เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบเกี่ยวกับความสวยความงามต้องรู้จักบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยไซส์มินิอย่าง 'บริ้ง @Brinkkty' กันอยู่แล้วแน่นอน ล่าสุดเธอทำคลิป What's in my skincare bag เปิดกระเป๋าสกินแคร์ที่พกไปใช้ตอนเที่ยวต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด รวมถึงที่สุดของสกินแคร์ที่เธอขาดไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นสกินแคร์ที่เธอใช้ช่วงนี้แล้วชื่นชอบ รู้สึกว่าผิวดีขึ้น เธอยังบอกอีกว่าช่วงนี้เที่ยวบ่อยมาก ผิวหน้าโดนมลภาวะเยอะ แต่หน้าก็ยังไม่พัง มาดูกันดีกว่าว่า ผิวใสหน้าเด็กแบบนี้ เธอใช้สกินแคร์ตัวไหน ลำดับการลงสกินแคร์เป็นยังไง แล้วแต่ละตัวดีงามยังไงบ้าง?!

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'โฟมล้างหน้า'

Panpuri Lotus Defense Cleansing Foam ราคา 1,300 บาท 


โฟมล้างหน้าแบรนด์ไทยสูตรอ่อนโยน มีส่วนประกอบที่เป็นธรรมชาติและออร์แกนิคถึง 99.8% เช่น สารสกัดน้ำดอกบัวและและดอกแดนดิไลออน ช่วยจำกัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน เป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก 

 

สกินแคร์

cr. facebook.com/panpuriofficial

สกินแคร์

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'โทนเนอร์'

Origins Mega Mushroom Treatment Lotion ราคา 1,650 บาท


ตัวนี้เป็น Favorite ของสาวบริ้งเลยค่ะ จะใช้กับสำลีแล้วเช็ดเป็นโทนเนอร์ก็ได้ หรือจะเป็นน้ำตบก็เวิร์ค ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ บริ้งจะใช้เป็นเหมือนมาสก์หน้า โดเทใส่สำลีแล้วแปะทั่ว ๆ หน้า เธอยังบอกอีกว่า ตัวนี้ใช้ตลอด ขวดที่ 4 - 5 แล้วค่ะ

 

สกินแคร์

cr. shop.nordstrom.com

สกินแคร์

 

💫  สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'อายเซรั่ม'

Lancome Advanced Genifique Yeux Light Pearl ราคา 2,700 บาท


ต่อมาเป็นอายครีมค่ะ เป็นตัวที่ช่วงนี้ใช้อยู่แล้วรู้สึกว่า ได้ทั้งบำรุงใต้ตา และบำรุงขนตาไปในตัว ใช้ในระยายาวแล้วขนตายาวขึ้น แถมยังเป็นหัวลูกกลิ้งใช้แล้วให้ความรู้สึกเฟรชสดชื่น

สกินแคร์

cr. counterbrandbyjeany.com

สกินแคร์

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'เซรั่มบำรุงผิวตอนเช้า'

สาวบริ้งใช้เซรั่มบำรุงผิวหลายตัว มีทั้งเซรั่มบำรุงผิวตอนเช้า และกลางคืนก่อนนอน ตัวไหนน่าตำตามบ้างมาดูกันจ้า

Lancome Advanced Genifique Sensitive Concentrate ราคา 3,500 บาท


เริ่มที่พรีเซรั่มสำหรับผิว Sensitive เป็นเนื้อเหลว ๆ ใส ๆ ซึมเร็ว ช่วยให้ผิวเด็กลง ดูเปล่งปลั่ง ตัวนี้เธอมีทั้งสูตรสำหรับตอนเช้า และตอนกลางคืน ใช้ลงเป็นขั้นตอนแรกก่อนลงเซรั่มค่ะ

สกินแคร์

cr. sephora.com

สกินแคร์

 

Aesop Parsley Seed Anti-oxidant Serum ราคา 2,600 บาท


อีกหนึ่งสกินแคร์สุดเลิฟของบริ้ง เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่เธอใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและกลางคืน คุณสมบัติเด่น ๆ คือ มีสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผิวอ่อนแอที่ต้องการความแข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ขวดใหญ่ใช้ได้นานมาก เป็นไอเทมที่เธอใช้บ่อยและชอบมากจริง ๆ <3

