หากช่วงนี้สาว ๆ รู้สึกว่าหน้าอกไม่กระชับ อยากจะหาท่าออกกำลังกายที่ทำให้หน้าอกกระชับไม่หย่อนคล้อย Jelly ก็มีท่าออกกำลังกายทั้งหมด 3 ท่ามาแนะนำ บอกเลยถ้าทำตามทุกวันนี้เธอจะได้ทั้งความแข็งแรงของร่างกาย และความกระชับของหน้าอกแบบไม่ต้องทำศัลยกรรม ถ้าใครสนใจก็เอาไปทำตามได้น้าาา

 

ท่าออกกำลังกาย "Dumbbell Chest Press"


ท่าออกกำลังกายท่าแรกให้สาว ๆ นอนราบไปกับพื้น ชันเข่าทั้งสองข้างขึ้น สองมือถือดัมเบลจากนั้นให้ยกขึ้น - ลง ทำแบบนี้ประมาณ 15 ครั้ง ครั้งละ 5 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. Spotebi

 

ท่าออกกำลังกาย "Standing Chest Fly"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 2 ให้ยืนตัวตรงกางขาออกเล็กน้อย มือถือดัมเบลยกแขนตั้งฉาก เลื่อนแขนเข้ามาด้านหน้าแล้วเลื่อนออก ทำแบบนี้ประมาณ 15 ครั้ง ครั้งละ 5 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. Spotebi

 

ท่าออกกำลังกาย "Chest Fly Glute Bridge"


ท่าออกกำลังกายท่าที่ 3 ให้นอนราบไปกับพื้นและชันเข่าขึ้น มือถือดัมเบลวางราบไปกับพื้น จากนั้นยกสะโพกขึ้นพร้อมยกแขนทั้งสองข้างเข้าหากัน ทำแบบนี้ประมาณ 15 ครั้ง ครั้งละ 5 เซ็ต

 

ท่าออกกำลังกาย

Cr. Spotebi

 

 

ถ้าอยากมีหน้าอกกระชับไม่หย่อยคล้อย ก็อย่าลืมนำเอาท่าออกกำลังกายเหล่านี้ ไปทำตามเป็นประจำทุกวันกันด้วยนะคะ นอกจากหน้าอกกระชับแล้วยังได้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออีกด้วย ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยไปหมด แต่ถ้าใครอยากบริหารส่วนอื่นให้กระชับด้วย ก็คลิกมาดูที่นี่ได้เลย รวมท่าออกกำลังกาย