สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังสนใจอยากซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก แต่ไม่รู้จะเริ่มจากใบไหนดี!? วันนี้เรารวบรวมรุ่น "กระเป๋าแบรนด์เนม" ที่เหมาะแก่การซื้อใช้เป็นใบแรกมาฝาก โดยคัดจากรุ่นคลาสสิคที่สาว ๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้กัน รวมถึงความทนทานและดีไซน์สวย ๆ หลากหลายราคา ใครสะดวกงบเท่าไหร่ก็ตามไปสอยกันได้เลยจ้า

1. BOYY Karl 24 

กระเป๋าแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับโลก! โดยเฉพาะรุ่นนี้สาว ๆ นิยมใช้กันมากก ด้วยดีไซน์เรียบหรู สะพายไปเที่ยวก็ดี สะพายมาทำงานก็เริ่ดด ด้านหน้ามีเข็มขัดอันใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงสีที่ออกมาเอาใจสาว ๆ กันจนเลือกไม่ถูก มีสายสะพายหนังและมือจับสามารถใช้งานได้ 2 แบบ ใครอยากได้ไซส์ไหน สีไหน ไปจัดกันเลย รับรองว่าได้ใช้ยาว ๆ จ้า

💸 ราคา : 34,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. farfetch.com 
 

 

2. Stella Mccartney Mini Falabella


กระเป๋าแบรนด์รักษ์โลกจากอังกฤษที่มีนิยามว่า Eco Friendly Fashion ใช้วัสดุ Non-leather เป็นหนังเทียมให้สัมผัสเดียวกับหนัง มีความทนทาน จุของได้เยอะ หนังเงาสวย มีซิกเนเจอร์คือโซ่รอบ ๆ กระเป๋าที่ช่วยสร้างความหรูหรา เรียบง่าย ดูเป็นสาว Working Women ใช้ได้ทั้งแบบถือและแบบสะพาย บอกเลยว่ามีใบเดียวอยู่ จะสะพายไปเรียน ไปเที่ยว หรือไปทำงานก็เริ่ด!

💸 ราคา : เริ่มต้น 14,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. double.co.jp

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. IG : @brinkkty

 

3. Proenza PS11 Mini Classic


อยากได้กระเป๋าแบรนด์เนมที่ใช้ได้ทุกวัน พกติดตัวไปได้ตลอด ใบนี้ตอบโจทย์ค่ะ! เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดีไซน์เก๋ ๆ ชิค ๆ สะพายไปทำงานก็ได้ ไปเที่ยวชิลล์ ๆ ก็เริ่ด มีหลายสี หลายไซส์ ราคาไม่แรงจนเกินไป แถมจุของได้เยอะ สะพายเป็น Cross Body ชิค ๆ เหมาะกับการไปจัดมาใช้เป็นใบแรกมาก!!

💸 ราคา : ประมาณ 30,000 บาท

cr. proenzaschouler.com

cr. IG : @nanny

 

4. Balenciaga Classic Metallic Edge City S 


กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ฮิตมานานแล้ว แต่สาว ๆ ก็ยังนิยมใช้กันอยู่ค่ะ โดยเฉพาะสีดำถือเป็นใบที่คลาสสิคตลอดกาลเลยจริง ๆ เพราะใช้ได้บ่อย ๆ และดูแลง่ายกว่า ซึ่งรุ่นนี้คือขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป จะสะพายไปเรียนหรือหิ้วไปทำงานก็เก๋ ถือเป็นอีกใบที่น่าลงทุนมากเวอร์

💸 ราคา : 66,700 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. balenciaga.com
 

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. pantip.com

 

5. Gucci Dionysus GG Supreme Mini Bag 


เหล่าสายแฟไม่ควรพลาดรุ่นนี้เลยค่ะบอกเลย! เพราะมันขนาดกำลังดีน่ารักปุ๊กปิ๊กมากกกก ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมอีกใบที่สาว ๆ นิยมใช้กันมาก เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยเฉพาะในวันสบาย ๆ แถมยังมีลาย GG ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สะพายได้เรื่อย ๆ ไม่มีเอาท์แน่นอนจ้าา

💸 ราคา : 54,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. farfetch.com

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

 

6. Channel Boy


อยากได้ลุคเท่ ๆ ลุย ๆ เป็นสาวยุคใหม่ที่มีความทันสมัย ต้องใบนี้เลยค่ะ! ถือเป็นกระเป๋าแบรนด์แนมอีกใบที่น่าลงทุนมากกก ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ยาว ๆ แมทช์กับชุดง่ายได้หลายลุค ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน จะสะพายด้านข้างหรือครอสบอดี้ก็ได้ มีให้เลือกหลายสี แต่แนะนำว่าสีดำนี่แหละเวิร์คสุด!

💸 ราคา : 170,500 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

 cr. wit20072509.eu

 

 

7. Celine Nano Belt Bag in Grained Calfskin 


ไปต่อกันที่กระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นฮิตที่น่าลงทุนอีกหนึ่งใบ บอกเลยว่าใบนี้ทั้งเริ่ด ทั้งปัง ดาราเซเลบนิยมหิ้วกันมาก ใบนี้ถือว่ามีความเรียบหรู ดีไซน์มาให้สะดวกต่อการใช้งาน จุของได้สบาย ๆ เหมาะกับสาวที่มีสัมภาระเยอะ แถมยังเข้าได้กับทุกชุดใช้ได้หลายโอกาส จะถือหรือสะพายไหล่ก็ปังทุกแบบจ้า

💸 ราคา : 62,000 บาท

 

 

กระเป๋าแบรนด์เนม

 

8. Givenchy Mini Antigona Bag


กระเป๋าแบรนด์ดังสุดคลาสสิกจากฝรั่งเศส เน้นดีไซน์เรียบหรูดูดีแบบแนวเฟมินีนหน่อย ๆ กระเป๋ามีน้ำหนักเบา ขนาดกำลังพอดี จุของได้สบาย ๆ มีทั้งสายสั้นและสายยาว แมทช์ได้กับทุกชุด นักศึกษาหรือสาวออฟฟิศสะพายได้ทุกวันเลยจ้า 

💸 ราคา : เริ่มต้น 50,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์เนม

cr. shop.nordstrom.com

กระเป๋าแบรนด์เนม

 cr. hellofashionblog.com

ใครเล็งกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหนไว้ อยากซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองสักใบ ก็ลองหารีวิวเพิ่มเติม เลือกสี เลือกไซส์กันดี ๆ จะได้ใช้กันยาว ๆ ไปเลยค่ะ แต่ถ้าใครงบไม่ถึงตามไปที่บทความนี้เลยจ้า รวม IG ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนม มือ 2 ราคาดี คุณภาพเริ่ด