 

สกินแคร์

cr. spacenk.com

สกินแคร์

 

Clinique iD Hydrating Gel ราคา 2,090 บาท


มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลใส บางเบา ให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนาน ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรง เหมาะกับทุกสภาพผิว เธอแนะนำว่าให้รอครีมทุกตัวซึมลงสู่ผิวก่อนแล้วค่อยลงเมคอัพ ไม่อย่างนั้นครีมจะกองอยู่ที่ผิว

 

สกินแคร์

cr. dillards.com

สกินแคร์

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'เซรั่มบำรุงผิวตอนกลางคืน'

Dr. Jart + Ceramidin Cream ราคา 1,350 บาท


มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง ทั้งผิวแห้ง ผิวลอก รอยแดง แสบผิว หรือโดนแดดมาแรง ๆ เหมาะกับคนผิวแห้งหรือผิวบอบบางมาก ๆ ตัวนี้เธอใช้ทาตอนกลางคืน โดยเฉพาะตรงซอกจมูก เวลาเธอรู้สึกว่าหน้าแห้งก็จะใช้ตัวนี้เป็นหลัก

 

สกินแคร์

cr. us.drjart.com

สกินแคร์

 

Minon Amino Moist Gel Pack ราคา 700 บาท


สลีปปิ้งมาสก์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นเนื้อเจลใส ๆ ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก มีกรดอะมิโน 11 ชนิด ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง วันไหนเธอรู้สึกหน้าแห้งมาก ๆ จะใช้มาสก์ตัวนี้หลังลงสกินแคร์แล้วเข้านอน ตื่นมาหน้าชุ่มชื้น

สกินแคร์

cr. hommi.jp

สกินแคร์

 

Laneige Sleeping Care for Lips ราคา 700 บาท


เดอะเบสอีกหนึ่งตัวของสาวบริ้ง ก็คือ ลิปมาสก์ตัวนี้เลยจ้ะ! เธอจะใช้ทาทุกวันก่อนนอน เพราะเป็นคนติดลิปสติกมาก และตอนกลางคืนทาลิปมันอย่างเดียวเอาไม่อยู่ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แถมยังมีกลิ่นหอมเบอร์รี่ด้วยค่ะ

สกินแคร์

cr. sephora.com

สกินแคร์

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'เซรั่มลดรอยดำ'

Puricas Dragon's Blood Scar Gel ราคา 290 บาท


ต่อด้วยเจลลดรอยแผลเป็นลูกรักของบริ้ง ทั้งช่วยลดรอยดำ รอยแดง และสมานแผลสด วิธีใช้คือพอหนองออกปุ๊บให้เริ่มทายาได้เลย ตัวนี้เธอใช้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์แล้วรอยดำจากสิวจางลงจริง ใช้ตอนเช้าและเย็นหลังลงเซรั่ม นอกจากที่หน้าแล้วเธอยังใช้ตรงหน้าอกกับหลังด้วยค่ะ 

สกินแคร์

cr. watsons.co.th

สกินแคร์

 

💫 สกินแคร์ บริ้ง Brinkkty 'ครีมกันแดด'

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA+++ ราคา 1,500 บาท


ปิดท้ายด้วยครีมกันแดดที่เธอใช้เป็นประจำทุกเช้า ตัวนี้เธอบอกว่า ปกป้องแดดได้ดีที่สุดเท่าที่เคยลองมา โดยสูตรสีฟ้านี้จะเหมาะกับคนผิวมัน เพราะซึมง่าย บางเบา ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม พกไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศที่แดดแรง ๆ คือเวิร์ค!

สกินแคร์

cr. tangs.com

สกินแคร์

 

จบไปแล้วกับ 11 สกินแคร์ตัวโปรดที่สาวบริ้งใช้แล้วชอบในช่วงนี้ เอาเป็นว่าใครชอบสกินแคร์ตัวไหนก็ลองไปหาซื้อตามมาใช้กันดู หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง และ ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำ ใครใช้แล้วดีหรือไม่ดียังไงก็คอมเมนต์มาคุยกันได้นะจ๊ะ คลิปนี้ดูสนุกดูเพลินมาก ๆ ลองเข้าไปดูกันน้าา

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Brinkkty

ขอบคุณรูปภาพจาก IG: Brinkkty