ในชีวิตจริง การแต่งงานเป็นแค่จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไปจนวันสุดท้ายของชีวิต

ต่อให้ก่อนแต่งงานจะรักกันแค่ไหน แต่หลังแต่งงานหากจะให้ราบรื่นไปตลอดก็คงทำได้ยาก...

 

ประเด็นดราม่าที่กำลังฮอตสุด ๆ นาทีนี้คงจะหนีไม้พ้นข่าวการเลิกราหย่าร้างของเหล่าเซเลบคนดัง ที่ต้องบอกเลยว่าสะเทือนวงการบันเทิงทั้งฝั่งไทยและเกาหลีกันเลยทีเดียว โดยที่ทางฝั่งเกาหลีนั้นเรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนระอุเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวการหย่าร้างของคู่รักสุดสวีท 'คูฮเยซอน' และ 'อันแจฮยอน' 

 

'คูฮเยซอน' และ 'อันแจฮยอน' ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Blood ทางช่อง KBS หลังจากนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ และเข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแล่บในเดือนพฤษภาคม 2559 

 

ในช่วงเช้าวันที่ 18 สิงหาคม 2562 นางเอกสาวสวย F4 หรือคูฮเยซอน ได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งในภาพระบุข้อความไว้ว่า 'หลังจากที่ความรักของเราเริ่มลดน้อยลง สามีที่เปลี่ยนใจเพราะหมดรักและต้องการที่จะขอหย่า และฉันต้องออกมาปกป้อง พร้อมวงเล็บว่า ในสัปดาห์หน้าต้นสังกัดฝ่ายสามีของฉันจะออกมาแถลงข่าว ฉันอยากจะประกาศให้ทุกคนทราบว่า สิ่งที่พวกเขาจะแถลงนั้นไม่ใช่ความจริง และหวังว่าความจริงจะปรากฏ'

 

อันแจฮยอน คูฮเยซอน

 

อันแจฮยอน คูฮเยซอน

 

โดยฝ่ายหญิงยังได้แนบภาพแชทบทสนทนาระหว่างเธอกับสามี ระบุว่า ฝ่ายชายบอกกับภรรยาของเขาว่า เขาได้แจ้งทีมงานรายการ New Journey to the West ไว้แล้วว่าในสัปดาห์หน้าจะมีแถลงข้อมูลเกี่ยวกับการหย่า แต่ฝ่ายนางเอกสาวปฏิเสธว่าต้องดูแลสุขภาพแม่ก่อน ทางฝ่ายชายยืนยันว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้แล้ว หลังจากนั้นเขาจะเข้าไปคุยกับแม่ของฝ่ายหญิง 

 

ฝ่ายนางเอกสาวจึงตอบกลับว่า 'ไปเจอท่านเหมือนตอนที่เธออยากแต่งงานกับฉัน รับผิดชอบและอธิบายเรื่องของเรา' ซึ่งทางฝ่ายชายก็ยังยืนยันว่าจะทำตามแพลนเดิมที่วางไว้ แล้วจะไปพบแม่ของฝ่ายหญิงทีหลัง ฝ่ายหญิงจึงตอบกลับว่าคุณเห็นงานสำคัญกว่าแม่ฉันเหรอ? ทำไมถึงได้พูดอะไรที่แย่แบบนี้"

 

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น ฝ่ายชายยังบอกอีกว่าจะโทรไปคุยกับแม่ของฝ่ายหญิงทีหลัง เพราะไปเจอต่อหน้าก็ไม่รู้จะพูดอะไร สุดท้ายฝ่ายหญิงจึงได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ฝ่ายชายควรที่จะรับผิดชอบ ถ้ายังทำตัวแบบนี้จะไม่นิ่งเฉยแน่นอน ทั้งนี้ยังให้ฝ่ายชายไปเจอแม่ของเธอและขอโทษเรื่องที่เขาไม่สามารถรักษาสัญญาตามที่เคยให้ไว้ตอนแต่งงานได้ และถ้าเขายังเห็นว่างานสำคัญกว่าแม่ของเธอ เธอก็จะไม่ขอทนอีกต่อไป 

