที่ช้อปเสื้อผ้าที่ไม่ไปไม่ได้ นั่นก็คือตลาดนัดจตุจักร ซึ่งเป็นตลาดที่มีของขายมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก อาหาร แล้วยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาก็ถูกแสนถูกแถมยังมีขายส่งด้วย เอาเป็นว่าใครอยากได้ของถูกให้มาที่นี่เลย

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

BTS สยาม


อีกหนึ่งศูนย์รวมความบันเทิงเพราะมีทั้งห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าสุดชิคของเหล่าวัยรุ่นอย่างสยามสแควร์วัน หากใครมีโอกาสแวะไปเดินเล่นแถวสยามก็สามารถไปช้อปเสื้อผ้าแถวนั้นได้เลย ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทจ้า

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

BTS อโศก


หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็น MRT สุขุมวิทก็ได้ ย่านนี้มีแหล่งช้อปเสื้อผ้านั่นคือก็ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 มีทั้งเสื้อผ้าแบรนด์และไม่ใช่แบรนด์ นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีพวกเครื่องประดับต่าง ๆ จำหน่ายอีกด้วย

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

BTS เอกมัย


ผ่านมาแถวเอกมัยใครว่าไม่มีเสื้อผ้าให้ช้อปปิ้งบอกเลยว่าคิดผิด เดินเข้าไปที่เกตเวย์เอกมัยเลยจ้า ด้านทางเชื่อม BTS จะมีตลาดนัดเล็ก ๆ ทุกวันและนอกจากนี้ด้านในศูนย์การค้าก็มีเสื้อผ้าแฟชั่นขายด้วย ส่วนร้านค้าก็สลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละเดือน

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

MRT พหลโยธิน


หากใครอยากไปเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นทันสมัยไม่แพ้แพลตตินั่ม ก็ต้องไปยูเนี่ยนมอลล์ที่ใกล้ MRT พหลโยธิน เพราะเขามีเสื้อผ้าแฟชั่นขายเยอะแยะมากมายจนเลือกไม่ถูกถึง 3 ชั้นกันเลย เดินช้อปชิค ๆ ตากแอร์แบบชิล ๆ

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

MRT ห้วยขวาง


ไม่ว่าตลาดนัดหรือห้างไหนจะปิด ตลาดห้วยขวางก็ไม่เคยหลับไหล ยังคงเปิดขายเสื้อผ้าสำหรับสาวที่เลิกงานดึก แต่ราคานั้นก็อาจจะแพงกว่านิดหน่อยในบางร้าน ถ้าใครรีบใช้ในงานเช้าการไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่นี่ ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

MRT ศูนย์วัฒนธรรม


ไม่มีใครไม่รู้จักตลาดนัดรถไฟรัชดาแน่นอน และการเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายแสนง่ายด้วย MRT ศูนย์วัฒนธรรม นอกจากจะมีพวกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าฯ ขายแล้วยังมีอาหารหรือร้านนั่งชิลที่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ในยามค่ำคืนอีกด้วย

 

เสื้อผ้า ช้อปปิ้ง

 

MRT ศาลาแดง


หรือเรียกอีกอย่างว่า BTS สีลมนั่นเอง แน่นอนว่าถ้ามาแถวนี้กระเป๋าแบนแน่นอนเพราะมีตลาดละลายทรัพย์ให้ช้อปปิ้งพวกเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและอื่น ๆ อีกมากมาย ตลาดเปิดทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 14.00 น.

 

เลือกได้หรือยังคะว่าวันนี้สาว ๆ จะไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่ไหน แต่ถ้าจะให้ไปทั้งหมดใน 1 วันก็คงไม่ไหว เอาเป็นว่าแบ่งวันไปน่าจะดีกว่า หรือใครใกล้ที่ไหนก็สามารถไปช้อปปิ้งที่นั่นก็ได้ แต่ระวังจะช้อปเพลินจนหมดตัวล่ะ