 

อันแจฮยอน

 

ต่อมาวันที่ 20 สิงหาคม 2562 ทนายความของ คูฮเยซอน ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า 'ในฐานะตัวแทนบริษัทกฎหมาย และทนายความของคูฮเยซอน เราขอชี้แจงเกี่ยวกับข่าวการหย่าร้างระหว่าง คูฮเยซอน กับ อันแจฮอยน ผ่านการประกาศฉบับนี้

 

...ในขณะนี้ คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ได้อยู่ในช่วงพูดคุยเกี่ยวกับการหย่าร้าง ซึ่งพวกเขายังไม่ได้ตกลงที่จะหย่า ตอนนี้เธอไม่ได้มีความต้องการที่จะหย่า และเราต้องการที่จะชี้แจงว่าร่างสัญญาการหย่าร้างของทั้งสองฝ่ายนั้น ยังไม่มีเป็นเอกสารลงนามหรือประทับตราใด ๆ 

 

เช่นเดียวกับที่ คูฮเยซอน เปิดเผยว่าเธอกำลังมีการหารือเกี่ยวกับการหย่า หลังจากที่เธอเครียดเพราะ อันแจฮยอนละเลยในชีวิตคู่ของพวกเขา การทรยศต่อความไว้วางใจของเธอ เขาโทรหาผู้หญิงคนอื่น และคุยกันอย่างสนิทสนม ในขณะที่เขาดื่มของมึนเมา และหลังจากที่คุณแม่ของเธอได้รับผลกระทบทางจิตใจ และสุขภาพทรุดลง เธอจึงต้องการที่จะปกป้องครอบครัวของเธอ และคูฮเยซอน กล่าวอย่างชัดเจนใน Instagram ว่าเธอไม่ต้องการหย่า ดังนั้นบทความเรื่องการหย่าร้างของคูฮเยซอนและอันแจฮยอน ที่ระบุว่าทั้งคู่ต่างตกลงแล้วนั้นไม่เป็นความจริง...

 

ยิ่งไปกว่านั้น คูฮเยซอนไม่สามารถเชื่อใจต้นสังกัดของเธอได้อีกต่อไป หลังจากเข้าที่มาจัดการกับชีวิตส่วนตัวของศิลปิน เธอไม่สามารถทำงานกับพวกเขาได้อีกต่อไป เราหวังว่าจะมีการยกเลิกสัญญาเร็วที่สุด แต่หากต้นสังกัดไม่ให้ความร่วมมือก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการดำเนินคดีทางกฎหมาย เราหวังว่าจะไม่มีบทความเนื้อหาเลื่อนลอย โดยไม่มีหลักฐานเกี่ยวกับการหย่าร้างของคูฮเยซอนและอันแจฮยอนอีก คูฮเยซอนขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับเรื่องส่วนตัวของเธอ และเราจะทำการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด

 

อันแจฮยอน คูฮเยซอน

 

ล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2562 อันแจฮยอนได้ออกมาโพสต์ instagram กันสด ๆ ร้อน ๆ สรุปความได้ว่า 'ตอนแรกเขาจะเงียบแล้ว แต่ว่าต้องออกมาพูด เพราะมีการพาดพิงถึงคนอื่น เขาเคยรักคูฮเยซอนมาก ที่แต่งงานก็เพราะรักมาก แต่พอแต่งงานกันไปก็มีปัญหาหลายอย่าง พยายามปรับแล้วแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ดีขึ้น พวกเขาจึงได้ทำข้อตกลง โดยที่ฝ่ายชายตัดสินใจแยกออกมาอยู่คนเดียวเพื่อให้ฝ่ายหญิงสบายใจ และในวันที่ 30 กรกฎาคมได้มีการตกลงหย่ากัน โดยฝ่ายชายยอมจ่ายเงินตามที่ฝ่ายหญิงบอกทุกอย่าง หลังจากนั้นไม่กี่วันฝ่ายหญิงได้มีการขออพาร์ตเมนท์ที่พวกเขาอยู่ด้วยกันเพิ่ม ฝ่ายชายจึงต้องแจ้งบริษัท เพราะอาจต้องขายบ้านหรือหาเงินเพิ่ม

 

อันแจฮยอนยังบอกอีกว่า ช่วงที่แยกกันอยู่ ฝ่ายหญิงแอบเข้ามาในห้องตอนเขาไม่อยู่ ฝ่ายหญิงจึงอัดเสียงส่งไปว่า ฉันไม่ได้บุกรุก ฉันเป็นภรรยาของคุณ ฝ่ายชายจึงเริ่มรู้สึกกลัว อีกทั้งยังบอกว่า หลังจากแต่งงาน เขาป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาเป็นเวลากว่า 1 ปี 1 เดือน จนถึงตอนนี้ก็ยังรักษาอยู่ พร้อมปิดท้ายด้วยการกล่าวขอโทษบริษัท ขอโทษโปรดิวเซอร์ของ My Little Old Boy ที่ได้รับผลกระทบตอนกำลังออกอากาศ เขารู้สึกเสียใจมาก สิ่งที่เขาอยากบอกมีเพียงคำว่าขอโทษ เขาขอโทษภรรยาที่ต้องเจ็บปวดจากเรื่องนี้ นี่เป็นข้อบกพร่องของเขา เพราะเขาไม่สามารถจัดการเรื่องส่วนตัวของเขาได้'

 

อันแจฮยอน คูฮเยซอน

 

ซึ่งทางด้านของฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโพสต์ IG โต้กลับว่า 'เงินในส่วนที่ใช้ปรึกษาการกย่าร้างเป็นของเธอทั้งหมดเลยขอให้คืนมาครึ่งหนึ่งเท่านั้น และฝ่ายหญิงก็ไปพบจิตแพทย์เพราะสุนัขที่เธอเลี้ยงเสียไป ซึ่งฝ่ายชายก็เป็นคนแนะนำหมอให้ตน'

 

เธอยังเผยอีกว่า 'เวลาเมา สามีของเธอชอบโทรหาผู้หญิงคนอื่น ฝ่ายหญิงได้ยินกับหู เห็นมากับตาตัวเอง ตอนวันเกิดสามี เขาบอกว่าอยากกินซุปกระดูกวัว ตนก็เตรียมทำให้ตั้งแต่หัวค่ำ สุดท้ายฝ่ายชายไปปาร์ตี้วันเกิดอยู่กับเพื่อนข้างนอก เธอจึงได้รู้ว่าหัวใจของเขาห่างจากเธอไปจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ขอบคุณแม่ของเขาที่ให้กำเนิดเขามา' 

 

'เรื่องที่ฝ่ายชายขอออกไปอยู่คนเดียวนั้นเขาอ้างว่าอยากจะไปโฟกัสกับงานละคร จึงมาขอออกไปอยู่คนเดียว ตั้งแต่นั้นเขาก็พูดถึงแต่เรื่องการหย่าร้างบ่อย ๆ ฉันทำอะไรผิด? นอกจากนี้เธอยังบอกถึงสาเหตุที่ทำให้สามีอยากเลิกกับเธอนั่นเป็นเพราะเธอไม่เซ็กซี่ เขาเป็นคนเดียวกันกับที่บอกว่าอยากแต่งงานกับฉัน ตอนนี้เขาเห็นฉันเป็นแค่วิญญาณในบ้าน ผู้หญิงที่คุณเคยรักมาก วันนี้ได้กลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว...'

 

ขอบคุณข้อมูลจาก IG : @kookoo900 / IG : @ahnjaehyan00soompi.com / soompi.com